Tuesday 19 March 2024 | 4 : 41 pm

เมอร์เคียว เปิดตัวรีสอร์ทริมหาดสุดทันสมัย แห่งใหม่ล่าสุดใน จ.ระยอง

เมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท รีสอร์ทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่น เปิดให้บริการเฟสแรกที่แหลมแม่พิมพ์

เมอร์เคียว (Mercure) หนึ่งในแบรนด์โรงแรมระดับมิดสเกลที่มีเครือข่ายมากที่สุดในโลก เปิดตัวเฟสแรกของรีสอร์ทแห่งใหม่ล่าสุดในจังหวัดระยอง เมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท (Mercure Rayong Lomtalay Villas and Resort) ริมชายฝั่งทะเลตะวันออกของประเทศไทย ซึ่งจะกลายเป็นรีสอร์ทริมหาดที่ทันสมัยที่สุดในภูมิภาค ห้องพักและวิลล่า 51 ห้อง รวมถึงบาร์ริมสระ ห้องอาหาร ห้องประชุม และสปา

รีสอร์ทพร้อมเปิดให้บริการในส่วนของโอเชี่ยนวิงแล้ว และจะเปิดตัวเต็มรูปแบบในส่วนของการ์เด้นวิงในปีหน้า พร้อมห้องพักอีก 133 ห้อง ห้องอาหารและบาร์ 4 แห่ง และพื้นที่สำหรับจัดการประชุมและอีเว้นต์เพิ่มเติม

ระยอง คือ เมืองตากอากาศที่กำลังมีชื่อเสียงโดยเฉพาะสำหรับนักโต้คลื่น อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงไม่กี่ชั่วโมงโดยรถยนต์ รีสอร์ทที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงจำนวน 184 ห้องแห่งนี้ ตั้งอยู่ริมหาดแหลมแม่พิมพ์อันสวยงาม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนสงบๆ ริมทะเลหรือค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ลวดลายดอกไม้ไทยหลากสีสันช่วยเพิ่มความโดดเด่นและความมีชีวิตชีวาให้กับสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหาสมุทรของรีสอร์ท

เรามีความยินดีที่ได้ขยายเครือข่ายโรงแรมของเราในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวโรงแรมเมอร์เคียวแห่งที่ 10 ในประเทศ ด้วยชื่อเสียงระดับโลกที่และเอกลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่น เรามั่นใจว่าเมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทจะช่วยขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง โรงแรมเมอร์เคียวแต่ละแห่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากจุดหมายปลายทาง แขกของเราจะได้สัมผัสประสบการณ์ท้องถิ่นที่น่าตื่นเต้นมากมายที่รีสอร์ทแห่งนี้ ทีมงานพร้อมที่จะช่วยให้แขกทุกท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ รวมถึงแนะนำสิ่งที่น่าสนใจรอบ ๆ โรงแรม” การ์ธ ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอคคอร์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ กล่าว

บริเวณโอเชี่ยนวิงของโรงแรม เมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท รายล้อมไปด้วยสวนเขียวชอุ่มพร้อมวิวทะเลที่สวยงาม ประกอบด้วยห้องพักโทนอบอุ่นแสนสะดวกสบาย 51 ห้อง มีประเภทห้องพักให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และได้รับแรงบันดาลใจจากมหาสมุทร ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟจำนวน 33 ห้องมีพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งพร้อมวิวสวน ห้องสวีทอันกว้างขวางจำนวน 8 ห้อง มาพร้อมวิวทะเลที่สวยงามของมหาสมุทรอ่าวไทย วิลล่าสไตล์ร่วมสมัย 10 หลังตั้งอยู่ใกล้สระว่ายน้ำและชายหาด ในส่วนของการ์เด้นวิงที่จะเปิดให้บริการในปีหน้าจะมีห้องพักอีกหลากหลายประเภทให้เลือกเข้าพัก

เมอร์เคียว เชื่อว่าประสบการณ์ทางด้านอาหารและเครื่องดื่มจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้นักเดินทางสามารถดื่มด่ำกับจุดหมายปลายทางได้อย่างเต็มที่ ห้องอาหาร ECUME เปิดให้บริการตลอดทั้งวันเพื่อพาผู้รักในการลิ้มรสอาหารเดินทางเข้าสู่เรื่องราวของอาหารท้องถิ่นและอาหารออร์แกนิก เชฟได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับชาวประมงและผู้ผลิตจังหวัดระยองเพื่อสร้างสรรค์เมนูอาหารแปลกใหม่ที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากท้องถิ่นเพื่อเป็นการสนับสนุนชุมชน มีที่นั่งให้เลือกทั้งในร่มและกลางแจ้ง SAL Ocean Bar พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มซิกเนเจอร์สุดสดชื่นและอาหารจานโปรด พร้อมให้ได้เพลิดเพลินไปกับลมทะเลและทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวไทยโดยเฉพาะช่วงพระอาทิตย์ตก อีกทั้งในปีหน้าจะมีประสบการณ์ใหม่ด้านห้องอาหารหลากหลายสไตล์ให้ได้ลิ้มลองอีกด้วย

โรงแรมให้บริการฟิตเนสที่เพรียบพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและเวทเทรนนิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ทีมงานของโรงแรมสามารถแนะนำเส้นทางวิ่งจ็อกกิ้งที่น่าสนใจในบริเวณใกล้กับโรงแรม  สระว่ายน้ำกลางแจ้งริมชายหาดแบบฟรีฟอร์มที่ได้แรงบันดาลใจจากคลื่นทะเล จะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับทริปพักผ่อนแสนสบายในระยอง Lomtalay Spa ได้ร่วมมือกับแบรนด์ Phytomer เพื่อมอบความผ่อนคลายสูงสุดด้วยทรีทเมนท์เพื่อการฟื้นฟูในบรรยากาศอันเงียบสงบและส่วนผสมจากธรรมชาติและจากทะเลที่จะช่วยปลอบประโลมผิวกาย

สำหรับงานอีเว้นต์ขององค์กรหรืองานแต่งงานริมชายหาด ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่จัดงานขนาดกว้างขวางพร้อมระเบียงกลางแจ้งที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 250 คน

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวโรงแรมเมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท ในฐานะจุดหมายปลายทางแห่งใหม่และทันสมัยที่สุดในระยอง รีสอร์ทแห่งนี้เต็มไปด้วยความชีวิตชีวาและแรงบัลดาลใจจากวัฒนธรรมท้องถิ่น ห้องพักและวิลล่าได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงาม อาหารและเครื่องดื่มรสเลิศจากท้องถิ่นพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน เราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับชุมชนในพื้นที่และรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจังด้วยแนวทางที่ยั่งยืน รีสอร์ทของเราจะเป็นศูนย์กลางที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวได้ค้นพบระยองในรูปแบบใหม่ เราพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์และเต็มไปด้วยคุณภาพ” เดวิด จี. ดากิส ผู้จัดการทั่วไป เมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท กล่าว

เมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น ตลาดอาหารทะเลสดสวนสน ตลาดบ้านเพ ถนนยมจินดาและชุมชนเก่าเมืองระยอง น้ำตกอันสวยงามและเส้นทางศึกษาธรรมชาติที่อุทยานแห่งชาติเขาชะเมา-เขาวง แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และป่าชายเลนทุ่งโปรงทอง หรือสามารถเดินทางท่องเที่ยวไปยังหมู่เกาะมันเพื่อสำรวจเกาะที่อุดมสมบูรณ์และชีวิตใต้ท้องทะเลได้อย่างง่ายดาย

เมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท มอบข้อเสนอพิเศษในช่วงเปิดตัว ด้วยราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2,800 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ สามารถสำรองห้องพักในราคาพิเศษนี้ได้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 และเข้าพักได้จนถึงวันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2565 สัตว์เลี้ยงน้ำหนักต่ำกว่า 15 กก. สามารถเข้าพักได้โดยมีค่าใช้จ่าย 500 บาท

เมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ 289 หมู่ที่ 3 ตำบล กร่ำ, อําเภอแกลง, จัวหวัดระยอง 21190 ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ 180 กม. และท่าอากาศยานอู่ตะเภาพัทยา 70 กม.