Friday 29 March 2024 | 4 : 18 am

เมนูมันฝรั่งยอดฮิตจากร้าน ‘TORO FRIES SIGNATURE’ เฟรนช์ฟรายส์เนื้อแน่น มาพร้อมความยาว 1 ฟุต! กับรสชาติความอร่อยหลากหลายที่ต้องลอง!!

Life Diary ชวนเพื่อนๆ มาลิ้มลองความอร่อยจากร้าน TORO FRIES SIGNATURE ร้านมันฝรั่งคุณภาพดีจากอเมริกา ส่งตรงสู่ไอคอนสยาม มาพร้อมกับเฟรนช์ฟรายส์ที่มีความยาวถึง 1 ฟุต! ซึ่งเป็นสาขาซิกเนเจอร์แห่งแรกและแห่งเดียวในย่านฝั่งธนบุรีที่ไอคอนสยาม

TORO FRIES เป็นร้านมันฝรั่งที่โดดเด่นในเรื่องของขนาด รสชาติ และชีสดิปที่มีกันให้เลือกอย่างหลากหลาย โดยทางร้านจะเสิร์ฟมันฝรั่งที่ความยาว 1 ฟุต ทอดที่ความร้อน 190 องศา ระยะเวลา 2 นาที ด้วยเครื่องมือที่คิดค้นมาเฉพาะทางเพื่อให้ทอดได้รสอร่อยที่สุด พร้อมกับเคล็ดลับการทอดเฉพาะของทางร้าน จึงไม่อมน้ำมัน ทำให้มันฝรั่งกรอบนอกนุ่มใน มีรสหวาน และยังมีความหอมจากตัวมันฝรั่ง ซึ่งทางร้านแนะนำว่านาทีของความอร่อยในแบบ TORO FRIES จะอยู่ที่ 6 นาทีแรก เพราะจะให้รสชาติที่ลงตัวที่สุด และด้วยความเชื่อที่ว่าความอร่อยที่สุดของตัวเฟรนช์ฟรายส์นั้น ต้องเริ่มต้นจากวัตถุดิบที่ดี นั่นก็คือ “มันฝรั่ง” ส่งผลให้ผู้ก่อตั้ง TORO FRIES ได้เริ่มต้นค้นหาพิกัดของมันฝรั่งที่อร่อยที่สุดและดีที่สุด พร้อมทั้งตระเวนชิมไปทั่วโลก ควบคู่ไปกับการทดลองนับพัน ๆ ครั้ง จนในที่สุดก็ได้ค้นพบมันฝรั่งที่ตามหา ซึ่งก็คือ มันฝรั่งจากรัฐไอดาโฮ สหรัฐอเมริกา ด้วยเหตุนี้ทุกสาขาของ TORO FRIES จึงจะต้องใช้มันฝรั่งเกรดนำเข้าจากที่นี่เท่านั้น ส่งผลให้มันฝรั่งทุกเส้นที่เสิร์ฟนั้นจะกินแบบไม่ราดชีสก็ยังอร่อย หรือจะเพิ่มดีกรีความเข้มข้นด้วยชีสดิปที่มีให้เลือกมากกว่าสิบรสชาติก็ยังลงตัว

TORO FRIES SIGNATURE สาขาไอคอนสยาม มีความพิเศษโดยเฉพาะ เพราะคือที่แรกและที่เดียวที่ประเทศไทย “สาขาซิกเนเจอร์” และครบครันทุกรสชาติของตัวชีสดิปกว่า 10 รส รวมถึงยังมีซอสสูตรพิเศษช่วง Seasonal และซอสที่มีเฉพาะที่นี่ที่เดียวอย่าง “รสทรัฟเฟิล” โดยลูกค้าสามารถเลือกผสมรสได้มากถึง 3 รสชาติ เพื่อให้ได้มิติทางความอร่อยที่ถูกใจและถูกปากที่สุด

เชิญมาลองฟินในความอร่อยของเฟรนช์ฟรายส์ความยาว 1 ฟุต ที่อัดแน่นด้วยเนื้อมันฝรั่งแบบเต็มๆ คำ พร้อมชีสดิปเลิศรส ได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน TORO FRIES SIGNATURE ชั้น 6 ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00–22.00 น. สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนคร G2 สอบถามเพิ่มเติมโทร.1338 หรือ www.iconsiam.com และ Facebook: ICONSIAM