Wednesday 17 April 2024 | 4 : 56 am

TAG Heuer ชวนหรูหรากับนาฬิกาสปอร์ต Aquaracer Professional 200

แฟนคลับ TAG Heuer (แทค ฮอยเออร์) อดใจไม่ไหวแน่ๆ หากได้ยลโฉมเรือนเวลาตัวใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ กับ นาฬิการุ่นใหม่แกะกล่อง จากคอลเลคชั่น Aquaracer ในชื่อ Aquaracer Professional 200 เรือนเวลาสปอร์ต ดีไซน์หรูหรา โฉบเฉี่ยว มาพร้อมตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 40 มิลลิเมตร และ 30 มิลลิเมตร ขอบหน้าปัด 12 เหลี่ยม และสัญลักษณ์รูปเข็มทิศบนฝาหลัง ที่สำคัญเอาใจผู้ชื่นชอบดำน้ำกับความสามารถในการกันน้ำลึกถึง 200 เมตร โดยมีให้เลือกทั้งแบบกลไกออโตเมติกและควอทซ์  เรียกว่านาฬิกาเรือนเดียวพร้อมลุยทุกสถานการณ์ ขอบอกหากใครเป็น FC TAG Heuer ตัวจริง ของมันมีจริงๆ เพราะ ชื่อ Aquaracer Professional 200 เป็นเรือนเวลาเพื่อตามรอยตำนานและประวัติศาสตร์การผลิตนาฬิกาแบบ Swiss Made ที่ TAG Heuer ได้รังสรรค์ไว้เมื่อ 40 ปีก่อน ไปส่องกันได้เลยที่ www.tagheuer.com และ @TAGHeuer

เกี่ยวกับแทค ฮอยเออร์

TAG Heuer (แทค ฮอยเออร์) แบรนด์นาฬิกาหรูภายใต้บริษัท LVMH Moët Hennessey Louis Vuitton (“LVMH”) ผู้นำด้านสินค้าหรูระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1860 โดยเอดูอาร์ด ฮอยเออร์ในเทือกเขาจูรา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองลาโช-เดอ-ฟง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ 4 ฐานการผลิตที่ครอบคลุมการผลิตนาฬิกาทุกขั้นตอน มีการวางจำหน่ายในทุกภูมิภาคผ่านจุดขาย 3,000 จุด รวมถึงบูติกแทค ฮอยเออร์กว่า 160 สาขา ปัจจุบันแทค ฮอยเออร์อยู่ภายใต้การดูแลของซีอีโอเฟรเดริก อาร์โนลต์

เป็นเวลา 160 ปีแล้วที่แทค ฮอยเออร์ได้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งการผลิตนาฬิกา ความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี ความเป็นเลิศในการบอกเวลาอันแม่นยำ และความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่แตกต่างเพื่อบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ แม้กระทั่งการสร้างสรรค์นาฬิกาจับเวลาแบบกลไกในปี ค.ศ.1887 Mikrograph ในปี ค.ศ.1916 Calibre 11 นาฬิกาโครโนกราฟแบบไขลานอัตโนมัติครั้งแรกในปี ค.ศ. 1969 และนาฬิกาสมาร์ทวอทช์สุดหรูรุ่นแรกในปี ค.ศ.2015 ปัจจุบันคอลเลกชันหลักของแบรนด์ประกอบด้วยสามตระกูลไอคอนนิคที่ออกแบบโดย แจ๊ค ฮอยเออร์ ได้แก่ TAG Heuer Carrera, Monaco และ Autavia และที่ยังมีนาฬิกาดีไซน์ร่วมสมัยอย่าง Link, Aquaracer, Formula 1 และ Connected อีกด้วย

#DontCrackUnderPressure เป็นมากกว่าแค่เพียงคำคมอันสวยหรู แต่มันคือที่ตั้งของอุดมคติอันแน่วแน่ เป็นดั่งคติของแบรนด์ที่สะท้อนถึงความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี ความเป็นเลิศในการบอกเวลาอันแม่นยำ และความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่แตกต่างเพื่อบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์