Friday 29 March 2024 | 4 : 52 am

คนรักพิซซ่าและไก่ทอดสไตล์เกาหลี ต้องมาที่ ‘Letter Press’

เหล่า Pizza Lovers และไก่ทอดสไตล์เกาหลี เฮลั่น!! เพราะที่ร้าน ‘Letter Press’ ซึ่งอยู่ที่ The Printing House Poshtel โรงแรมขนาดกะทัดรัดย่านถนนดินสอแห่งนี้ นอกจากมีดีเรื่องที่พักแล้ว เรื่องเมนูอาหารเค้าก็ไม่แพ้ใคร โดยเฉพาะพิซซ่าและไก่ทอดเกาหลี บอกเลยว่า ฟินเว่อร์!!

จุดเด่นของพิซซ่าร้านนี้อยู่ที่การเลือกใช้วัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น แป้งหมักพิซซ่านำเข้าจากอิตาลี มอสซาเรลล่าชีสนำเข้าจากเยอรมัน รวมทั้ง พาเมซานชีส, บลูชีส, เชดด้าชีส ก็ล้วนนำเข้าทั้งหมด หรือ Salami ก็นำเข้าจากอิตาลีเพื่อทำ Pepperoni Pizza โดยเฉพาะ

เมนูพิซซ่าที่อยากแนะนำ

Four Cheese (ราคา 380 บาท)

พิซซ่าหน้าโฟร์ชีสจุดเด่นอยู่ที่การผสมผสานชีสทั้ง 4 ชนิดไว้ด้วยกันคือ มอสซาเรลล่าชีส, พาเมซานชีส, บลูชีส และเชดด้าชีส พูดเลยว่าเมื่อชีสทั้งสี่ชนิดมารวมตัวกัน ย่อมทำให้เกิดความอร่อยละมุนได้ไม่ยาก ใครชอบทานชีสแนะนำเลย 

Chicken BBQ Pizza (ราคา 340 บาท)

พิซซ่าหน้านี้ประกอบด้วย เนื้อไก่ชิ้นพอดีคำ หอมหัวใหญ่ พริกหยวก คลุกเคล้ากับซอสบาร์บีคิว จึงได้เนื้อไก่นุ่ม หอมกลิ่นซอสบาร์บีคิว เสริมด้วยความหวานของหอมใหญ่และพริกหยวก อร่อยฟินเว่อร์

Hawaiian Pizza (ราคา 340 บาท) 

พิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยนเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน ด้วยรสชาติเปรี้ยวหวานนำซึ่งมาจากสับปะรด ตามด้วยซอสหอมกลิ่นชีสและแฮม โอ๊ย! กินกี่ชิ้นก็อร่อย ไม่มีเลี่ยน

Ham & Mushroom (ราคา 340 บาท)

พิซซ่าหน้าแฮมแอนด์มัชรูม จะหอมชีสนำมาก่อน ตามด้วยความหนึบของเห็ดผสมกับแฮม รสชาติเค็มๆ หอมๆ เมื่อโรยผงออริกาโน่ก็ช่วยเพิ่มรสชาติความอร่อยไปอีกระดับ

Pepperoni Pizza (ราคา 350 บาท) 

พิซซ่าหน้าเปปเปอโรนี คือหน้าไส้กรอกชนิดแห้งที่ผลิตจากเนื้อหมู เนื้อวัว หรือเนื้อสัตว์ชนิดอื่นที่ผสมด้วยมัน ปรุงรสด้วยพริกปาปริก้า เเละเครื่องเทศต่างๆ ส่วนประกอบของพิซซ่าหน้านี้ มีเปปเปอโรนีสไลซ์ มอสซาเรลล่าชีส และซอสมะเขือเทศเข้มข้น ใครชอบเมนูนี้สั่งเลยจร้า

Margherita Pizza (ราคา 280 บาท) พิซซ่าแป้งบาง หอมมะเขือเทศ

Four Cheese Pizza half Pepperoni Pizza (ราคา 380 บาท)

เมนูไก่ทอดสไตล์เกาหลีที่อยากแนะนำ

ไก่ทอดสไตล์เกาหลี คือไก่ทอดเนื้อนุ่ม แป้งกรอบ ราดด้วยซอสฉ่ำๆ โดนใจ เมนูนี้ใช้ไก่ช่วงสะโพกหมักด้วยเครื่องเทศ ซอส กระเทียม โชยุ รสชาติเค็มหวานกลมกล่อม เคล็ดลับอยู่ที่ซอส Hot & Spicy พริกป่นเกาหลี แป้งทอดกรอบสูตรเฉพาะ ที่ทำให้ไก่กรอบนาน

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเมนูให้เลือกสั่ง เช่น ซีซาร์สลัด สปาเก็ตตี้ซอสต่างๆ และอีกมากมาย

สำหรับเครื่องดื่ม ทุกแก้วของร้านจะมีส่วนประกอบของ Sparkling Water แบรนด์ Lauretana ซึ่งเป็นน้ำแร่บริสุทธิ์ นำเข้าจากอิตาลี ดังนั้น เวลาดื่มจะยิ่งรู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้น

เมนูเครื่องดื่มแนะนำจะเป็นม็อกเทล

เริ่มจาก ‘Berry Fizzy’ มีส่วนผสมของ มิกซ์เบอร์รี่ไซรัป น้ำแครนเบอร์รี่ น้ำมะนาว มิกซ์เบอร์รี่ ตกแต่งด้วยลูกเบอร์รี่และใบมินต์ แก้วนี้ได้รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ กลมกล่อม

ตามด้วย ‘Spicy Honey Passion Fruit’ มีส่วนผสมของ น้ำเสาวรส เสาวรสสด เฮิร์บฮันนี่ไซรัป และน้ำมะนาว ตกแต่งด้วยเสาวรสฝาน อบเชย และโป้ยกั๊ก แก้วนี้ได้รสชาติเปรี้ยวนิดหวานหน่อย อร่อยชื่นใจ

บรรยากาศภายในร้าน Letter Press ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ใช้โต๊ะและเก้าอี้ที่นั่งสบาย ไม่อึดอัด สร้างความโรแมนติกโดยการตกแต่งด้วยต้นไม้และไฟประดับในมู้ดแอนด์โทนที่ช่วยให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย เอาเป็นว่าใครกำลังมองหาร้านเก๋ๆ อาหารอร่อย และเครื่องดื่มรสชาติดี แนะนำให้มาที่นี่เลยจร้า!! 

ร้าน Letter Press
อยู่ที่ชั้น 2 ของ The Printing House Poshtel
ถนนดินสอ (ใกล้ศาลากลางกรุงเทพมหานคร)

ร้านเปิด ทุกอังคาร-อาทิตย์

ตั้งแต่เวลา 7.00-20.00 น.

สอบถามโทร.09-2364-7495 

https://m.facebook.com/printinghouseposhtel/

ภาพ : PIM CPK