Saturday 27 April 2024 | 1 : 06 am

3 ที่เที่ยวเขาใหญ่บรรยากาศดี ไปเที่ยวเขาใหญ่ครั้งหน้าต้องจอง

ที่เที่ยวเขาใหญ่ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ไม่ว่าใครก็ต่างอยากมาเที่ยวที่นี่ เพราะเป็นสถานที่เที่ยวที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติมาพร้อมกับบริการที่ตอบโจทย์ได้ดีมากๆ แต่หากใครที่กำลังมีแพลนจะไปเที่ยวเขาใหญ่แต่ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดีวันนี้เรามี 3 ที่เที่ยวเขาใหญ่บรรยากาศดีมาฝาก พร้อม ที่พักเขาใหญ่ สุดแสนพิเศษที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างมากจะมีที่ไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย แนะนำการจองที่พักเขาใหญ่ผ่านทาง Traveloka Travel & Lifestyle Super App เพราะได้ราคาดี มีโปรโมชั่นเยอะมาก จะจองเมื่อไหร่ก็สะดวก หายห่วงด้วยการจองที่ไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมแต่อย่างใด ไปจองกันได้เลย แล้วแวะไปดูลิสต์ที่เที่ยวเขาใหญ่บรรยากาศดี

1.วัดป่าภูหายหลง

วัดป่าที่มีความสวยงามและศักดิ์สิทธิ์มาก ซึ่งตั้งอยู่บนภูเขาสูง ของอำเภอปากช่อง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเขาใหญ่ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับบรรยากาศเย็นบาย สงบร่มเย็นเป็นอย่างมาก เพราะที่นี่ถูกรายล้อมด้วยธรรมชาติ และสายหมอกหนาแน่น เรียกได้ว่าเป็นสถานที่เที่ยวที่น่าสนใจมากทีเดียว สำหรับใครที่ชื่นชอบการทำบุญ รับรองเลยว่าวัดป่าภูหายหลงจะตอบโจทย์คุณได้ดีอย่างแน่นอน ส่วนใครที่กังวลในเรื่องของที่พักต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นสถานที่เที่ยวที่อยู่ใกล้กับ ที่พักเขาใหญ่ จึงทำให้สามารถเดินทางได้สะดวกสบายเป็นอย่างมาก

2.สระน้ำผุด ปากช่อง

ที่เที่ยวเขาใหญ่อีกหนึ่งแห่งที่น่าสนใจมาก เพราะที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติเป็นบ่อน้ำผุดที่มีน้ำตลอดทั้งปี ความโดดเด่นของที่นี่คือความสวยงามจากธรรมชาติ อย่างสีของน้ำที่มีสีคล้ายสระมรกต ทางสระน้ำก็จะมีมากถึง 4 บ่อ และยังมีฝายกั้นน้ำเพื่อเป็นแอ่งน้ำให้นักท่องเที่ยวได้ลงแช่น้ำอีกด้วย บอกเลยว่าน้ำเย็นสบายและบรรยากาศที่นี่ก็ดีมากด้วยเช่นกัน ที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจาก ที่พักเขาใหญ่ ทำให้เดินทางสะดวกสุดๆ

3.ทุ่งทานตะวัน ไร่มณีศร

ทุ่งทานตะวัน ไร่มณีศร เป็นทุ่งทานตะวันที่กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา โดยเฉพาะในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้เริ่มจะมีดอกทานตะวันเบ่งบานเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเมื่อดอกเริ่มบานจนหมดก็จะมีสีเหลืองอร่ามสวยงามในพื้นที่ที่มากกว่า 540 ไร่กันเลยทีเดียว สำหรับใครที่ตั้งใจมาชมความสวยงามของดอกทานตะวันคุณสามารถจอง ที่พักเขาใหญ่ ล่วงหน้าไว้ได้เลย รับรองว่าคุณจะไม่พลาดความสวยงามของทุ่งทานตะวันแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน ในส่วนของ ที่พักเขาใหญ่ ก็มีหลายที่ให้เลือกด้วยนะ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เรานำมาฝาก บอกเลยว่าหากคุณได้สัมผัสกับบรรยากาศที่นี่คุณจะต้องชื่นชอบ และนอกจากนี้แล้วก็ยังมีหลากหลายสถานที่เที่ยวให้คุณได้เดินทางไปเที่ยวอีกมากมาย รับรองเลยว่าไม่ว่าจะมากี่ครั้งก็ไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน แล้วอย่าลืมไปจองที่พักเขาใหญ่กับ Traveloka Travel & Lifestyle Super App ด้วยนะ

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...