Saturday 27 April 2024 | 7 : 14 am

เปปเปอร์ ลันช์ เอาใจสาวกเบคอน ส่งเมนูใหม่ ‘Crazy Bacon เบคอนกระทะร้อน’ อร่อยสะท้านโควิด พร้อมเสิร์ฟแล้วทุกช่องทาง

เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch) สุดยอดสเต็กสไตล์ญี่ปุ่นที่ทุกเมนูอร่อยจะเสิร์ฟบนกระทะร้อนที่สามารถรักษาอุณหภูมิให้คุณสามารถอุ่นอร่อยไปกับเมนูอาหารจานโปรดได้จนถึงคำสุดท้าย และยังคงความฉ่ำของเนื้อที่คัดสรรมาได้อย่างดี ออกเมนูใหม่เอาใจสาวกเบคอน “Crazy Bacon เบคอนกระทะร้อน” กับสองเมนูใหม่ คานาเดี้ยนเบคอน และหนึ่งเมนูชื่นชอบกับเบคอนรมควัน รวม 3 สไตล์ 

เริ่มจากสองเมนูใหม่คานาเดี้ยนเบคอน ซึ่งเป็นเบคอนคุณภาพดี ทำจากหมูสันนอกติดมันเล็กน้อย เนื้อนุ่ม หอมกลิ่นควัน มีรสชาติเค็มๆ นิดๆ ในตัว เวลาโดนกระทะร้อน มีความหอมของควันเบคอนอ่อนๆ มาให้ลองทั้งข้าวเปปเปอร์คานาเดี้ยนเบคอน (Canadian Bacon Pepper Rice) และ พาสต้าคานาเดี้ยนเบคอนผัดพริกแห้ง (Canadian Bacon Chili Pasta) และอีกหนึ่งเมนูโดนใจ พาสต้าเบคอนพริกแห้ง (Bacon & Chili Pasta) พาสต้ากระทะร้อนที่ผสมผสานเทคนิคการต้มเส้นแบบอัลเดนเต้สไตล์อิตาเลียน ทำให้ได้เส้นพาสต้าที่มีความเหนียวนุ่มด้านนอก แต่ยังคงมีเนื้อสัมผัสที่กรุบด้านใน ทานกับเบคอนรมควัน ได้รสสัมผัสที่เข้ากันอย่างดี แบบที่ไม่เคยทานที่ไหนมาก่อน

ข้าวเปปเปอร์คานาเดี้ยนเบคอน (Canadian Bacon Pepper Rice)

เริ่มจำหน่าย วันที่ 5 กรกฎาคม–15 กันยายน 2564 ในราคาเริ่มต้น 175 บาท

โดยเปปเปอร์ ลันช์ พร้อมจะปรับและพัฒนาทุกเมนู ให้พร้อมเสิร์ฟความอิ่มอร่อยได้ในทุกช่องทาง เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน ที่แม้จะสั่งมาทานที่บ้าน ก็อร่อยเหมือนทานที่ร้านเลยละ อีกทั้งยังเพิ่มเมนูทานเล่น เพิ่มความหลากหลาย อาทิ ไก่คาราเกะ และ เฟรนช์ฟรายส์ เป็นต้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อกลับหรือกดสั่งเดลิเวอรี่ได้เช่นกัน

พาสต้าคานาเดี้ยนเบคอนผัดพริกแห้ง (Canadian Bacon Chili Pasta)

เชิญอิ่มอร่อยกับ Crazy Bacon เบคอนกระทะร้อน” ได้แล้วในทุกแฟลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นแอพพลิเคชั่นเดลิเวอรี่ชั่นนำ หรือมาซื้อด้วยตัวเองที่ร้านเปปเปอร์ ลันช์ ทุกสาขา ยกเว้น ฟู้ดพาทีโอ้เซ็นทรัลพลาซา บางนา

พาสต้าเบคอนพริกแห้ง (Bacon & Chili Pasta)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook : PepperlunchThailand
  • Line@ : pepperlunchth
  • CRG Call Center โทร.1312

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...