Friday 29 March 2024 | 6 : 17 pm

อาร์มี่มีเฮ สิ้นสุดการรอคอย BTS Meal ถึงเมืองไทยแล้วจ้า!!

หลังจากปล่อยให้อาร์มี่ชาวไทยตั้งตารอแรมเดือน ในที่สุด “BTS Meal” เมนูซิกเนเจอร์ของ BTS ศิลปินบอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต ก็มาถึงไทยแล้ว อาร์มี่ของหนุ่มๆ บังทัน ห้ามพลาดเด็ดขาด มาอร่อยฟินไปด้วยกันกับไอเท็มที่หนุ่มๆ BTS เค้าคัดสรรกันเองกับมือเลย ทั้ง แมคนักเก็ต เฟรนช์ฟรายส์ เครื่องดื่มโค้ก และไอเท็มเด็ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากเกาหลีใต้เลยทีเดียว นั่นคือ สวีท ชิลลี่ ซอส และ เคจัน ซอส ทั้งหมดนี้ในราคา 199 บาทเท่านั้น

อยากรู้ว่าหนุ่มๆ BTS เค้าติดใจ BTS Meal ขนาดไหน ต้องรีบไปตำกันเลย  

ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค. – 18 ส.ค. 2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านแมคโดนัลด์ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ สาขาที่ร่วมรายการ https://bit.ly/McTHBTS บริการไดร์ฟ ทรู  บริการจัดส่งถึงบ้านแมคดิลิเวอรี โทร.1711 แอปพลิเคชันแมคโดนัลด์ และแอปฯ GrabFood จ้า

แต่สำหรับร้านแมคโดนัลด์ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 10 จังหวัด สั่งซื้อชุด BTS Meal ได้ทางบริการไดร์ฟ ทรู และบริการจัดส่งถึงแมคเดลิเวอรี และแอปฯ GrabFood เท่านั้น (ให้บริการถึง 20.00 น.) รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/mcthai

9 ข้อต้องรู้ ก่อนอร่อยฟินกับ BTS Meal 

1. BTS Meal เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของ BTS ศิลปินบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ เกิดจากการร่วมมือกันในระดับโลกของ McDonald’s และ BTS

2. BTS Meal วางขายในเกือบ 50 ประเทศทั่วโลก

3. หนุ่มๆ BTS เป็นแฟนพันธุ์แท้ของแมคโดนัลด์ เวลาที่พวกเขาออกทัวร์คอนเสิร์ต หนึ่งในร้านที่จะพลาดไม่ได้เลยก็คือ ร้านแมคโดนัลด์

4. เพลงที่ประกอบโฆษณาของแมคโดนัลด์และหนุ่มๆ BTS ก็คือเพลง Butter ของพวกเขานี่เอง

5. ความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ BTS Meal คือสวีท ชิลลี่ ซอส และเคจัน ซอส ซึ่งสร้างสรรค์จากสูตรต้นตำรับของแมคโดนัลล์ ประเทศเกาหลีใต้ และนำเข้า 100% มาให้เราได้ลิ้มลองกัน

6. BTS Meal จำหน่ายในราคา 199 บาท อัดแน่นความอร่อยฟินด้วย 

– แมคนักเก็ต ทอดเสิร์ฟร้อน เหลืองกรอบ สดใหม่ ผลิตจากเนื้ออกไก่ ปลอดสารแต่งสีและกลิ่น จำนวน 10 ชิ้น 

– เฟรนช์ฟรายส์ ซึ่งผลิตจากมันฝรั่งแท้ 100% นำเข้าจากต่างประเทศ ขนาดกลาง (M) 1 กล่อง

– เครื่องดื่มโค้ก ขนาด 16 ออนซ์ 1 แก้ว 

– และไอเท็มเด็ด สวีท ชิลลี่ ซอส และเคจัน ซอส ซึ่งสร้างสรรค์จากสูตรต้นตำรับของแมคโดนัลล์ ประเทศเกาหลีใต้  

7. สามารถเลือกอิ่มใหญ่ อัพไซส์เฟรนช์ฟรายส์เป็นขนาดใหญ่ (L) และเครื่องดื่มโค้ก ขนาด 22 ออนซ์ ในราคาเพียง 209 บาท หรือเลือกอิ่มจุก ๆ อัพไซส์เฟรนช์ฟรายส์เป็นขนาดใหญ่พิเศษ (XL) และเครื่องดื่มโค้ก ขนาด 32 ออนซ์ ในราคาเพียง 219 บาท 

8. BTS Meal พร้อมวางขายทั่วประเทศ ในวันที่ 16 กรกฎาคม-17 สิงหาคมนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

9. แมคโดนัลด์ได้ตกแต่งร้านในธีม BTS Meal จำนวน 3 สาขาด้วยกัน คือ ร้านแมคโดนัลด์สาขาอัมรินทร์พลาซ่า, ร้านแมคโดนัลด์สาขาสยามพารากอน และร้านแมคโดนัลด์สาขากลาสเฮ้าส์ รัชดาฯ

นอกจากนี้ เพิ่มความอิ่มคุ้มได้อีก เมื่อสั่งซื้อชุด BTS Meal

สามารถแลกซื้อซามูไรเบอร์เกอร์หมู ในราคาเพียง 69 บาท (จากราคาเริ่มต้น 92 บาท) และพิเศษไปอีกขั้น สามารถกดรับคูปองพิเศษที่แอปฯ แมคโดนัลด์ แอปคูปอง เพื่อแลกซื้อแมคเฟอรี่ โอริโอ้ ในราคาเพียง 15 บาท (จากราคาเริ่มต้น 29 บาท) หรือซามูไรเบอร์เกอร์หมู เพียง 59 บาทเท่านั้น

#BTSMeal #แมคโดนัลด์

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...