Saturday 20 April 2024 | 5 : 18 pm

Wallflower Rooftop Bar สัมผัสลมหนาวไปกับค็อกเทลดอกไม้ที่ ‘นานา’

เพราะฤดูหนาว เราจึงต้องหาความอบอุ่น วันนี้เรากลับไปสัมผัสบรรยากาศรูฟท็อปที่คุ้นเคยอีกครั้ง ผู้คนคราคร่ำ พูดคุยกันอย่างออกรสชาติ เครื่องดื่มมากมายที่รอพบคุณ ที่บาร์ชั้น 5 ของร้าน Wallflower อันโด่งดัง เมื่อคุณเดินขึ้นมา จะพบกับวิวและบรรยากาศแบบ Greenery เรียกว่ามีดีไซน์ในทุกรายละเอียด ต้นไม้หลากพันธุ์วางตกแต่งสร้างมุมสวยให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงเพราะๆ ตลอดค่ำคืน

Old Fashioned

คืนนี้เราได้พบกับเพื่อนสายนุ่มลึก ที่มาในแก้วค็อกเทลสวยงาม สร้างความพิเศษให้กับค่ำคืนนี้ ด้วย Bourbon Whisky ชั้นดีจาก Woodford Reserve ดีกรีกว่า 43.2% ผลิตจากธัญพืชและข้าวไรน์ ให้กลิ่นเบอร์เบิน ด้วยการผลิตที่ค่อนข้างจำกัด จึงกลายเป็นวิสกี้ของเหล่านักสะสม ซึ่งได้นำมาเป็นส่วนผสมหลักสำหรับค็อกเทลคืนนี้

Whisky Sour
Rosey Straight Blush

เริ่มด้วย Old Fashioned เข้ม นุ่ม ด้วยน้ำผึ้งแท้ ผสานกับ Dry Vermouth ตามด้วย Whisky Sour ให้ความสดชื่นจากมะนาวแท้ สร้างความนุ่มนวลด้วยเมเปิลไซรัป และ Rosey Straight Blush ให้กลิ่นส้มยูซุและวานิลลา ผสานกับรสหวานของน้ำผลไม้ เหมาะกับสาวนักดื่ม

ข้าวผัดพิสตาชิโอ

มาต่อกันที่เมนูแนะนำที่ใช้ดอกไม้เล่าตลอดเรื่อง เริ่มจาก ข้าวผัดพิสตาชิโอ และเบคอน เสิร์ฟพร้อมหอยเชลล์ย่าง (380 บาท) หมูดำย่างซอสโคชูจัง (260 บาท) ปรุงรสแบบ Korean สไตล์ เป็นกับแกล้มชั้นดี ถูกใจคอวิสกี้ พาสต้าซีฟู้ด คงความเผ็ดแซ่บถูกปากคนไทย และ Mixed Cold Cut (450 บาท) ชีสคุณภาพและเครื่องเคียง ทานเพลินๆ ก็เข้ากันกับค็อกเทลดีเหมือนกัน

หมูดำย่างซอสโคชูจัง
พาสต้าซีฟู้ด

หากคุณกำลังมองหาที่แฮงก์เอาต์ในบรรยากาศเมืองเก่า เดินทางไม่ไกล เราขอแนะนำ Wallflower แห่งนี้เลยละ

พิกัด
การเดินทาง :
MRT หัวลำโพง และเดินต่ออีกไม่เกิน 5 นาที มาที่ซอยนานา แขวงป้อมปราบศัตรูพ่าย
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 10.00–24.00 น.
สำรองที่นั่ง : 062-536-6928, 094-661-7997
Facebook.com/ wallflowerscafe.th/



สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...