Thursday 25 April 2024 | 1 : 58 pm

ไปเดินทางท่องอวกาศ @ แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา กันเถอะ!!

แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา (Grande Centre Point Space Pattaya)โรงแรมคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ตกแต่งในรูปแบบ “โลกอวกาศ” ด้านหน้าอาคาร ตลอดจนบริเวณโดยรอบ ดีไซน์ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยโดยมีแรงบันดาลใจมาจากยานอวกาศ ภายในตกแต่งด้วยธีมอวกาศ พร้อมสวนน้ำอวกาศที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา และออนเซ็นโรงแรมวิวทะเลแห่งแรกของประเทศไทย ที่อยู่เลขที่ 888 หมู่ 5 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี 20150

Space Rooms & Suites (ห้องพักและห้องสวีท)

ห้องพักตกแต่งภายใต้ธีม “การเดินทางท่องโลกอวกาศ” จำนวน 490 ห้อง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัย ทั้งลำโพงบลูทูธ เครื่องชาร์จไร้สาย แอปทีวีเพื่อความบันเทิง เครื่องสุขภัณฑ์อัตโนมัติ ฯลฯ ห้องพักทุกประเภทบริการชา-กาแฟ ขนม และน้ำอัดลมฟรี พร้อมบุฟเฟต์อาหารเช้าฟรี และเหรียญเครดิตโรงแรม เพื่อใช้กับอาหารและเครื่องดื่ม สิ่งบันเทิงต่างๆ ของโรงแรม ประกอบด้วย

  • Space Deluxe – สเปซ ดีลักซ์ ห้องพักวิวทะเลพัทยา (อ่าววงศ์อมาตย์) ขนาด 45 ตารางเมตร

ทุกห้องจะมีแสงเหนือและดวงดาว มีพื้นที่เพียงพอสำหรับผู้ใหญ่สองคนและเด็กหนึ่งคน มีเตียงคิงไซส์หรือเตียงคู่พร้อมเครื่องนอนคุณภาพสูง มินิบาร์ ลำโพงบลูทูธ เครื่องชงชาและกาแฟ โซฟาเบด และโต๊ะที่สามารถใช้นั่งเล่น/รับประทานอาหาร/ทำงาน พร้อมห้องน้ำกว้างขวางที่มีทั้งฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ อ่างอาบน้ำแบบโซคกิ้งทับ และฝารองนั่งอัตโนมัติ เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ 2 คนและเด็ก 1 คน (อายุน้อยกว่า 11 ปีพักฟรี)

  • Space Premium – สเปซ พรีเมียม ห้องพักวิวทะเลพัทยา ขนาด 45 ตารางเมตร 

สัมผัสวิวทะเลได้ตั้งแต่เช้าตรู่จนถึงยามอาทิตย์อัสดง ผ่านประตูกระจกเชื่อมจากพื้นถึงเพดานให้แสงสว่างธรรมชาติ ทุกห้องจะมีแสงเหนือและดวงดาว มีเตียงคิงไซส์หรือเตียงคู่พร้อมเครื่องนอนคุณภาพสูง มินิบาร์ ลำโพงบลูทูธ เครื่องชงชาและกาแฟ โซฟาเบด และโต๊ะที่สามารถใช้นั่งเล่น/รับประทานอาหาร/ทำงาน และห้องน้ำกว้างขวางที่มีทั้งฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ อ่างอาบน้ำแบบโซคกิ้งทับ และฝารองนั่งอัตโนมัติเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ 2 คนและเด็ก 1 คน (อายุน้อยกว่า 11 ปีพักฟรี)

  • Space Corner – สเปซ คอร์เนอร์ ห้องพักวิวทะเลพัทยา ขนาด 45 ตารางเมตร

ห้องมีทางเดินส่วนตัว สามารถเลือกเตียงคิงไซส์หรือเตียงคู่ได้ เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ 2 คนและเด็กอีก 1 คน ให้คุณผ่อนคลายบนโซฟาแสนสบาย และเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ผ่านประตูที่เชื่อมจากพื้นถึงเพดาน หรือเพลิดเพลินกับบรรยากาศริมทะเลจากระเบียงห้อง อาบน้ำในห้องอาบน้ำฝักบัวเรนฟอลแบบยืน หรือแช่กายในอ่างอาบน้ำ พร้อมด้วยมินิบาร์ที่มีเครื่องดื่ม กาแฟ และชาให้บริการด้วย

  • Space Connex – สเปซ คอนเน็กซ์ ขนาด 90 ตารางเมตร

เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิก 4-5 คน (เหมาะกับผู้ใหญ่ 4 คน เด็ก 2 คน) ห้องนี้มีเตียงคิงไซส์สองหลังหรือเตียงคิงไซส์หนึ่งหลังกับเตียงคู่ แต่ละห้องมีแสงดาวและแสงเหนือ รวมทั้งโต๊ะรับประทานอาหาร ลำโพง บลูทูธ และมินิบาร์ ห้องน้ำกว้างขวาง มีห้องอาบน้ำฝักบัวแบบยืนและอ่างอาบน้ำแบบโซคกิ้งทับขนาดใหญ่ ระเบียงส่วนตัวของห้องมองเห็นวิวเมืองและให้แสงธรรมชาติ พร้อมให้ชมทิวทัศน์ของทะเลพัทยาตลอดวัน

  • Space Suite – สเปซ สวีทขนาด 88 ตารางเมตร

ยกระดับประสบการณ์การเข้าพักไปอีกขั้นด้วยห้องภายในขนาดใหญ่สองห้องและระเบียงส่วนตัว ในห้อง นอนมีแสงดาวและแสงเหนือ และเชื่อมกับห้องนั่งเล่น ที่ครบครันด้วยพื้นที่นั่งเล่นที่มีทีวีจอแบน 65 นิ้ว ลำโพงบลูทูธของ Harman Kardon โต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 4 คน และมินิบาร์พร้อมตู้เย็นและตู้ไมโครเวฟ ห้องน้ำในตัวมีห้องอาบน้ำฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์และอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ พร้อมวิวทะเลและแสงธรรมชาติตลอดวัน เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก 1 คน

  • Space Suite Connex – สเปซ สวีท คอนเน็กซ์ 133 ตารางเมตร

ห้องพักขนาด 2 ห้องนอน เตียงซูเปอร์คิงและเตียงคู่ มีพื้นที่นั่งเล่นแยกจากห้องอื่น มีทีวีหน้าจอ 65 นิ้ว ลำโพงบลูทูธของ Harman Kardon โซฟา โต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 4 คน ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล และตู้ไมโครเวฟ เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว (รองรับผู้ใหญ่ 4 คน เด็ก 2 คน) ห้องนอนทั้งสองห้องมีแสงเหนือ ระเบียงที่มองเห็นวิวทะเล ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำ 2 ห้อง โดยห้องน้ำของห้องนอนหลักมีอ่างจากุซซี่ในตัวพร้อมห้องอาบน้ำฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ และห้องนอนเชื่อมมีห้องน้ำขนาดกว้างขวาง

Space Water Park (สเปซ วอเตอร์ พาร์ค)

สวนน้ำอวกาศมีพื้นที่ประมาณ 12,000 ตารางเมตร เอกสิทธิ์เฉพาะแขกผู้เข้าพักของโรงแรมเท่านั้น เปิดบริการ เวลา 07.00 – 19.00 น. แบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่

  • Mountain Zone (เมาน์เท็น โซน) ถ้ำน้ำตกที่ตั้งอยู่ในโซนภูเขาและอ่างจากุซซี่ป่า จะพาคุณไปพบกับความสงบและผ่อนคลาย ไหลไปตามสายน้ำ 330 เมตร จะล่องเรือไปตามแม่น้ำไหลเอื่อยแสนสวย หรือผ่อนคลายตามสบายในสระว่ายน้ำก็ได้
  • Flying Rock Zone (ฟลายอิ้งร็อก โซน) สไลเดอร์น้ำสองแห่ง รวมถึงหอสไลเดอร์ 8 เมตรที่ใหญ่ที่สุด จะพาคุณสู่ความเพลิดเพลินที่เปี่ยมด้วยอดรีนาลีน พร้อมด้วยห่วงพ่นน้ำ หอสาดน้ำสำหรับเด็ก สไลเดอร์สาดน้ำและอื่นๆ และโซนนี้ยังมีสนามเด็กเล่นกลางแจ้งที่มีบ่อทรายและแทรมโพลีนด้วย
  • Space Pirate Beach Zone (สเปซ ไพเรทส์ บีช) หาดเทียมที่มีทรายขาวและคลื่นทะเลแห่งนี้ มีนามว่า หาดโจรสลัดอวกาศ พร้อมมอบประสบการณ์ผจญภัยเต็มอิ่มแห่งเดียวในพัทยา ผ่อนคลายกลางแจ้งและเพลิดเพลินกับเมนูมากมายที่บาร์หาดอวกาศ มีทั้งเมนูสั่งกลับไปจนถึงอาหารริมทางที่ขึ้นชื่อ
  • Planet Zone (แพลนเน็ต โซน) เป็นโซนที่มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก อัฒจันทร์ และสนามกอล์ฟอวกาศขนาดเล็กอยู่รอบระบบสุริยะอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมี Spectrum Tree (สเปกตรัม ทรี) ต้นสเปกตรัมเป็นต้นไม้ประดับที่สำคัญของสวนน้ำอวกาศ ซึ่งสามารถถ่ายรูปได้ในตอนกลางวัน และดูการเล่นแสงไฟยามกลางคืนด้วย

Lets Relax Onsen & Spa (เล็ทส์รีแล็กซ์ ออนเซ็นแอนด์สปา)

สัมผัสกับออนเซ็นโรงแรมวิวทะเลแห่งแรกของประเทศไทย ในพื้นที่เงียบสงบขนาด 3,000 ตารางเมตร มี สปาสองชั้น ออนเซ็น และคาเฟ่ ออนเซ็น มีสระให้เลือกหลายสระพร้อมอุปกรณ์ครบครัน เช่น ห้องอบอุ่นร่างกายและห้องลดอุณหภูมิร่างกายที่มีสื่อปฏิสัมพันธ์ มีการแบ่งพื้นที่สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี เพื่อความผ่อนคลายและดื่มด่ำกับความสุขสงบในห้องวิวทะเลที่ออกแบบตามแนวคิดความเงียบสงบของทิวทัศน์ทะเล พร้อมผ่อยคลายกายและใจด้วยสปาหลากหลายโปรแกรม สปาเปิดบริการ 10.00 – 24.00 น. และออนเซ็น 10.00 – 24.00 น. สำหรับแขกผู้เข้าพักที่ต้องการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ก็ยังมี Nest ซึ่งให้บริการเฉพาะผู้เข้าพักโรงแรมเท่านั้น เปิดบริการในช่วงเวลา 10.00 – 22.00 น. 

สำหรับส่วนที่เป็นกิจกรรมไฮไลต์ของโรงแรม เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับความพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อ ให้ผู้เข้าพักทุกคนได้มีกิจกรรมยามว่างที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเกมส์ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ห้องอบไอน้ำ ซาวน่า จากุซซี่ รวมถึงความผ่อนคลายทั้งกายและใจในสปาที่จัดไว้อย่างหรูหรา เป็นส่วนตัว

Astro Club (แอสโตรคลับ) พื้นที่ความคิดสร้างสรรค์และจิตนาการสำหรับเด็กๆ ที่ออกแบบให้เหมือนสถานีอวกาศ และกิจกรรมอื่นๆ สำหรับผู้เข้าพักทุกวัย เปิดให้บริการเฉพาะแขกผู้เข้าพักที่โรงแรมเท่านั้น แบ่งเป็น 2 โซน

  • Kids Zone (คิดส์โซน) ให้เด็กๆ ได้สำรวจ สร้างสรรค์ เรียนรู้ และพัฒนาผ่านเกมที่ทั้งสนุกและให้ความรู้ด้วยของเล่นจาก PlanToys รวมทั้งเกมคอมพิวเตอร์และกิจกรรมอื่นๆ เปิดบริการ 08.00 – 18.00 น.
  • Games Zone (โซนเกม) เรียกได้ว่า “โซนปลอดความเครียด” สนุกไปกับเกมเล่นบนโต๊ะ บอร์ดเกม และเกมคอมพิวเตอร์นับไม่ถ้วน เปิดบริการ 08.00 – 20.00 น.

Sky Pool (สกายพูล) สระน้ำวิวผืนฟ้าซึ่งมีทิวทัศน์ท้องฟ้าสุดลูกหูลูกตาเป็นหนึ่งในจุดเด่นของโรงแรมที่พลาดไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีสระน้ำกลางแจ้งสุดตระการตาที่มีอ่างจากุซซี่ และสามารถมองเห็นวิวอันสวยงามน่าทึ่งของอ่าวพัทยา เป็นจุดที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผ่อนคลายยามเย็น พร้อมเมนูของว่างและน้ำผลไม้จากบาร์ริมสระ เปิดให้บริการเวลา 7.00 – 20.00 น.เฉพาะแขกผู้เข้าพักของโรงแรมเท่านั้น

Gravity FIT Club (กราวิตี้ฟิตคลับ) ห้องออกกำลังกายที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ล้ำสมัยจากนวัตกรรมเทคโนโลยีสุขภาพในบรรยากาศของโลกอนาคต เพลิดเพลินกับการออกกำลังกายแบบไลฟ์สดหรือผ่านแอปพลิเคชันจากเทรนเนอร์และสตูดิโอออกกำลังกายทั่วโลก ตลอดจนแอปพลิเคชันความบันเทิงแบบปลั๊กอิน เพื่อให้การออกกำลังกายได้ผลสูงสุด เปิดบริการ 06.00 – 22.00 น.

Stream Sauna and Seaview Jacuzzi (อบไอน้ำ ซาวน่า และจากุซซี่ซีวิว) ห้องอบไอน้ำและห้องอบซาวน่าแยกชายหญิงเปิดให้ใช้บริการในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าที่เปิดให้ใช้เฉพาะแขกผู้เข้าพักของโรงแรมเท่านั้น แขกผู้เข้าพักสามารถชมวิวกว้างขวางของอ่าวพัทยาจากอ่างจากุซซี่ในร่ม ที่มีรูปลักษณ์ล้ำสมัยในธีมดาวเคราะห์น้อยเปิดบริการ 06.00 – 22.00 น.

สำหรับนักท่องเที่ยวเพื่อธุรกิจ หรือผู้ที่ต้องการจัดงานในบรรยากาศที่ไม่ซ้ำใคร ที่นี่ยังมีห้องบอลรูม ซึ่งสามารถจัดเป็นศูนย์ประชุมไว้รองรับการจัดงานขนาดใหญ่ด้วย

Space Convention Centre ศูนย์ประชุมอวกาศ

ห้องบอลรูมกว้างขวาง ไร้เสา สามารถรองรับได้ 850 ท่าน มีพื้นที่รวม 1100 ตารางเมตร เพดานสูง 7 เมตร มีจอเทคโนโลยีไฟ LED รุ่นใหม่ล่าสุดขนาด 535 นิ้ว (12.48×5.40 ม.) ระบบเสียง JBL ครบครันด้วยความสามารถในการจัดแสงและโสตทัศนูปกรณ์ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการเกี่ยวกับงานนำเสนอหรือการสื่อสาร ที่มีทีมช่างเทคนิคคอยช่วยในด้านการจัดแสง เสียง อุณหภูมิห้อง และงานช่างทั่วไปอื่นๆ พร้อมทีมอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศไว้บริการ เหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยง ประชุม สัมมนา

Dining and Drinks ห้องอาหารและเครื่องดื่ม

  • Oort Cloud Tea Room (ออร์ตคลาวด์ ทีรูม) ทีรูมที่ให้บริการชาออร์แกนิคคุณภาพดีกว่า 20 ชนิด ในบรรยากาศหรูหรา ในโทนสีอบอุ่น ให้ความรู้สึกโปร่งสบายด้วยเพดานสูงและกระจกใสรอบด้าน ขนาด 108 ที่นั่ง เปิดบริการ 08.00 – 20.00 น.
  • Orbit Restaurant (ออร์บิต เรสตัวรองท์) ให้บริการอาหารบุฟเฟต์ ทั้งเมนูอาหารท้องถิ่นและนานาชาติ ปรุงในครัวที่เปิดให้เห็นการทำงานของเชฟและสื่อสารกับเชฟได้ ขนาด 420 ที่นั่ง เปิดบริการ 06.00 – 10.30 น.
  • Sola Luna (โซล่า ลูน่า) ห้องอาหารบนดาดฟ้าของโรงแรม ขนาด 200 ที่นั่ง ออกแบบและตกแต่งอย่างหรูหราเสริมด้วยวิวอลังการของหาดพัทยา มีที่นั่งให้เลือกทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ เปิดบริการ 06.00 – 24.00 น. (มื้อเช้า 06.00 – 10.30 น. และ All Day Dining 11.30 – 24.00 น.)
  • Space Beach Bar (สเปซ บีชบาร์) พักจากการอาบแดดหรือเล่นน้ำ มารับประทานอาหารเบาท้องหรือของหวานและเครื่องดื่มสุดสดชื่นท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ เปิดให้บริการเฉพาะแขกผู้เข้าพักของโรงแรมเท่านั้น ขนาด 90 ที่นั่ง เปิดบริการ 10.00 – 18.00 น.

Space Shop (สเปซ ชอป)

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบธีมอวกาศและต้องการเก็บความทรงจำการพักผ่อนอันแสนประทับใจ สามารถซื้อของที่ระลึกได้ที่ร้านหรือซื้อผ่าน LINE Official @GCPSPACE  

ติดตามข้อมูล แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา เพิ่มเติมได้ที่

https://www.spacepattaya.com

Line@: @gcpspace

Facebook: @gcpspacepattaya 

Email: spacepattaya@gcphotels.com

โทรศัพท์ : 033 268888

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...