Monday 20 May 2024 | 1 : 09 am

Davin Café ร้านกาแฟสุดเท่ที่คนอินเทรนด์ต้องมา!!

ร้านกาแฟที่มีคอนเซ็ปต์ร้านเท่ๆ สไตล์ สตรีมพังก์ ร้านนี้ ตกแต่งร้านได้โดดเด่นสะดุดตาด้วยโครงสร้างตัวอาคารซึ่งส่วนใหญ่เป็นโครงสร้างเหล็ก Davin Café จึงมีทั้งความแข็งแกร่งและความสวยงามแบบเท่ๆ ผสมผสานกันกันอย่างตัว เพิ่มความโดดเด่นด้วยการประดับประดาด้วยรูปปั้นโรมันอย่าง เดวิด, วีนัส และอื่นๆ จึงยิ่งเสริมให้ร้านดูเก๋ๆ เท่ๆ และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

กลุ่มลูกค้าของร้านเป็นทาร์เก็ตที่กว้างมาก มีทั้งวัยรุ่น นักศึกษา คนทำงานออฟฟิศ รวมทั้งลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว ทุกคนสามารถมาที่ Davin Café ได้หมด เพราะที่ร้านมีทั้งเมนูอาหาร ของทานเล่น และเครื่องดื่มที่หลากหลายมากมาย ทุกเมนูใช้วัตถุดิบระดับพรีเมียมที่คัดสรรอย่างดี แต่มาพร้อมราคาที่สัมผัสได้ทุกเมนู

อย่างเมนูกาแฟพิเศษ หรือ Specialty Coffee จะเริ่มต้นที่แก้วละ 140 บาทเท่านั้น แพงสุดจะเป็นกาแฟดริฟที่ผ่านการประกวดมาแล้ว ราคาแก้วละ 450 บาท ที่สำคัญทางร้านใช้กาแฟเกรดนำเข้าทั้งหมดตามคอนเซ็ปต์ร้านที่เน้นกาแฟสไตล์ Specialty Coffee เป็นหลัก เมนูกาแฟซิกเนเจอร์ (กาแฟเย็น) ที่อยากแนะนำก็คือ ‘ดาร์ก ฮันนีมูน’ เมนูนี้เป็นกาแฟเบลนด์กับน้ำผึ้งเดือน 5 ถือเป็นเมนูสูตรเฉพาะของทางร้าน ตามด้วย ‘ม็อคค่า มิด ออโรร่า คราวน์’ เมนูนี้มีความเย็นของมินต์ และสัมผัสได้ถึงโฟมนุ่มๆ ที่ท็อปปิ้งมาด้านบน ต่อด้วย ‘ยูสุ ซันไรส์’ ได้ลองเมนูนี้จะได้ความสดชื่น ตื่นจากอาการง่วงเลยละ เป็นกาแฟผสมส้มยูสุพรีเมียมนั่นเอง อีกแก้วคือ ‘เดอร์ตี้ มอคโฟร์’ เป็นเมนูมอคค่าผสมทรัฟเฟิลออยล์ แปะทองคำเปลวเพิ่มความกิ๊บเก๋ รสชาติเข้มข้น สำหรับคนที่ไม่ดื่มกาแฟ แนะนำม็อกเทล ‘บลอสซัม บลองก์’ แก้วนี้มีส่วนผสมของกลิ่นเกรฟ อะโลเวร่า ด้านบนเป็นเนื้อโฟมนิ่มๆ ตกแต่งด้วยดอกไม้ เหมาะกับสาวๆ เพราะเมนูนี้ถ่ายรูปแล้วสวยมากๆ

ส่วนเมนูขนม ที่นี่มีขนมครบทุกรูปแบบ ทั้งขนมอบอย่าง ครัวซองต์ และเพรสตี้ต่างๆ รวมทั้งขนมเค้ก ก็มีหมด ในอนาคตจะมีช็อกโกแลตพรีเมียมเข้ามาด้วย อย่างเมนูวันนี้ ‘เฟรช ฟรุต ครัวซองต์’ เมนูนี้เป็นครัวซองต์ที่มีไส้ครีมด้านใน ส่วนด้านบนตกแต่งด้วยผลไม้ต่างๆ ทานแล้วอร่อยสดชื่น

สำหรับเมนูอาหาร แนะนำ โอเพ่นเบลด แซนด์วิช เป็นเมนูอาหารเช้าที่แนะนำว่าต้องลองทานเลย ตามด้วย ขนมปังแซนด์วิช 4 ชนิดคือ มัลติเกรนด, เฟรนช์ และอื่นๆ ที่สามารถทานคู่กับแซนด์วิชท็อปปิ้งที่เสิร์ฟมาได้ รับรองอร่อยแน่นอน อ้อ! เซ็ตนี้สามารถสั่งครัวซองต์เพิ่มได้ด้วย ปิดท้ายด้วย ‘คอสตาดิญ่าไก่และผักโขม’ ทานคู่กับดีปปิ้งซอสเฟอร์กามาเล่, ซัลซ่า และซาวด์ครีม นอกจากนี้ ยังมีเมนูอื่นอย่าง ข้าวไข่ข้น ไปจนถึง สเต๊กวากิว และอีกมากมายให้เลือกด้วย

ร้านอยู่ที่ ซอยคลองลำเจียก ติดถนนเลียบด่วนรามอินทรา เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 22.00 น. บาร์กาแฟปิด 20.00 น. ส่วนครัว Last Order เวลา 21.30 น. โทร.096-890-8491 FB : Davin Cafe