Thursday 9 May 2024 | 7 : 06 am

‘Lio Prestige รัตนาธิเบศร์–เวสต์เกต’ ทาวน์โฮมสุดเก๋สไตล์ French Colonial จาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้

ใครที่กำลังสร้างครอบครัว และอยากมีบ้านทาวน์โฮมแสนน่ารักทำเลแถวบางใหญ่สักหลัง แนะนำให้ลองมาเยี่ยมชมโครงการ Lio Prestige รัตนาธิเบศร์–เวสต์เกต ซึ่งเป็นทาวน์โฮมสุดเก๋สไตล์ French Colonial จาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ดูสิ เพราะที่นี่มีสิ่งดีๆ มากกว่าที่คุณคิด

Lio Prestige รัตนาธิเบศร์–เวสต์เกต เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. และเนื้อที่บ้าน 20.3 ตร.ว. ดีไซน์ของตัวบ้านได้รับการออกแบบในสไตล์ French Colonial ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก ‘ชาโตว์’ ของฝรั่งเศส ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท และเป็นทาวน์โฮมที่พร้อมอยู่ทุกหลัง

บริเวณหน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 2 คัน ส่วนฟังก์ชั่นภายในบ้านมีทั้งพื้นที่ที่กั้นเป็นครัว โต๊ะทานข้าว ห้องนั่งเล่น (ห้องรับแขก) และห้องน้ำ

เมื่อขึ้นบันไดไปที่ชั้นสองของบ้าน จะมีห้องนอนใหญ่ (ฝั่งหน้าบ้าน) ซึ่งมีห้องน้ำในตัว ส่วนห้อง นอนรองจะอยู่ทางฝั่งหลังบ้าน รวมทั้งห้องนอนเล็กของลูก โดยสามารถใช้ห้องน้ำร่วมกันได้

ที่สำคัญบริเวณหน้าทาวน์โฮมยังมี EV Charger ไว้เพื่อรองรับการชาร์จแบตเตอรี่ของรถยนต์ไฟฟ้าซึ่งเป็นการตอบรับวิถีชีวิตสมัยใหม่ด้วย

รวมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวก อย่างอาคาร Clubhouse และฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมให้ลูกบ้านมาใช้ได้ตลอด

พร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่สวยงาม ประหยัดพลังงานด้วยการใช้หลอดไฟ LED และการนำระบบโซลาร์เซลล์มาใช้กับไฟส่องสว่าง รวมทั้งระบบหมุนเวียนน้ำของสวนสาธารณะส่วนกลางสไตล์โพรวองซ์ขนาดใหญ่ จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแลส่วนกลางได้เป็นอย่างดี พร้อมถนนในโครงการที่กว้างถึง 9 เมตร

ระบบรักษาความปลอดภัย มีกล้องวงจรปิดแบบ CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ลูกบ้านสามารถเข้า-ออกโครงการโดยใช้ Key Card เท่านั้น

Lio Prestige รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต ทาวน์โฮมจาก Lalin Property แห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลทองของบางใหญ่ ตรงข้ามกับ Central West Gate ส่วนที่ตั้งโครงการนั้นจะอยู่ภายในซอยแก้วอินทร์ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี (หรือสามารถ เข้า-ออก ซอยคลองถนนได้)

สำหรับการเดินทาง ลูกบ้านสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่ และสถานีคลองบางไผ่ ส่วนผู้ที่ใช้รถยนต์ ขับรถเข้า-ออกได้ทั้งถนนกาญจนาภิเษก และถนนรัตนาธิเบศร์ โดยสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนราชพฤกษ์, ถนนนครอินทร์, ถนนชัยพฤกษ์, ทางด่วนพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก และทางด่วนขั้นที่ 2

นอกจากนี้ รอบๆ พื้นที่ของโครงการ Lio Prestige รัตนาธิเบศร์–เวสต์เกต ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ ห้างสรรพสินค้า ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น Central West Gate, IKEA บางใหญ่, Index Living Mall, Big C Extra บางใหญ่, Plus Mall, โรงเรียนกสินธรเซนต์ปีเตอร์, โรงเรียนเด่นหล้า, โรงเรียนเทพศิรินทร์, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์, โรงพยาบาลบางใหญ่ และโรงพยาบาลบางบัวทอง อีกด้วย

อัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lalinproperty.com สอบถามโทร.065-9989-2172-3 และ Facebook / IG /Youtube / Line@ : lalinsociety

สยามพารากอน จัดงาน ‘SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024’ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟ...

ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยแล...