Thursday 25 April 2024 | 4 : 51 pm

‘เดอะ ลาฟวิ่ง คาว’ ผลิตภัณฑ์ชีสชั้นเลิศจากฝรั่งเศส รังสรรค์ทุกเมนูแสนอร่อย ด้วยชีสหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

เดอะ ลาฟวิ่ง คาว (The Laughing Cow®) ผลิตภัณฑ์ชีสที่มีชื่อเสียงระดับโลก ส่งตรงความอร่อยของชีสซิกเนเจอร์ที่คงรสชาติดั้งเดิมและคุณประโยชน์จากประเทศฝรั่งเศส สะดุดตาด้วย “ตราวัวหัวเราะ” มาสคอตวัวสีแดงแสนอารมณ์ดี อันเป็นเครื่องหมายการันตีความอร่อยและความสนุก ควรค่าแก่การนำมาเป็นวัตถุดิบในการรังสรรค์อาหารมื้ออร่อยของคุณให้พิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยชีสที่ผลิตจากนมวัวแท้ๆ ผ่านการเลี้ยงดูอย่างพิถีพิถัน ทำให้ชีสหอมละมุน เนื้อเนียนนุ่ม และรสชาติเข้มข้น อุดมไปด้วยสารอาหาร จากโปรตีน แคลเซียม ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง โซเดียมต่ำ ปราศจากไขมันและสารกันบูด มีประโยชน์ต่อทุกเพศทุกวัย จึงทำให้เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาผู้ที่โปรดปรานชีสหลายๆ คน มีชีสหลากหลายให้เลือกสรร ทั้งรสชาติและขนาดที่กำลังพอเหมาะพอดี จะนำไปปรุงอาหารมื้อพิเศษก็ได้ หรือจะทานเล่นก็อร่อยเลิศไม่แพ้กัน

-ชีสซิกเนเจอร์ 8 ชนิดจากเดอะ ลาวฟิ่ง คาว (รสออริจินัล, รสไลท์, รสแฮม และรสผสม)

ชีสซิกเนเจอร์ 8 ชนิด คือคำตอบของครอบครัวที่ใส่ใจสุขภาพ และผู้ที่ชื่นชอบการทำเมนูขนมง่าย ๆ ด้วยตนเอง ซึ่งทุกคนสามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับความอร่อยของชีสซิกเนเจอร์ ไม่ว่าจะทาบนขนมปัง ทานคู่กับผักสดหรือผลไม้เพื่อเพิ่มความสดชื่น และยังเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ทั้งสนุก ทั้งอร่อย และได้คุณประโยชน์ มาร่วมค้นหาชีสรสโปรดที่คุณชื่นชอบ ผ่านการสร้างสรรค์เมนูที่ผสานกับชีสเดอะ ลาฟวิ่ง คาว ไปด้วยกัน!

พบกับความพิเศษ ใหม่! รสชาติไลต์ จากเดอะ ลาฟวิ่ง คาว มาในแพ็กเกจจิ้งใหม่เอี่ยม แต่ยังคงรสชาติความอร่อยดั้งเดิม และอัดแน่นด้วยคุณค่าทางโภชนาการ อาทิ แคลเซียม โปรตีน วิตามินบี 12 และซิงก์

-ชีสก้อนเบลคิวป์ 15 ก้อน

ชีสก้อนเบลคิวป์จากเดอะ ลาฟวิ่ง คาว ชีสก้อนทรงลูกเต๋าขนาดกระทัดรัด พกพาได้สะดวก เหมาะกับการพกพาไปปิกนิกกับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวสุดๆ สามารถเพลิดเพลินกับชีสนุ่มละมุนนี้ได้ง่าย ๆ เพียงแค่ดึงฟอยล์ตรงมุมออก อีกทั้งยังมีรสชาติให้เลือกสรรมากมาย ช่วยให้มื้ออาหารของคุณนั้นมีความสนุกมากยิ่งขึ้น พร้อมดื่มด่ำรสชาติซิกเนเจอร์ และได้คุณประโยชน์จากนมชั้นเลิศ

ชีสก้อนเบลคิวป์มีขนาดพอดีคำ สามารถนำมาทานเล่น หรือจะนำมามิกซ์กับแครกเกอร์ ผลไม้ เนื้อสัตว์ หรือจะเพิ่มลงในเมนูไข่ ครีเอทเมนูสุดพิเศษ เสิรมให้อาหารน่าทานน่ามากยิ่งขึ้น มาร่วมรังสรรค์เมนูแสนอร่อยที่คุณชื่นชอบด้วย “ชีสก้อนเบลคิวป์” กันเถอะ!

-ชีสดิปเปอร์

ชีสดิปเปอร์ คือหนึ่งไอเท็มที่เหล่าชีส เลิฟเวอร์ไม่ควรพลาด! ด้วยแพ็กเกจจิ้งที่พกพาง่าย สะดวกสบาย และเป็นขนมชีสที่สามารถทานเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ควรค่าอย่างยิ่งแก่การนำไปปิกนิกกับเพื่อนๆ หรือจะรังสรรค์เป็นคานาเป้ชิ้นเล็กๆ ให้แขกเหรื่องานปาร์ตี้แสนสนุก หรือจะทานคู่ไปพร้อมกับการจิบชายามบ่ายก็เลิศไม่แพ้กัน เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ปกครองยุคดิจิทัลที่ต่างวิ่งวุ่นกับการทำงานและต้องดูแลเด็กๆ ไปพร้อมๆ กัน ชีสดิปเปอร์นี้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีต่อสุขภาพของเด็กๆ ทั้งยังสะดวก รวดเร็ว และง่ายในการจัดเตรียม ช่วยรองท้องก่อนเข้าเรียน ซึ่งจะทำให้เด็กๆ สามารถจดจ่อในการเรียนและทำกิจกรรมได้มากขึ้น สำหรับวัยรุ่นที่มีตารางเรียนแน่นตลอดวันก็สามารถพกชีสดิปเปอร์ติดกระเป๋า และทานเล่นในระหว่างการเดินทางได้

ชีสสไลด์แผ่น

ชีสสไลด์ แผ่นเดอะ ลาฟวิ่ง คาว ตอบโจทย์บรรดา Morning Person ที่ชื่นชอบการทานอาหารเช้าแบบง่ายๆ อย่างขนมปังปิ้ง แซนวิช หรือเบอร์เกอร์ ด้วยเนื้อสัมผัสหอมมันเป็นพิเศษ สามารถตัดเป็นเส้นหรือสามเหลี่ยม ประกบระหว่างขนมปัง แครกเกอร์ ผักกาดหอม และมะเขือเทศก็ได้

-เดอะ ลาฟวิ่ง คาว ชีสสเปรด

ครีมชีสเนื้อเนียนนุ่มละมุน รสชาติแสนอร่อย สามารถทาลงบนแครกเกอร์ หรือขนมปัง สามารถนำแฮม มะเขือเทศ ผักดอง หรือแตงกวามาเพิ่มเข้าไปครีเอตเป็นแซนวิช หรือเบอร์เกอร์ก็ได้ ยิ่งทำให้อาหารมื้อนี้พิเศษและอร่อยมากยิ่งขึ้น มั่นใจได้เลยว่า เดอะ ลาฟวิ่ง คาว ชีสสเปรดจะทำให้คุณอยากทานขนมปังในทุกๆ เช้ามากกว่า 1 แผ่นแน่นอน

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...