Saturday 27 April 2024 | 2 : 46 am

4 Hands Dinner สุดพิเศษ กับ 2 เชฟดัง ที่จะมาแท็กทีมเสิร์ฟความอร่อยรูปแบบใหม่ @สยามยอชท์คลับ 8 มิ.ย. และ 22 มิ.ย.นี้เท่านั้น

สยามยอทช์คลับ ร้านอาหารและบาร์แห่งใหม่ ที่โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน กลายเป็นจุดนัดพบยอดนิยมแห่งใหม่ของหลาย ๆ คนที่มานั่งแฮงค์เอาท์ พบปะสังสรรค์ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างของการรับประทานอาหาร ที่มีทั้งความตื่นเต้นสนุกสนานให้กับแขกทุกครั้งที่มาเยือน

สยามยอยช์คลับขอเชิญชวนทุกท่านลิ้มลองเซ็ทเมนูสุดพิเศษกับงาน 4 Hands Dinner Collaboration” จาก 2 เชฟดังด้านอาหารตะวันตกมากประสบการณ์ ที่จะมาแท็กทีมกับ ‘เชฟนุ ณัฐชยพงษ์ หอมสมบัติโชติ’ หัวหน้าพ่อครัวของสยามยอชท์คลับ เพื่อนำเสนอความอร่อยรูปแบบใหม่ให้ทุกท่านได้สัมผัสกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน และพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน นี้เท่านี้

โดยในวันที่ 8 มิ.ย. จะเป็นการร่วมมือกันระหว่าง ‘เชฟนุ’ จากสยามยอชท์คลับ กับ ‘เชฟจูเลี่ยน เลอ เบรตัน (Julien Le Breton)Executive Chef จากร้านคลองไผ่ฟาร์ม และผู้ชนะการแข่งขันด้านอาหารตะวันตก ในรายการเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ปี 2563 ที่จะมารังสรรค์อาหารมื้อค่ำสุดพิเศษในรูปแบบเซ็ทดินเนอร์ 5 คอร์ส แบบจานต่อจานให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง

เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยด้วยเมนูไฮไลท์จาก ‘เชฟนุ’ กับ SYC of Smoked Trout Beignets (เนื้อปลาเทราท์รมควันเสิร์ฟกับตะไคร้ คาเวียร์ ขิงและซิตรัสเจล) และ Ravioli จาก ‘เชฟจูเลี่ยน’ ต่อด้วยอาหารจานหลักโดยเชฟนุ ‘Monk fish and Foie Gras Torchon’ และ Klong Phai Farm Green Label Chicken Breast (อกไก่ราดซอสมะขามเสิร์ฟกับฟักทองบัตเตอร์นัทและซอสไก่) โดยเชฟจูเลี่ยน ตบท้ายด้วยของหวานแสนอรอ่ยในสไตล์สยามยอชท์คลับกับ SYC Tropical Pavlova (พัฟโลวาผลไม้รวม)

นอกจากนี้ยังเอาใจคอไวน์ด้วย Wine Pairing ที่จับเข้าคู่แต่ละเมนูเพื่อเพิ่มอรรถรสของอาหารมากยิ่งขึ้นกับไวน์ Pete’s Pure ไวน์โลกใหม่นำเข้าจากออสเตรเลียที่เป็นซิกเนเจอร์ของสยามยอชท์คลับ ได้แก่ โปรเซคโก้ (Prosecco) โซวีญง บล็อง (Sauvignon Blanc) กาแบร์เน โซวีญง (Cabernet Sauvignon) และ มอสคาโต้ (Moscato)  

สำหรับในวันพฤหัสบดีที่ 22 มิ.ย. 66 ท่านจะได้พบกับเชฟ Freddy Loaec (เชฟเฟรดดี้) Executive Chef จากร้าน Victoria by Cocotte (วิคทอเรีย บาย โคคอต) ที่มาร่วมกับ ‘เชฟนุ’ แห่งสยามยอชท์คลับ เพื่อเนรมิตเมนูสุดพิเศษให้ท่านได้มาเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร

4 Hands เซ็ตดินเนอร์ 5 คอร์ส ราคา 2,500++บาท/ท่าน (เฉพาะอาหาร) สำหรับ Wine Pairing ราคา 1,000++บาท/ท่าน

ข้อเสนอพิเศษสำหรับการสั่งซื้อออนไลน์ :

  • ราคา 2,000 บาทสุทธิต่อท่าน เมื่อสั่งซื้อผ่านทาง LINE MyShop
  • สั่งซื้อสำหรับ 4 ท่านในราคาปกติผ่านทาง Megatix รับฟรี Wine Pairing สำหรับทุกคน

สมาชิกคลับแมริออทรับส่วนลดพิเศษ 20% เฉพาะค่าอาหาร

4 Hands Dinner Collaboration จัดเพียง 2 วัน ในวันที่ 8 มิ.ย. และ 22 มิ.ย. นี้เท่านั้น สั่งซื้อออนไลน์หรือจองที่นั่งล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 มิถุนายนนี้ (เซ็ตดินเนอร์มื้อค่ำเริ่มเสิร์ฟเวลา 18.00 น.)

สยามยอชท์คลับ ตั้งอยู่ที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 01.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง  02-2660123 หรือ https://www.sycbangkok.com/

อีเมล siamyachtclub@sheraton.com

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...