Saturday 20 April 2024 | 5 : 13 am

เมกาบางนา ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดทำคลิปโฆษณา ‘Megabangna-Your Everyday Meeting Place’ สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นที่สุดของ Meeting Place ที่ครองใจคนย่านกรุงเทพฯ ตะวันออก

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ศูนย์การค้าที่จะทำให้ทุกๆ วัน เป็นวันพิเศษสำหรับคนพิเศษเช่นคุณ เดินหน้ามอบแคมเปญพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 10 ปีอย่างต่อเนื่อง จัดทำสื่อโฆษณา “Megabangna – Your Everyday Meeting Place” ตอกย้ำความเป็น “Meeting Place” ที่ยิ่งใหญ่แห่งกรุงเทพตะวันออกฯ สะท้อนภาพศูนย์การค้าที่ยืนหนึ่งครองใจลูกค้าทุกเจเนอเรชั่นมาตลอด 10 ปี

คุณพลินี คงชาญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้เปิดเผยว่า สื่อชิ้นนี้จัดทำขึ้นเพื่อสะท้อนคาแรกเตอร์และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าเมกาบางนาในปัจจุบัน และตอกย้ำความเป็น Your Everyday Meeting Place ของศูนย์การค้าเมกาบางนา เดินเรื่องด้วยคอนเซ็ปต์ Megabangna is where…

  • The Destination for Dining with Family and Friends ที่สุดแห่งความหลากหลายของร้านอาหารตอบโจทย์ทั้งสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน
  • Friends Meet Families แหล่งพบปะของเพื่อนและครอบครัวที่จะได้ใช้เวลาร่วมกันผ่านไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ
  • Food Meets Connection ตระการตากับร้านอาหารกว่า 165 ร้านให้เลือกสรร ตอบโจทย์ทุกรสชาติ ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกวัฒนธรรมอาหาร ถูกใจคนทุกวัย ที่จะเปลี่ยนทุกมื้ออาหารให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข
  •  Enjoyable Shopping Experiences ประสบการณ์ช้อปปิ้ง ยิ่งช้อป ยิ่งสนุก ครบทุกสไตล์
  • Many Exciting Activities for All เราเป็นศูนย์การค้าที่มีกิจกรรมนอกเหนือจากการช้อปปิ้งอีกมากมายสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเรียน เล่น ออกกำลังกาย หรือแค่มาพักผ่อนหย่อนใจกับสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่รวมถึงสัตว์เลี้ยงของคุณ

สื่อโฆษณาชิ้นนี้สามารถสะท้อนภาพศูนย์การค้าของเราได้ชัดเจนว่าตลอด 10 ปีที่ เรามุ่งมั่นพัฒนาเมกาบางนามาอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิด ‘We Create A Better Everyday Life for the Many People ศูนย์การค้าที่เป็นมากกว่าสถานที่จับจ่ายใช้สอย แต่ยังสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนอเรชั่น ในทุกกิจกรรมของชีวิต

ติดตามชมคลิปโฆษณาชุด Your Everyday Meeting Place ที่เผยแพร่ทาง

Youtube: https://bit.ly/3L9F6sT

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่
แอปพลิเคชัน : HTTP://ONELINK.TO/N37E4G

เว็บไซต์ : HTTPS://WWW.MEGA-BANGNA.COM/

เฟซบุ๊ก : FACEBOOK.COM/MEGABANGNASHOPPINGCENTRE

อินสตาแกรม : @MEGABANGNA_TH

ทวิตเตอร์ : @MEGABANGNA3

ไลน์ : @MEGABANGNAOFFICIAL

หรือโทร. 02-105-1000

#เมกาบางนา #Megabangna #YourEverydayMeetingPlace #MegabangnaThe10Anniversary

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...