Thursday 28 March 2024 | 8 : 13 pm

ซัมเมอร์นี้!! แบรนด์ ONE&ALL ขอส่งดูโอฮีโร่สายออร์แกนิก มาทำหน้าที่ปกป้องผิวให้กับทุกคน

ONE&ALL แบรนด์สกินแคร์สุดเริ่ดของไทย มาพร้อม 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่แห่งปีในกลุ่ม ONE&ALL ORGANIC SUMMER PROTECTION 2021 ครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์กันแดดแบบสติ๊ก (แท่ง) นวัตกรรมสุดล้ำเพื่อการปกป้องผิวจากรังสียูวี สูตรออร์แกนิกที่เป็นมิตรกับปะการังและทะเล

SUN SWIFT (Clear Stick Sun Protection Broad Spectrum SPF50+PA++++)

ผลิตภัณฑ์กันแดดแบบสติ๊กหรือแบบแท่งแบรนด์แรกของไทย* นวัตกรรมสุดล้ำของผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรใส พร้อมกลิ่นซิตรัสหอมสดชื่น กับอานุภาพการปกป้องขีดสุดด้วยสารกันแดดออร์แกนิกมากถึง 5 ชนิด รับมือได้ทั้งรังสี UVA และ UVB เพราะมี SPF50+ และ PA++++ (ป้องกันรังสี UVA ได้ 16 เท่าขึ้นไปหรือสูงมาก) ที่มากับแสงแดด จะแดดบกหรือแดดทะเลก็สู้ได้สบาย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ทิ้งคราบขาว กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ระคายเคืองผิว ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม เด็กตั้งแต่ 2 ขวบขึ้นไปสามารถใช้ได้ ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ที่สำคัญเป็นมิตรกับปะการัง ใช้งานสะดวก เพียงใช้กันแดดสติ๊กทาถูไปบนผิวหน้าหรือผิวกายโดยตรง ไม่ต้องใช้มือสัมผัสที่เนื้อกันแดดหรือผิวหนัง (*เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์กันแดดแบบสติ๊กรายแรกในประเทศไทยที่มีโรงงานผลิตของตัวเอง)   

ขนาด 18 กรัม ราคา 550 บาท

สารประกอบสำคัญของ SUN SWIFT :

มีสารกันแดดออร์แกนิก 5 ชนิด (Ethyl salicylate, Octocrylene, Diethylamino Hydroxybenzoate, Homosalate และ Ethylhexyl Triazone) ช่วยดูดซับและสะท้อนรังสี UVB  และ UVA ปกป้องผิวจากการแสบร้อนและคล้ำแดด มีความเสถียรสูงภายใต้แสงแดด และสามารถทำงานร่วมกันสารกันแดดอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามด้วย Vitamin E สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ชุ่มชื้นมีสุขภาพดีและป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ต่อด้วยInca Inchi Oil (organic) สารสกัดจาก Inca Inchi พืชออร์แกนิกพื้นบ้านแถบลุ่มแม่น้ำอะเมซอน อุดมไปด้วยสารที่มีคุณค่า มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ป้องกันการแพ้และระคายเคืองผิว จึงเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย รวมทั้งArgan Oil (organic)น้ำมันอาร์แกนจากโมรอคโค มีกรดไขมันจำเป็นหลายชนิด รวมถึง Linoleic Acid และ Omega-6 ส่วนประกอบสำคัญของเซลล์ผิวที่มีสุขภาพดี ช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิว ป้องกันไม่ให้ผิวแห้งหรือสูญเสียความชุ่มชื้น และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย

วิธีใช้ : หมุนกันแดดสติ๊กทาถูไปบนผิวหน้าหรือผิวกายโดยตรง โดยไม่ต้องใช้มือสัมผัสที่เนื้อผลิตภัณฑ์หรือผิวหนัง

IN GOOD HANDS (Sanitizer Spray)

สเปรย์ล้างมือแอลกอฮอล์กับเทคโนโลยีเฉพาะในการปกป้องผิวจากเชื้อโรคได้นานถึง 6 ชั่วโมง

สเปรย์แอลกอฮอล์ 75% v/v ใช้ล้างมือโดยไม่ต้องใช้น้ำ พร้อมประสิทธิภาพของ Hydrosal® BKC ที่มีเทคโนโลยีเฉพาะในปกป้องผิวจากเชื้อโรค อย่างเชื้อจุลินทรีย์ แบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา และโปรโตซัว ได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอมโดยใช้กลิ่นหอมอโรมาเธอราพีจากเอสเซนเชียล ออยล์ของลาเวนเดอร์และโรสแมรี่ ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย ทั้งยังสามารถนำมาฉีดพรมบนหน้ากากผ้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันเชื้อโรคได้อีกด้วย

สารประกอบสำคัญของ IN GOOD HANDS (Sanitizer Spray) :

ประกอบด้วย Alcohol 75% V/V ซึ่งเป็นแอลกอฮอล์ 75% ที่ใช้ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคแบบไม่ต้องใช้น้ำ เสริมด้วย Hydrosal® BKC เทคโนโลยี Encapsulation ที่ภายในบรรจุสาร Benzalkonium Choride (BKC) ไว้ใน sub-micron sphere มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ เชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา และโปรโตซัว ที่สามารถปกป้องผิวจากเชื้อโรคได้นานถึง 6 ชั่วโมง ตามด้วยRosemary Oil สารสกัดจากโรสแมรี่ มีคุณสมบัติในการช่วยรักษาอาการปวดกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยให้รู้สึกสดชื่น และคลายความเครียด แล้วยังมี Lavender Oil สารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ บรรเทาอาการปวดหัว ไมเกรน ผ่อนคลายอาการซึมเศร้า และช่วยให้นอนหลับง่าย

ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 150 บาท

ONE&ALL มีวางจำหน่ายที่ Gourmet Market สาขา สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เดอะมอลล์ บางกะปิ และบลูพอร์ต หัวหิน

สอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook page : ONE & ALL Thailand และ IG : oneandallthailand