Tuesday 16 April 2024 | 3 : 28 pm

เดอะ รีสอร์ท วิลล่า สนับสนุนเซรามิกปั้นมือ-ศิลปินท้องถิ่น

เดอะ รีสอร์ท วิลล่า หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่พักส่วนตัวที่หรูหราที่สุดในเอเชีย สถานที่พักผ่อนส่วนตัวอย่างแท้จริง จำนวน 8 วิลล่า ซึ่งสามารถรองรับแขกได้ในคราวเดียวกันถึง 18 ท่าน ด้วยปณิธานที่ต้องการให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัสการพักผ่อนอย่างแท้จริง และมอบความประทับใจให้กับทุกคนอย่างพิเศษและดีที่สุด ซึ่งได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของแขกผู้มาเยือน ไม่ว่าจะเป็นดาราฮอลลีวูดและราชวงศ์สวีเดน ในขณะเดียวกันก็มอบความเป็นมิตรให้กับสิ่งแวดล้อมและชุมชนในจังหวัดระยอง เพื่อดูแลธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ทั้งยังมีส่วนร่วมและสนับสนุนผู้ประกอบการในท้องถิ่นต่างๆ ของไทยให้ได้สร้างสรรค์ผลงานให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส

โดยล่าสุด เดอะ รีสอร์ท วิลล่า ได้ให้การสนับสนุน คุณจิรวงษ์ วงษ์ตระหง่าน ศิลปินในท้องถิ่นทางภาคเหนือของไทยได้สร้างสรรค์เซรามิกแฮนด์เมดเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ในโทนเฉดสีฟ้าที่สื่อถึงมหาสมุทร ท้องฟ้า และสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ขนาด 1,000 ตร.ม.ของเดอะ รีสอร์ท วิลล่า ที่ให้ความรู้สึกต่อเนื่องภายในเดอะ รีสอร์ท วิลล่า เพื่อแขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสถึงสีสันของทะเลอ่าวไทยจังหวัดระยอง ความเป็นธรรมชาติของดินจากแหล่งต่างๆเพื่อสร้างลวดลายและสีสันของเครื่องปั้น ตลอดจนเทคนิกการใช้เคลือบขี้เถ้าจากวัสดุธรรมชาติและสีดิน ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

ซึ่งเดอะ รีสอร์ท วิลล่า หวังว่านี้จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางเพื่อนำเสนอผลงานของศิลปินไทยให้คนทั่วโลกได้รู้จักมากขึ้น ทั้งนี้ผู้ที่สนใจเซรามิกแฮนด์เมดของ คุณจิรวงษ์ วงษ์ตระหง่าน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ inclaystudiopottery@gmail.com