Saturday 20 April 2024 | 5 : 44 pm

มิติใหม่สะเทือนวงการ!! กับปลากระป๋องสุดพรีเมียม ‘ซีเล็ค โกลด์’ ติดใจไม่ติดคอ แมคเคอเรลฟิลเลต์ ไม่ก้าง ไม่คาว แล่แต่เนื้อมาเน้นๆ

แบรนด์ซีเล็ค ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ไม่ใช่มีดีแค่ทูน่า แต่วันนี้ เป็นครั้งแรกในเมืองไทย กับการปฏิวัติวงการปลากระป๋อง ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด แมคเคอเรลฟิลเลต์ ไม่ก้าง ไม่คาว แล่แต่เนื้อมาเน้นๆ เพื่อตอบโจทย์ pain point เอาใจคนไม่ชอบก้าง ไม่ชอบกลิ่นคาวปลา ด้วยการทานปลากระป๋องในรูปแบบใหม่ ซีเล็ค โกลด์ พรีเมียมแมคเคอเรลฟิลเลต์  แล่แต่เนื้อ…มาให้เน้นๆ ชิ้นเนื้อปลาเต็มคำโดยไม่สะดุดก้าง อร่อย ไม่คาว คงคุณค่าทางโภชนาการทั้ง อีพีเอ และ โอเมก้า 3,6,9 ที่ดีต่อหัวใจ และสมอง มื 2 รสชาติ คือ แมคเคอเรลฟิลเลต์ ในซอสมะเขือเทศ และซอสมะเขือเทศรสเผ็ด มีวางจำหน่ายแล้ว

นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ซีเล็คอย่างต่อเนื่อง ให้ผู้บริโภคคนไทยได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการอย่างครบถ้วน เพื่อเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง รวมถึงสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับร่างกาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีความชอบหลากหลาย โดยสินค้าตัวนี้ตอบโจทย์ผู้บริโภคบางท่านที่ไม่คุ้นเคยกับการรับประทานปลากระป๋องแบบดั้งเดิม ที่เป็นปลาทั้งตัว มีก้างกระดูก และหนัง เพราะอาจติดปัญหาเรื่องก้างปลา หรือหนังปลาที่ทำให้มีกลิ่นคาวปลา ซีเล็ครับทราบความต้องการของผู้บริโภคตรงส่วนนี้ ซึ่งก็สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในต่างประเทศเช่นกัน จึงได้พัฒนาสินค้าทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค”

“สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ ซีเล็ค โกลด์ เป็นปลาแมคเคอเรลฟิลเลต์คุณภาพดี ที่แล่อย่างพิถีพิถัน เฉพาะเนื้อเน้นๆ ไม่มีก้าง ไม่มีหนัง โดยผลิตสินค้าภายใต้มาตรฐานเดียวกับที่ทางไทยยูเนี่ยนผลิตและจำหน่ายในต่างประเทศ ทำให้มีรสชาติอร่อย สะดวก และรับประทานง่ายกว่าเดิม เนื่องจากการแล่เอาก้าง และหนังออก จะสามารถลดกลิ่นคาวลงได้ ซึ่งสามารถนำมาเป็นเมนูอาหารได้หลากลาย ที่สำคัญยังคงคุณค่าทางโภชนาการที่ประกอบด้วยโปรตีนสูงจากปลาทะเลแท้ มีอีพีเอ ที่ดีต่อหัวใจ และโอเมก้า 3,6,9 ที่ดีต่อสมองเช่นเดิม”

ซีเล็ค โกลด์ แมคเคอเรลฟิลเลต์ ขนาด 90 กรัม มี 2 รสชาติ ได้แก่ แมคเคอเรลฟิลเลต์ ในซอสมะเขือเทศ และแมคเคอเรลฟิลเลต์ ในซอสมะเขือเทศรสเผ็ด ในราคาเพียง 38 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ Big C, Lotus’s, Super Cheap, ซุปเปอร์มาร์เก็ตท้องถิ่นทั่วประเทศ รวมถึงผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง JD Central, Lazada, Shopee และ GRAB

ติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรมและอัพเดทโปรโมชั่นได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ sealectbrand (www.facebook.com/sealectbrand)

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...