Friday 19 April 2024 | 2 : 46 pm

เครือโรงแรมวินแดม เข้าบริหารอดีต เอวาซอน หัวหิน ดึงฐานสมาชิกคลับวินแดมทั่วโลก ต่อยอดธุรกิจท่องเที่ยวปราณบุรี

กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ตเครือวินแดมภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (Wyndham Destination Asia Pacific) ได้เริ่มเข้าบริหารกิจการโรงแรม Blue Lotus Hua Hin อย่างเป็นทางการ ทำให้รีสอร์ตขนาด 194 ห้องพัก ที่เคยเป็นที่รู้จักในนาม Evason Hua Hin และบลูโลตัส ในช่วงสั้นๆ ก่อนการเปลี่ยนผ่าน ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์วินแดม (Wyndham Hotels & Resorts) แฟรนไชส์ธุรกิจการให้บริการที่พักชั้นนำของโลก ในชื่อ “วินแดม หัวหิน ปราณบุรี รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า” (Wyndham Hua Hin Pranburi Resort & Villas)

Wyndham Hotels & Resorts คือ แฟรนไชส์ธุรกิจโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยจำนวนโรงแรมมากกว่า 9,000 แห่งใน 95 ประเทศ Wyndham Destinations Asia Pacific คือ พันธมิตรที่ทางโรงแรมมอบความไว้วางใจให้เข้าบริหารจัดการธุรกิจในประเทศไทย และปัจจุบัน Wyndham Destinations Asia Pacific ยังบริหารธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ตอีกมากกว่า 70 แห่งในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ฟิจิ ไทย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น และยุโรป

โดมินิก เอ็กเกอร์ (ขวา)

โดมินิก เอ็กเกอร์ ผู้อำนวยการด้านปฏิบัติการระดับภูมิภาค ของเครือวินแดม ประจำประเทศไทย กล่าวถึงศักยภาพของเครือวินดัมที่จะสามารถช่วยต่อยอดธุรกิจให้กับรีสอร์ตริมทะเลอันเงียบสงบบนพื้นที่กว่า 50 ไร่แห่งนี้ว่า ด้วยเครือข่ายของสมาชิกคลับวินดัมทั่วโลกจะทำให้ “วินแดม หัวหิน ปราณบุรี รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า” เป็นที่รู้จักและเป็นตัวเลือกในการเดินทางมาพักผ่อนต่อไป

“จุดเด่นของที่นี่คือพื้นที่รีสอร์ตขนาดใหญ่ริมทะเลอันเงียบสงบ พร้อมกิจกรรมภายในรีสอร์ตซึ่งเหมาะกับกลุ่มลูกค้าทั้งแบบครอบครัว และกลุ่มอินเซนทีฟ และคลับวินแดม ปัจจุบันมีรีสอร์ตที่สมาชิกสามารถเลือกเข้าพักได้ในรูปแบบของ Vacation Club กว่า 4,000 แห่งทั่วโลก กับฐานลูกค้าของคลับวินดัมซึ่งมีสมาชิกทั่วโลกอยู่กว่า 65,000 คน ซึ่งจะทำให้เกิดฐานลูกค้าใหม่จากสมาชิกของคลับวินแดม เดินทางเข้าพัก และท่องเที่ยวในหัวหิน ปราณบุรี ในที่สุด”

Wyndham คือ หนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของเครือ Wyndham Hotels & Resorts จากสหรัฐอเมริกาและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในความเป็นเลิศด้านการให้บริการลูกค้าด้วยห้องพักที่สะดวกสบายพร้อมฟีเจอร์ เช่น การออกแบบห้องพักอย่างอัจฉริยะที่เปี่ยมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรวมถึงสระว่ายน้ำ ตลอดจนกิจกรรมฟิตเนสอีกด้วย

ด้วยทำเลที่อยู่ในพื้นที่ของปราณบุรีใกล้กับหัวหินทำให้ Wyndham Hua Hin สามารถนำเสนอพื้นที่อำนวยความสะดวกได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สนามเทนนิสจำนวน 4 คอร์ท สนามพิคเคิลบอลสไตล์ย้อนยุคแบบอเมริกาเหนือจำนวน 4 คอร์ท ลานสเก็ต สนามยิงธนู สนามวอลเลย์บอลชายหาด ห้องฟิตเนส ห้องสโมสรเด็กเล็กและห้องประชุม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นจุดเด่นของทางรีสอร์ต ได้แก่ สระว่ายน้ำสไตล์ลากูนระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ด้วยพื้นที่มากกว่า 1,250 ตารางเมตรพร้อมด้วยลู่ว่ายน้ำที่มีความยาวถึง 47 เมตร นอกจากนี้รีสอร์ตยังเป็นที่ตั้งของสถาบันสอนทำอาหาร Plant base หรืออาหารจากพืชระดับแนวหน้าของเอเชีย ซึ่งพร้อมจะเปิดให้บริการอีกครั้งหลังผ่อนคลายมาตรการโควิด-19

รีสอร์ตตั้งอยู่บนพื้นที่ซึ่งเคยเป็นสวนมะพร้าวขนาด 50 ไร่ และมีพื้นที่จัดอีเวนท์และงานสังสรรค์ขนาด 550 ตารางเมตรรองรับการฝึกอบรม เวิร์กช็อป งานจัดเลี้ยง และพื้นที่กลางแจ้งในสวนซึ่งสามารถรับรองงานเลี้ยงได้กว่า 500 คน ห้องพักของทางรีสอร์ที่มีหลายประเภท และพูลวิลล่าที่มีเอกลักษณ์พิเศษที่ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว เตียงอาบแดด ศาลาพักผ่อนด้านนอก รวมถึงอ่างอาบน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่พิเศษให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนและดื่มด่ำบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติอย่างเป็นส่วนตัวในเนื้อที่ 90–110 ตารางเมตรของวิลล่า

Wyndham Hua Hin Pranburi Resort & Villas จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมลูกค้าสัมพันธ์จากเครือโรงแรมที่ดีที่สุดของโลก Wyndham Rewards ที่มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกมากกว่า 95 ล้านรายในการแลกคะแนนสะสมเพื่อนำไปใช้กับโรงแรม รีสอร์ต คลับพักผ่อน และธุรกิจห้องพักอีกนับพันแห่งทั่วโลก

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...