Saturday 20 April 2024 | 3 : 31 pm

แฟชั่นนิสต้าและคาเฟ่ฮอปเปอร์ ต้องไม่พลาด! ครั้งแรกของเมืองไทย MCM Café x After You เปิดตัว 3 เมนูเครื่องดื่ม-ของหวานสุดปัง ฟินได้ที่ MCM Café เท่านั้น

ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง เมื่อเอ็มซีเอ็ม (MCM-Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดฮิปสไตล์ New School Luxury จากเยอรมนี จับมือกับ อาฟเตอร์ยู (After You) คาเฟ่ขนมหวานอันดับหนึ่งของประเทศไทย เสิร์ฟความสุขให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า แปลงโฉมครึ่งหนึ่งของร้าน MCM Boutique สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชั้น G ให้เป็น MCM Café คาเฟ่สุดชิคใจกลางเมือง ที่พร้อมเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าและคาเฟ่ฮอปเปอร์ขั้นสุด ทั้งช็อป-ชิล-แชะ แบบครบจบในที่เดียว ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม2564-20 มีนาคม 2565

สลิล สุญาณเศรษฐกร ผู้บริหารบริษัท พีพี แกลม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง MCM ในประเทศไทย กล่าวว่า “การกลับมาของ MCM Café ถือเป็นครั้งที่ 4 แล้ว หลังจากโปรเจกต์ MCM Café ได้ริเริ่มที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2017 ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดี แต่ด้วยสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยจึงต้องหยุดพักไป 1 ปี (ปี 2020) และกลับมาจัดอีกครั้งในปีนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 4 ในประเทศไทย และการกลับมาครั้งนี้ จึงนับเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ส่งท้ายปีก็ว่าได้  และเพื่อให้ยิ่งใหญ่สมการรอคอย MCM เลือกจับมือกับ After You คาเฟ่ขนมหวานอันดับหนึ่งของไทย เพื่อเสิร์ฟประสบการณ์สุดชิคให้แฟนๆ ของทั้งสองแบรนด์ได้ฟินกว่าที่เคย”

ด้าน เมย์-กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด (มหาชน) เสริมว่า MCM และ After You ได้ร่วมกันคิดค้นเมนูขนมและเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟขึ้นเพื่อเสิร์ฟที่ MCM Café โดยเฉพาะ แต่ละเมนูมาพร้อมจุดเด่น คือ เป็นการนำดีเอ็นเอของ MCM ที่มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น มาผสมผสานกับจุดแข็งของ After You ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เด่นทั้งเรื่องรสชาติ และความคิดสร้างสรรค์ เกิดเป็นเมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ

        สำหรับ 3 เมนูสุดพิเศษ ประกอบด้วย

  • เอ็มซีเอ็ม บัตเตอร์เบียร์ (MCM Butter Beer) ต้อนรับบรรยากาศของเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง กับซิกเนเจอร์ดริ้งค์ที่ After You คิดค้นมาเป็นพิเศษสำหรับ MCM Café โดยเฉพาะ เพื่อสะท้อนถึงวัฒนธรรมของเยอรมนี ซึ่งเป็นประเทศต้นกำเนิดของ MCM ด้วยเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ (Alcohol Free) หวาน หอมละมุนกับน้ำบัตเตอร์สกอตช์โซดาท็อปด้วยครีมสด เหมาะสำหรับจิบเป็นเครื่องดื่มเย็นๆ ดื่มแล้วชื่นใจ ช่วยคลายร้อน 
  • แฮมแอนด์ชีส ครอฟเฟิล (Ham & Cheese Croffle) อีกหนึ่งเมนูเด็ดที่เกิดจากการนำเมนูยอดฮิตของ After You มารังสรรค์เป็นรสชาติใหม่ ที่นอกจากจะไม่เคยมีวางขายที่ใดมาก่อนเป็นครั้งแรก ยังเป็นครั้งแรกที่อาฟเตอร์ยูรังสรรค์เมนูครอฟเฟิลในเวอร์ชั่นคาว-หวาน ทำออกมาได้อย่างลงตัว ทั้งรสชาติและรสสัมผัสที่ใครได้ลองต้องติดใจในความกรอบนอกนุ่มใน
  • แอมเบอร์ ครอฟเฟิล (Amber Croffle) ทีเด็ดของเมนูนี้อยู่ที่ตัวไวท์ช็อกโกแลตคาราเมลสูตรพิเศษที่ราดลงบนครอฟเฟิล นอกจากรสชาติจะเข้มข้นแบบถึงใจ ไฮไลท์ยังอยู่ที่สีของไวท์ช็อกโกแลตคาราเมล ซึ่งได้ถูกรังสรรค์ให้เป็นโทนสีน้ำตาลให้มีเอกลักษณ์ที่คุ้นตา เพราะได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีคอนยัค (Cognac) ของแบรนด์ MCM นั่นเอง

นอกเหนือจากความอร่อยที่หาไม่ได้จากที่ไหน MCM Café ยังมาพร้อมอีก 2 ไฮไลท์ที่พลาดแล้วต้องเสียใจ โซน Photo Spot ที่มาพร้อม 2 มุมถ่ายรูปสุดเก๋ อย่างมุม Coffee Trunk ที่นำ Trunk ซึ่งเป็นไอคอนิกของแบรนด์ โดดเด่นด้วยลายวิโซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาตกแต่ง พร้อมสะกดทุกสายตาอยู่ในมุมที่เด่นที่สุดของ MCM Café อีกมุมที่พลาดไม่ได้ คือ มุม Train Corner ที่นำดีเอ็นเอของแบรนด์ที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางมาดีไซน์เป็น MCM Coffee Express อย่างลงตัว Outdoor Zone สำหรับลูกค้าที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งชิลๆ บริเวณด้านนอก MCM Boutique เก๋กว่าใครด้วยการเลือกใช้ชุดโต๊ะเก้าอี้ ที่ประดับด้วยร่มลายเอ็มซีเอ็ม โลโก้ (MCM Logo) ให้แฟนๆ ได้มาฟินกับเมนูเครื่องดื่มและของหวานแสนอร่อย พร้อมถ่ายรูปเล่น

ดื่มด่ำกับความสนุกครั้งใหม่พร้อมกันได้แล้วที่ MCM Café ณ ร้าน MCM Boutique ศูนย์การค้าเอ็ม ควอเทียร์ ชั้น G ตึก Helix เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564 จนถึงวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00–20.00 น.

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...