Wednesday 24 April 2024 | 11 : 36 am

พาไปทานอาหารอิตาเลียนรูปแบบใหม่ ที่ห้องอาหาร เปรโก้ พัทยา @ อมารี พัทยา

โรงแรมอมารี พัทยา เปิดตัวห้องอาหารอิตาเลียนแห่งใหม่ในชื่อ ‘เปรโก้ พัทยา’ (Prego Pattaya) หนึ่งในร้านอาหารอิตาเลียนต้นตำรับที่มีชื่อเสียงของเกาะสมุย ที่ปัจจุบันนี้ได้มาสู่เมืองพัทยาเป็นที่เรียบร้อย

เชฟมาร์โก้ บอสกายอินี่

โดยเมนูของร้านเปรโก้ พัทยานี้ เชฟมาร์โก้ บอสกายอินี่ (Marco Boscaini) ได้แรงบันดาลใจมาจากมรดกการทำอาหารอันยาวนานในบ้านเกิดของเขา พร้อมด้วยวัตถุดิบชั้นดี ที่เชฟบรรจงเลือกนำมารังสรรค์ให้เป็นเมนูแสนอร่อยอย่างพิถีพิถันด้วยตัวเอง

เริ่มจาก ‘Focaccia’ ขนมปังสไตล์อิตาเลียน ที่เวลารับประทานให้จิ้มกับซอส 2 ชนิดที่เสิร์ฟมาคู่กัน เนื้อขนมปังอร่อย นุ่ม หอม ถือเป็นเมนูเรียกน้ำย่อยที่ห้ามพลาดเลยละ

ต่อด้วย ‘Insalata di Cesare’ ซีซาร์สลัด ที่มีส่วนผสมของแซลมอนรมควัน ขนมปังกรอบ ผักสด และเบคอนกรอบ เป็นอีกเมนูออเดิร์ฟ ที่ต้องสั่งเลยจร้า

ตามด้วย ‘Risootto Taleggio  Etartufo เมนูรีซอตโต้ที่เสิร์ฟมาร้อนๆ มีความชีสซี่ เม็ดข้าวที่ผ่านการปรุงมาแล้ว หอม อร่อย ตักคำเดียวไม่เคยพอ

มาที่ ‘Salmone Grigliato’ สเต๊กแซลมอน เนื้อสุกกำลังดี หนังกรอบ ทานคู่กับซอสพิเศษที่เสิร์ฟมาด้วยกัน บอกคำเดียวเลยว่า ฟินเว่อร์ๆๆ

ต่อด้วย ‘Spaghetti alle vongole’ สปาเกตตี้หอยตลับ รสชาติจัดจ้านเบาๆ เส้นสปาเกตตี้เหนียวนุ่ม คลุกเคล้ามาในซอสผัดที่รสชาติเข้ากั๊น เข้ากัน

ปิดท้ายด้วย ‘Seafood Pizza’ พิซซ่าหน้าซีฟู้ด ที่มาพร้อมหอยแมลงภู่ตัวใหญ่ ปลาหมึกเนื้อแน่น ท็อปปิ้งหน้าพิซซ๋าด้วยชีสเน้นๆ บอกคำเดียวว่า พิซซ่าของร้านนี้เขาเจ๋งจริงๆ

ห้องอาหาร เปรโก้ พัทยา ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของโรงแรมอมารี พัทยา สามารถมองเห็นวิวทะเลของหาดพัทยาเหนือและบรรยากาศแสนอบอุ่นของห้องอาหาร เพิ่มอรรถรสด้วยการทำพิซซ่าเตาถ่าน พาสต้า โฮมเมด และของหวานอย่าง ทีรามิสุ ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลต์ของที่นี่เลยละ

เปรโก้ พัทยา เหมาะกับการนัดพบปะสังสรรค์ รับประทานอาหาร ไม่ว่าจะมาแบบครอบครัว หรือเป็นแหล่งแฮงก์เอาต์แห่งใหม่กับกลุ่มเพื่อน ให้คุณได้เพลิดเพลินท่ามกลางบรรยากาศหรูหรา แต่อบอุ่นด้วยการบริการ และการผสมผสานของอาหารอิตาเลียนในระดับพรีเมียมและเครื่องดื่มที่คัดสรรมาอย่างลงตัว ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 12.00 – 23.00 น.

***โรงแรม อมารี พัทยา สวรรค์สำหรับการพักผ่อน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาความผ่อนคลาย ความเป็นส่วนตัว และการบริการอย่างเต็มรูปแบบ ผสมผสานความร่วมสมัยด้วยห้องพักที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน อมารี ทาวเวอร์ มีห้องพักขนาดใหญ่และวิวอันหลากหลาย จำนวน 297 ห้อง และตึก อมารี สวีท ที่มีห้องพักสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ตั้งแต่ 2 – 3 ห้องนอน จำนวน 42 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาหาร อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่, อควา อีทเทอรี่ แอนด์ บาร์, บรีซ สปา, เดอะ ทรี เฮ้าส์ คิดส์ คลับ, สระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มขนาดใหญ่ และสวนน้ำ อควา พาร์ค อัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.amari.com/pattaya

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...