Tuesday 30 April 2024 | 8 : 37 am

ไขความลับไวน์ชิลีชั้นเลิศจากแหล่งผลิตไวน์ระดับ 100 คะแนนเต็ม ในงาน ‘ปูเอนเต อัลโต ไวน์ มาสเตอร์คลาส’ และมื้อค่ำ 5 คอร์สพร้อมไวน์ชั้นเยี่ยมจาก Concha y Toro และ IWS Thailand ณ เรือสิริมหรรณพ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

ร่วมเดินทางสู่การผจญภัยอันน่าตื่นตาตื่นใจไปในแหล่งผลิตไวน์ชั้นเลิศ “ปูเอนเต อัลโต” (Puente Alto) ที่ได้รับ 100 คะแนนเต็มจากเอกลักษณ์เฉพาะตัวและสายพันธุ์องุ่นที่มีชื่อเสียงระดับโลก พร้อมทำความรู้จักกับไวน์ที่ดีที่สุดจากประเทศชิลีในงาน “ปูเอนเต อัลโต ไวน์ มาสเตอร์คลาส” (Puente Alto Wine Masterclass) และมื้อค่ำแบบ 5 คอร์สพร้อมไวน์ชั้นเยี่ยม (Five-Course Fine Wine Dinner) จาก Concha y Toro และ IWS Thailand ณ เรือสิริมหรรณพ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ สถานที่สังสรรค์ระดับไอคอนริมแม่น้ำเจ้าพระยา

นอกจากประสบการณ์การชิมไวน์สุดพิเศษ แขกผู้มีเกียรติยังได้รับความรู้เรื่องไวน์ประเทศชิลีระดับอัลตราพรีเมียม พร้อมชิมไวน์ชั้นเลิศ รวมทั้ง Don Melchor 2020 ไวน์ประเทศชิลีอันเป็นเกียรติยศของ ปูเอนเต อัลโต แตร์รัวร์ ที่ได้คะแนนสูงถึง 97 คะแนน จาก JamesSuckling.com ผลลัพธ์จากการผสมผสานทุกองค์ประกอบที่ใช้ในการรังสรรค์ไวน์อย่างสมบูรณ์แบบ และสไตล์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่เกิดจากการตั้งใจทำงานด้วยความทุ่มเท ประณีต และละเอียดลออของคณะนักปรุงไวน์ นำโดย เอ็นริเก ทีราโด (Enrique Tirado) ทั้งนี้ Don Melchor 2020 ประกอบด้วย กาแบร์เนต์ โซวิญง  (Cabernet Sauvignon) 92% กาแบร์เนต์ ฟรองก์ (Cabernet Franc) 6% แมร์โล (Merlot) 1% และ เปอติ แวร์โด (Petit Verdot) 1% โดยมีไวน์มาสเตอร์ชื่อดัง ฟาซิล โมฮัมหมัด (Fazil Mohamad) แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Concha y Toro เป็นผู้เผยความลับของไวน์ชั้นเลิศนี้ นอกจากนี้ Marques de Casa Concha Heritage  อีกหนึ่งไวน์ที่โดดเด่นที่สุดของประเทศชิลี เป็นไวน์บอร์กโดซ์เบลนด์ที่สะท้อนให้เห็นถึงถิ่นกำเนิดและวิธีการผลิตไวน์อันทรงคุณค่า เป็นมรดกของ Concha y Toro ยังได้รับคัดเลือกมาให้ชิมกันเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้ สำหรับ มื้อค่ำแบบ 5 คอร์สพร้อมไวน์ชั้นเยี่ยม (FiveCourse Fine Wine Dinner) แขกผู้มีเกียรติได้ดื่มด่ำไปกับไวน์จากประเทศชิลีที่มีรางวัลเป็นเครื่องรับประกันคุณภาพ ซึ่งได้รับการคัดสรรมาเป็นพิเศษ พร้อมจับคู่กับอาหารค่ำรสเลิศ 5 คอร์สบนเรือสิริมหรรณพอันเป็นประวัติศาสตร์

บริษัท อินดิเพนเดนท์ ไวน์ แอนด์ สปิริต (ประเทศไทย) จำกัด หรือ IWS Thailand คือผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายไวน์จาก Concha y Toro แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยมาเป็นเวลา 20 ปี ด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกลในตลาดไวน์ชั้นเลิศ บริษัทฯ เล็งเห็นถึงแนวโน้มการบริโภคไวน์ระดับพรีเมียมและการขยายตัวของกลุ่มผู้บริโภคที่มีความรู้ความเข้าใจเรื่องไวน์สูง ซึ่งเป็นกลุ่มที่หลงใหลในไวน์ชั้นเลิศ รวมทั้งขับเคลื่อนการบริโภคไวน์ระดับพรีเมียมผ่านการร่วมมือกับโรงแรมระดับ 5 ดาว ภัตตาคารแบบไฟน์ไดนิง (fine-dining) ร้านจำหน่ายไวน์ระดับพรีเมียม และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ตลอดจนการจัดงานชิมไวน์อีกด้วย

สัมผัสความหลงใหล การหมักบ่มที่มีกระบวนการเฉพาะเฉกเช่นงานหัตถศิลป์ และความทุ่มเทอันไร้ขีดจำกัด ดื่มด่ำความสดชื่นและความมีชีวิตชีวาของเนื้อสัมผัสเรียบหรู พร้อมกลิ่นหอมและรสชาติหลากหลายของไวน์จากประเทศชิลีได้ที่ ร้าน Q Galleria สาขานางลิ้นจี่, สาขาเมเจอร์ เอกมัย และ สาขามาร์เช่ ทองหล่อ หรือ ร้านจำหน่ายไวน์ และ ร้านอาหารชั้นนำใกล้บ้านคุณ

สอบถามและชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Independent Wine & Spirit (Thailand) Tel. (+66) 2634 7037-39 หรือ

เว็บไซต์ http://www.iwsthailand.com/

#DonMelchor

#MarquesdecasaconchaHeritage

#ConchayToro

#Chileanwine

เกี่ยวกับ Concha y Toro

Viña Concha y Toro ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1883 เป็นหนึ่งในบริษัทไวน์ชั้นนำของโลกที่มีไร่องุ่นสายพันธุ์เยี่ยมในประเทศชิลี อาร์เจนตินา และสหรัฐอเมริกา นำเสนอประสบการณ์น่าสนใจและไม่ซ้ำใครสู่ผู้บริโภคทั่วโลกภายใต้ชื่อแบรนด์ต่าง ๆ อาทิ Casillero del Diablo, Marques de Casa Concha และ Don Melchor โดยผลิตไวน์คุณภาพโดดเด่นและเป็นผู้นำในโลกของไวน์ที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน

SHEIN แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ออนไลน์อันดับ 1 ส่งมอบเสื้อผ้ากว่า 1,000 ชิ้น ด้วยแคมเปญ ‘SHEIN Cares’...

เพื่อเป็นการสานต่อความรับผิดชอบต่อสังคมผ่านการสร้างสรรค์แคมเปญดีๆ SHEIN จึ...