Tuesday 30 April 2024 | 2 : 38 am

ห้องเสื้อ ‘วนัช กูตูร์’ เนรมิตชุดไทยนางสงกรานต์ราคาเฉียดล้าน ให้กับซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของจีน ‘ฟ่าน ปิงปิง’

เข้าสู่เทศกาลเฉลิมฉลอง เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ประจำปี 2567 “Songkran World Water Festival 2024” ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าทุกปีเพราะเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองที่องค์การยูเนสโกได้ประกาศขึ้นให้ “สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นรายการในบัญชีตัวแทนมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ ซึ่งปีนี้ประเทศไทยและจีนยังได้ร่วมมือกันเพื่อยกระดับเทศกาลนี้ให้กลายเป็นซอฟพาวเวอร์ ยกกิจกรรมงานเทศกาลประเพณีไทยระดับประเทศสู่ระดับโลก

ซึ่งปีนี้ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เป็นแบรนด์เดียวที่ได้สร้างสรรค์ผลงานชุดไทยนางสงกรานต์ให้กับซูเปอร์สตาร์ชื่อดังแถวหน้าของจีน ฟ่าน ปิงปิง เพื่อเสริมสร้างบทบาทสำคัญในขบวนแห่การเปิดงานมหาสงกรานต์ที่จัดขึ้นภายใต้การดำเนินงานของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ชุดไทยพระราชนิยมที่ ฟ่าน ปิงปิง เลือกสวมใส่ในงานครั้งนี้ เป็นชุดไทยศิวาลัยสีฟ้าอันวิจิตร ปักลวดลายดอกบัวหลวงด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สีทองคำ มูลค่าสูงเฉียดหนึ่งล้านบาท ผลงานการออกแบบสุดสร้างสรรค์ของ ดร.สรรค์ สุดเกตุ (ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์) ด้วยรูปแบบชุดที่ชูความเป็นไทย ได้อย่างเรียบหรูงดงามแล้วยังเป็นตัวแทนของความเป็นเอกลักษณ์ของไทยที่ไม่สามารถหาจากที่ใดได้อีก ในส่วนของเครื่องประดับที่ใช้คู่กับชุดไทยศิวาลัยในครั้งนี้ ทำขึ้นโดยช่างฝีมือทองโบราณ ยิ่งเพิ่มพูนความงามและความหมายมากยิ่งขึ้นสำหรับงานเทศกาลสงกรานต์ในครั้งนี้

ดร.สรรค์ สุดเกตุ (ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์) ได้กล่าวถึงผลงานชุดไทยในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ คุณฟ่าน ปิงปิง เลือกใช้ชุดไทยจากแบรนด์ห้องเสื้อของเรา เพื่อสวมใส่ในงานประเพณีมหาสงกรานต์ครั้งสำคัญในปีนี้ เป็นความภูมิใจอย่างมากที่ได้มีโอกาสสร้างสรรค์ผลงานชุดนางสงกรานต์ เพื่อโชว์เอกลักษณ์ของความเป็นไทยอวดสู่สายตาชาวโลกอีกครั้ง นับเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่แสนประทับใจของผมและทีมงานทุกคนที่จะไม่มีวันลืมวันที่แสนพิเศษนี้ และจะถูกยกไว้เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนไอเดียการสร้างสรรค์ผลงานชุดไทยต่อไปครับ”

สามารถชมผลงานผลงานชุดไทยของห้องเสื้อวนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง facebook.com/vanuscouture หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ  Line: @ vanuscouture

SHEIN แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ออนไลน์อันดับ 1 ส่งมอบเสื้อผ้ากว่า 1,000 ชิ้น ด้วยแคมเปญ ‘SHEIN Cares’...

เพื่อเป็นการสานต่อความรับผิดชอบต่อสังคมผ่านการสร้างสรรค์แคมเปญดีๆ SHEIN จึ...