Thursday 9 May 2024 | 4 : 48 pm

ชวนไปว้าว!! กับเมนูกระทะร้อน และอาหารจีนสุดอร่อย ที่ฮองมิน (HONGMIN) สาขาเมกาบางนา

ฮองมิน (HONGMIN) ตำนานความอร่อยของอาหารจีนขึ้นชื่อแบบอาหารเหลาที่สบายกระเป๋า จากต้นกำเนิดของชาวจีนในแถบเยาวราช ชวนคนรักอาหารจีนร่วมยลโฉม ฮองมิน สาขาเมกาบางนา โฉมใหม่ ที่ปรับเปลี่ยนการตกแต่งภายในร้านให้มีบรรยากาศสุดชิค ด้วยการนำไอเดียกิ๊บเก๋สไตล์ลอฟต์ อินดัสเทรียล( Loft & Industrial) มาผสมผสานกับสีสัน และองค์ประกอบแบบจีน อารมณ์วินเทจหน่อยๆ จนกลายเป็นการผสมผสานตะวันตกกับตะวันออกให้ดูทันสมัยได้อย่างลงตัว สามารถรองรับได้ทั้งแบบครอบครัว ปาร์ตี้สังสรรค์ หรือกลุ่มเล็กๆ ได้อย่างสบายๆ

แล้วยังสามารถเลือกสรรความอร่อยกับเมนูอาหารจีน ที่มีให้เลือกมากกว่า 300 รายการ ทั้งอาหารจีน ที่ยังคงความขลังอย่าง 8 เมนูซิกเนอร์เจอร์สูตรต้นรำรับสไตล์ ฮองมิน อาทิ ผัดหมี่ฮ่องกงที่หอมทั้งเส้นหมี่เหนียวนุ่ม ปรุงด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ , กระเพาะปลาเห็ดหอมน้ำแดงหม้อดินหอมอร่อย และเมนูเป็ดปักกิ่ง หนังกรอบทานคู่กับเนื้อแป้งสำหรับห่อเป็ดแสนนุ่ม พร้อมน้ำซอสสูตรเฉพาะของร้านฮองมิน พร้อมเนื้อเป็ดที่ฮองมินจัดไว้ให้ลูกค้าเลือกปรุงรสได้จาก 8 เมนู อาทิ เมนูยอดนิยมแบบผัดพริกไทยดำ ทอดกระเทียม หรือจะแบบผัดเกี่ยมฉ่าย และรสชาติที่กำลังได้รับความนิยมแบบผัดซอสหม่าล่า พิเศษ!! สำหรับลูกค้าที่อยากทานมากกว่า 1 เมนู จ่ายเพิ่มเพียง 100 บาท ก็สามารถเพิ่มความอร่อยจากเนื้อเป็ดเนื้อนุ่มหอมอร่อยได้เพิ่มอีก 1 เมนูนอกจากนี้ ยังมีเมนูเรียกน้ำย่อยที่พลาดไม่ได้ อาทิ ขนมจีบกุ้ง แปะก๊วยคั่วเกลือ และโหงวก๊วยผัดกระทงเผือก

แปะก๊วยคั่วเกลือ
ผัดโหงวก๊วยกระทงเผือก

ล่าสุดฮองมินจัดอาหารเหลา 8 เมนูเด็ด เสิร์ฟใส่กระทะร้อนแบบเดือดปุดปุด อัดเต็มความอร่อยแบบเข้มข้นครบรส คุณค่าล้นจาน ไม่ว่าจะเป็น “ทะเลถังกระทะร้อน” ซีฟู้ดจัดหนักจัดเต็มคลุกกับซอสสูตรพิเศษ กินกับเส้นใหญ่เครื่องเคียงกรอบนอกนุ่มในอร่อยฟินทุกคำ หรืออาจลดดีกรีความแซ่บ แต่ยังเต็มอิ่มไปกับซีฟู้ดเครื่องแน่น อย่าง ราดหน้าเจ้าสมุทรกระทะร้อนและเมนูสุดคลาสิกที่หลายคนหลงใหล อาทิ ราดหน้าปลากะพงเต้าซี่กระทะร้อน และออส่วนกระทะร้อน และสำหรับสายเนื้อ ขอแนะนำ เนื้อสันผัดพริกไทยดำกระทะร้อน หรืออาจลองเมนูรสนัวๆ แต่กลมกล่อมอย่าง เนื้อเป็ดผัดพริกไทยดำกระทะร้อน และจานร้อนสุดท้ายที่การันตีความอร่อยล้นจาน ที่พลาดไม่ได้อย่างเมนู จ้าวสมุทรผัดผงกะหรี่กระทะร้อน

ขนมจีบกุ้ง
กระเพาะปลาน้ำแดงตุ๋นเนื้อปู
หมี่ผัดฮ่องกง

สำหรับเมนูที่เราได้มารีวิวครั้งนี้ ก็มี  เป็ดปักกิ่ง (เนื้อเป็ดผัดพริกไทดำ / ผัดเกี่ยมฉ่าย) ตามด้วย ขนมจีบกุ้ง ต่อด้วย กระเพาะปลาน้ำแดงตุ๋นเนื้อปู ตามด้วย ผัดโหงวก๊วยกระทงเผือก ต่อด้วย หมี่ผัดฮ่องกง และแปะก๊วยคั่วเกลือ (อาหารว่างรองท้องอร่อยสุดๆ)

เป็ดปักกิ่ง
ผัดเกี่ยมฉ่าย , เนื้อเป็ดผัดพริกไทดำ

และเมนู #โปรโมชั่น กระทะร้อน ที่อยากแนะนำ ก็มี ราดหน้าจ้าวสมุทร , ทะเลถังกระทะร้อน และจ้าวสมุทรผัดผงกะหรี่ บอกเลยว่าอร่อยทุกเมนู

ราดหน้าจ้าวสมุทร
ทะเลถังกระทะร้อน
จ้าวสมุทรผัดผงกะหรี่

มาชิมความอร่อยของอาหารจีน จานร้อน แบบเดือดปุด ปุด พร้อมรสชาติที่จัดจ้านขึ้นอีกนิดตามแบบคนไทยเชื้อสายจีน ที่ปรุงสดกันแบบจานต่อจาน ด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอนการปรุง ตั้งแต่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี สดใหม่ได้ที่ร้านฮองมินทั้ง 8 สาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและเลือกใช้บริการเดลิเวอรี่ได้ที่ โทร.02-026-6843 , Line OA : @hongmin หรือ https://lin.ee/8DwWFm3 และ Facebook : ฮองมิน ภัตตาคารจีน – Hongmin

 #ถึงไฟถึงกระทะ #ฮองมินภัตตาคารจีน #Hongmin

สยามพารากอน จัดงาน ‘SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024’ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟ...

ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยแล...