Friday 26 April 2024 | 10 : 05 pm

เอสเคป รูฟท็อปบาร์ และ ฟลาเมงโก แบงค็อก ชวนมาสนุกกับปาร์ตี้ 2 รสชาติ พร้อมเคาท์ดาวน์สู่ปี 2023 ไปด้วยกัน

ใครที่กำลังมองหาสถานที่เคาท์ดาวน์ ในคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปี 2023 และเบื่อกับสถานที่เดิมๆ วันนี้เราจะพาไปส่อง 2 ร้านคอนเซ็ปต์สุดเก๋ใจกลางเมือง ที่จัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม พร้อมปาร์ตี้สุดมันส์ ให้คุณปักหมุดสนุกสนานกันในคืนข้ามปี

ร้านแรก เอสเคป แบงค็อก (Escape Bangkok) รูฟท็อปบาร์ใจกลางกรุงเทพฯที่ตั้งอยู่บน ชั้น 5 ของศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) ที่พร้อมชวนให้ทุกคนได้ Escape หลีกหนีจากชีวิตประจำวันในแบบเดิมๆ กับแหล่งแฮงค์เอ้าท์ที่มีสไตล์บรรยากาศโดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์บิชบาร์ในร้านถูกเนรมิตให้เป็นบีชบาร์ริมชายหาด ด้วยการตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลโทนสีเขียว-ชมพู ในบรรยากาศสบายๆ ราวกับได้พักผ่อนริมทะเล ผสมผสานระหว่างวิวสวนสีเขียว วิวเมืองพาโนรามาเข้ากับวิวพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และที่โดดเด่นด้วยการตกแต่ง 4 สไตล์ 4 โซน

ZAIL ZONE โซนเบียร์บาร์และทาปาส ประกอบไปด้วยเบียร์หลากหลายชนิด ตั้งแต่เบียร์ไทยไปจนถึงเบียร์ที่หาทานยากทั้งเบียร์สด และคราฟเบียร์ที่มาจากทั่วโลก เสิร์ฟพร้อมเมนูทาปาสทานเล่นกับเครื่องดื่มมากมาย  

ELLIPSE BAR โซนบาร์เครื่องดื่ม โดดเด่นด้วยการตกแต่งบาร์สีขาวสไตล์เมดิเตอร์เรเนี่ยน พร้อมโคมไฟผ้าสไตล์บาหลีที่สลับเปลี่ยนสีเปรียบเสมือนท้องทะเล ที่เปลี่ยนสีไปตามแสงแดดและสายลม โดยโซนนี้ สามารถพูดคุยกับบาร์เทนเดอร์พร้อมบอกความต้องการและรสชาติของเครื่องดื่มได้อย่างใกล้ชิด นอกเหนือจากหน้าบาร์แล้วบริเวณนี้ยังมีโซนโซฟาที่สามารถรองรับเพื่อนกลุ่มใหญ่หรือสามารถจองจัดไพรเวทปาร์ตี้ได้

TENT ZONE โซนอินดอร์ตกแต่งสไตล์บาหลี พร้อม Long Bar เหมาะสำหรับครอบครัว หรือแขกที่ไม่ชอบเสียงดังสามารถนั่งทานอาหารพร้อมคุยงานหรือสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อนแบบฉบับส่วนตัว โดยโซนนี้ลูกค้าสามารถจัดไพรเวทปาร์ตี้หรืออีเว้นท์ได้ตามความต้องการ ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่โต๊ะไม้ตัวใหญ่ยังอยู่ตรงกลางที่ลูกค้าสามารถแชร์พื้นที่กันได้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนมาปาร์ตี้บ้านเพื่อน 

TERRACE ZONE มุมโซฟาที่แยกออกมาบริเวณพื้นที่ระเบียง ถูกออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าได้ชมวิวพระอาทิตย์ตกได้อย่างโรแมนติกและเป็นส่วนตัว โดยตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างสไตล์ Cabana และ Tropical เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากบาหลีและโมร็อคโคเป็นหลัก  

เอสเคป แบงค็อก (Escape Bangkok) ยังมีอีกไฮไลท์คือ สะพานเชื่อมอาคาร และพื้นกระจกใสให้ผู้กล้าได้มองเห็นบรรยากาศเบื้องล่าง หรือมาถ่ายรูปท้าทายความสูง การเดินทางมาง่ายๆด้วยไฟฟ้า ลงสถานีพร้อมพงษ์ หรือจะขับรถมานั้นไม่ต้องห่วงเรื่องที่จอดรถ สามารถจอดได้ทั้ง 2 ฝั่งคือศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และดิ เอ็มโพเรียม  เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 17.00 – 00.00 น. เบอร์โทรศัพท์  063 816 6969

สำหรับค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เอสเคป แบงค็อก ขอนำเสนอปาร์ตี้สีชมพูสดใส “PRETTY PINK NYE 2023” จัดเตรียมความสนุกแบบพิเศษสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานพิเศษที่เชฟปรุงด้วยความพิถีพิถัน คัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งที่ดีที่สุดมาให้ได้ลิ้มรส เครื่องดื่มหลากหลายเมนู และที่ขาดไม่ได้ในทุกปาร์ตี้นั่นคือดนตรี ยกขบวนความมันส์ให้ปาร์ตี้บอยและปาร์ตี้เกิร์ลให้สนุกสุดเหวี่ยง กับดีเจ นักร้อง นักดนตรี หลากหลายแนว อาทิ LINE – UP, KINGSIZE, KINKY D, RabbitDisco, CHAMP on Violin, SARIT on Trumpet, Percussion by TIGER DRUMS และ Grupo de Roberto Uno (Cuban Band) สำหรับทุกการจองบัตรล่วงหน้าผ่าน Megatix รับฟรีทันที 1 ดริ๊งค์ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 01.00 น.

หากใครที่ชื่นชอบมนต์เสน่ห์ความเป็นละติน ต้องไม่พลาด ฟลาเมงโก แบงค็อก (FLAMENCO BANGKOK) ชั้น 9 เดอะฮีลิกส์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่หยิบเอามนต์เสน่ห์เอกลักษณ์ทางวัฒนธรรม ดนตรี และศิลปะร่วมสมัยสไตล์โมเดิร์น มานำเสนอในมุมมองใหม่ๆ ที่ให้กลิ่นอายของความเป็นละตินจากทั่วทุกมุมโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Without Passion Life is Nothing

รูฟท็อปบาร์แห่งนี้ ตั้งอยู่ในบริเวณพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ภายในตกแต่งในบรรยากาหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโซน In-Door แกรนด์ฮอลล์ขนาดใหญ่ ที่ประดับด้วย Chandelier Crystals, โซน Lounge ความโมเดิร์นสไตล์ในพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว, โซน Live Stage เต้นให้สุดไปกับไลฟ์มิวสิคสไตล์ละติน รุมบ้า และแซมบ้า รวมไปถึงความสนุกสนานจากดีเจชื่อดัง แล้วปิดท้ายด้วยโซน Out-Door รูฟท็อปบาร์ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนแวะเข้ามาดื่มด่ำบรรยากาศยามเย็นกับวิวสวย ๆ ใจกลางเมืองที่กว้างกว่า 180 องศา ทำให้ ฟลาเมงโก แบงคอก กลายเป็นอีกหนึ่ง Destination แห่งใหม่ใจกลางเมือง

ในค่ำคืนเคาท์ดาวน์ ฟลาเมงโก แบงค็อก จัดเต็มกับปาร์ตี้สุดมันส์ “NYE BKK 2023” พบกับดีเจฮิปฮอประดับตำนาน ไม่ว่าจะเป็น LINE-UP, DJ ONO, DJ BUDDAH, DJ ARM, MC CALO และโชว์ส่งท้ายปีเก่าด้วย PERCUSSION BY TIGER DRUMS และต้อนรับปีใหม่ด้วย DRUM SHOW รวมถึงแดนซ์เซอร์สาวสุดเซ็กซี่มาเพิ่มดีกรีความร้อนแรงต้อนรับปีใหม่ ปาร์ตี้เริ่มตั้งแต่ 20.00 – 03.00 น. 

คุณยุ้ย – ไพพรรณ หลักแหลม กรรมการผู้จัด ศูนย์การค้าดิ เอมโพเรียม และ ดิ เอมควอเทียร์ ผู้บริหาร ร้าน เอสเคป แบงค็อก (Escape Bangkok) และ ฟลาเมงโก แบงค็อก (FLAMENCO BANGKOK) ฝากบอกว่าจัดเตรียมปาร์ตี้ให้คุณมาร่วมเฉลิมฉลองแบบสุดพิเศษ เพื่อเป็นการเริ่มต้นปีด้วยความร่าเริงสดใส ในบรรยากาศการเคาท์เดาวน์มุมสูง ที่มองเห็นแสงไฟระยิบระยับใจกลางกรุงเทพฯ ที่จะทำให้ปีใหม่ 2023 จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

ฌอน ไมเคิล เวนเตอร์ และ ไพพรรณ หลักแหลม

ฌอน ไมเคิล เวนเตอร์ ผู้จัดการทั่วไป ร้าน เอสเคป แบงค็อก (Escape Bangkok) และ ฟลาเมงโก แบงค็อก (FLAMENCO BANGKOK) เตรียมเมนูอาหารหลากหลายสไตล์ทั้งอเมริกัน อิตาเลียน แม็กซิกัน อาหารไทย และฟิวชั่น รวมไปถึงเมนูเครื่องดื่มมากมาย มีซิกเนอร์เจอร์ดริ๊งค์ที่เป็นเอกลักษณ์ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอาหารที่ปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพสดใหม่มาให้ลิ้มลอง ส่วนเครื่องดื่มมีบาร์เทนเดอร์ฝีมือเยี่ยมมารังสรรค์ดริ๊งค์สุดพิเศษในทุกค่ำคืน

อยากได้บรรยากาศแบบไหน ตัดสินใจแล้วอย่ารอช้า ที่จะไปสนุกสุดเหวี่ยงกับปาร์ตี้ที่คัดสรรมาเพื่อคุณ ทั้งอาหารอร่อย บรรยากาศดี ท่ามกลางวิวสวยแบบพาโนรามา 180 องศา ในแบบมุมที่แตกต่างจากที่เคย 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.FLAMENCO-BANGKOK.com 
Facebook : FlamencoBKK
จองบัตรเข้างานล่วงหน้าได้ที่ https://megatix.in.th/events/prettypinknyeparty2023 
ทุกบัตรจะได้รับ 1 ดริ๊งค์ฟรีทันที ส่วน NYE BKK 2023
ดูเพิ่มเติมได้ที่ www.ESCAEP-BANGKOK.com
Facebook : ESCAEP BANGKOK
และจองบัตรเข้างานล่วงหน้าได้ที่ https://megatix.in.th 

รับรองว่าจะเป็นคืนข้ามปีที่คุณจะลืมไม่ลง!!!

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...