Friday 3 May 2024 | 8 : 10 am

การท่องเที่ยวฮ่องกง แจก ‘เวาเชอร์กิน-ดื่ม Night Treats’ ไม่อั้น! ชวนนักท่องเที่ยวท่องราตรีที่ ‘ฮ่องกง’

การท่องเที่ยวฮ่องกง (Hong Kong Tourism Board : HKTB) เปิดฟลอร์รอต้อนรับกองทัพมหกรรมงานอีเวนต์ยามค่ำคืนสุดโดดเด่นตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงช่วงปีใหม่ พร้อมเปิดตัว เวาเชอร์รับประทานอาหาร Hong Kong Night Treats สำหรับนักท่องเที่ยว ให้ได้เต็มอิ่มไปกับการเที่ยวฮ่องกงฉบับท่องราตรี

ยกระดับความสนุกยามค่ำคืนด้วยกิจกรรมใหม่ที่จัดขึ้นทั่วเมืองทุกเดือน

พฤศจิกายน 2566

  • Taste Around Town: ในงานที่นับเป็นความสนุกภาคต่อจากเทศกาล Hong Kong Wine & Dine Festival นี้ HKTB จับมือกับบาร์และร้านอาหารมากกว่า 300 แห่ง ในฮ่องกง เปิดตัวแคมเปญ “Taste Around Town” ในเดือนพฤศจิกายน เพื่อรังสรรค์ประสบการณ์สุดประทับใจให้ผู้เยี่ยมชมที่บาร์และร้านอาหารชื่อก้องโลกของฮ่องกงตั้งแต่เช้ายันค่ำ งานนี้จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของช่วง “Chinese Master Chefs’ Curation” ซึ่งเคยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยจะมีผู้รังสรรค์รสชาติของฮ่องกงมาลงมือปรุงอาหารเมนูคลาสสิกแบบฉบับใส่ความสร้างสรรค์อันสดใหม่ลงไป นอกจากนี้ ทั้งชาวฮ่องกงและนักท่องเที่ยวยังสามารถตะลุย ‘บาร์ฮ็อปปิ้ง’ ไปตามบาร์ต่างๆ ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของฮ่องกง พร้อมลิ้มลองเมนูพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหนอีก ณ ร้านอาหารยอดนิยมทั่วเมือง

เว็บไซต์:  https://www.discoverhongkong.com/eng/what-s-new/events/taste-around-town.html

Hong Kong WinterFest
  • Hong Kong WinterFest: ฮ่องกงนับเป็นเมืองที่มีการฉลองเทศกาลคริสต์มาสได้อลังการที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย โดยในเดือนพฤศจิกายน เทศกาลยอดนิยม อย่าง “Hong Kong WinterFest” จะยกต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์มาประดับประดาอ่าววิคตอเรีย เนรมิตที่แห่งนี้ให้เป็นจุดถ่ายรูปคริสต์มาสที่ต้องแวะ อบอวลอ่าวไปด้วยความสุขและความรื่นเริง
มวิวบนรถบัสแบบโอเพ่นแอร์ยามค่ำคืน
  • นั่งรสบัสเปิดประทุนชมวิวฮ่องกงยามค่ำคืน: ข้อเสนอสุดพิเศษนี้มอบให้นักท่องราตรี ตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 2566 ไปจนถึง มกราคม 2567 โดยสามารถซื้อตั๋วที่สถานีขนส่งได้ในราคา 20 ดอลลาร์ฮ่องกง เพื่อสร้างการเดินทางที่น่าจดจำผ่านหนึ่งในสามเส้นทางที่สามารถเลือกได้ตามต้องการตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทั้งสามเส้นทางจะพาทุกท่านไปชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและแลนด์มาร์กสำคัญที่ชูความเป็นเอกลักษณ์ของเกาะฮ่องกงและเกาลูน โอบกอดนักท่องเที่ยวทุกรายด้วยทิวทัศน์ยามค่ำคืนของเมืองที่น่าหลงใหลแห่งนี้

ธันวาคม 2566

  • Clockenflap: เทศกาลดนตรีและศิลปะกลางแจ้งนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของฮ่องกง โดยครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ Central Harbourfront ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 3 ธันวาคม 2566 ยกทัพศิลปินมากฝีมือมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นศิลปินระดับโลกหรือศิลปินในภูมิภาคและในพื้นที่ อาทิ PULP, Joji, Yoasobi, Caroline Polachek และ IDLES

เว็บไซต์: https://www.clockenflap.com/

การฉลองเคาต์ดาวน์ของฮ่องกง
  • นับถอยหลังสู่ปีใหม่ในฮ่องกง: ปิดท้ายปีอย่างสง่างามด้วยการนับถอยหลังสู่ปีใหม่ฮ่องกงไปพร้อมกับการแสดงดอกไม้ไฟสุดตระการตาทั่วอ่าววิคตอเรีย ตบเท้าเข้าสู่ปี 2567 และส่งคำอวยพรไปทั่วโลกท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงาม

เอาใจนักช็อปด้วยประสบการณ์ช็อปปิ้งยามค่ำคืน

ห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ในฮ่องกงขยายเวลาเปิดทำการ เปลี่ยนพื้นที่ช็อปให้เป็นสวรรค์สำหรับนักเที่ยวโต้รุ่งและนักช็อปตัวยง เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้บำบัดร่างกายและจิตใจด้วยการช็อปแบบไม่ต้องรีบร้อน

ปรนเปรอต่อมรับรสนักท่องเที่ยวด้วย “บัตรรับประทานอาหาร Hong Kong Night Treats[1]

นอกเหนือจากอีเวนต์หลากหลายตลอดท้ายปีเหล่านี้ HKTB ยังขอมอบบัตรรับประทานอาหาร Hong Kong Night Treatsให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อชูความสุขสนุกยามค่ำคืนทั่วฮ่องกงและดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเต็มที่ไปกับความไม่หยุดนิ่งยามดึกของเมือง

HKTB จะมอบบัตรกำนัลรับประทานอาหาร “Hong Kong Night Treats” มูลค่าใบละ HK$100 ฟรีจำนวนหนึ่งล้านใบให้กับนักท่องเที่ยวตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไปจนจบฤดูกาล โดยท่านสามารถใช้เวาเชอร์นี้เป็นส่วนลดอาหารและเครื่องดื่มได้ที่บาร์และร้านอาหารที่ร่วมรายการตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดยสามารถรับเวาเชอร์ “Hong Kong Night Treats” ได้ที่ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวของการท่องเที่ยวฮ่องกง

อัพเดตรายชื่อร้านอาหารและบาร์ที่ร่วมรายการได้ที่  https://www.discoverhongkong.com/seasia/deals/hk-nights-treats.html


[1] *HKTB จะแจกเวาเชอร์Hong Kong Goodiesต่อไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566 และจะยุติลงตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป โดยจะเปลี่ยนเป็นการแจกเวาเชอร์ Hong Kong Night Treats แทน

เปิดตัว TITAN MINIMAL ART 2024 COLLECTION กับแบรนด์ Silhouette สุดยอดนวัตกรรมจากประเทศออสเตรีย

บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า ...