Wednesday 17 April 2024 | 6 : 08 am

เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและคืนส่งท้ายปี ที่ ‘มีเลีย เกาะสมุย’

มีเลีย เกาะสมุย รีสอร์ทริมหาดเชิงมนที่ผู้อ่านนิตยสาร “คอนเดนาสต์ ทราเวลเลอร์” ต่างลงความเห็นให้เป็น 1 ใน 20 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในประเทศไทย วางแผนเนรมิตรีสอร์ทต้อนรับฤดูแห่งการเฉลิมฉลองที่ใกล้เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส มื้ออาหารสุดพิเศษที่รังสรรค์โดยเชฟมากความสามารถที่ได้รับรางวัลมากมาย การมาเยือนของซานต้าคลอส การแสดงดอกไม้ไฟ และอื่นๆ อีกมากมาย

เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขด้วยพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสและการแสดงของคณะนักร้องประสานเสียงที่บริเวณโถงต้อนรับของ มีเลีย เกาะสมุย ในวันที่ 17 ธันวาคม 2564 เพื่อเตรียมพร้อมส่งมอบความสุขและการบริการอาหารมื้อพิเศษแสนอร่อยฉลองวันคริสต์มาสอีฟและคริสต์มาส ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ของรีสอร์ทริมหาดเชิงมนกับของตกแต่งในเทศกาลคริสต์มาส รับชมการแสดงดนตรีสด และการมาเยือนของซานต้าคลอสผู้ใจดีที่จะมาแจกของขวัญสำหรับเด็กๆ ทุกๆ ท่าน

ในคืนวันคริสต์มาสอีฟ (24 ธันวาคม 2564) เชฟ อาซิซส์ กานดาร์ อะวัง (Azizskandar Awang) หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ เจ้าของรางวัลอันทรงเกียรติ Chef Hotelier of the Year จาก The Hotelier Awards Asia และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายได้ตระเตรียมอาหารมื้อพิเศษ 4 รายการในสไตล์อาหารตะวันตก เพื่อให้บริการกับทุกท่านที่พาวเวอร์ เลาจน์ (Power Lounge) โดยอาหารค่ำมื้อพิเศษในคืนวันคริสต์มาสอีฟให้บริการตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึง 22.00 น. ราคาท่านละ 1,600++ บาท หรือท่านละ 3,000++ บาท สำหรับการบริการอาหารพร้อมไวน์

ส่วนใน วันคริสต์มาส (25 ธันวาคม 2564) เชฟ อาซิซส์ กานดาร์ จะจัดบุฟเฟ่ต์มื้อสายเป็นพิเศษเพื่อให้บริการอาหารแสนอร่อยหลากหลายรายการเคล้าเสียงเพลงบรรเลงขับกล่อม โดยมีอาหารแนะนำที่ทุกๆ คนติดใจจากมุมอาหารทะเลประกอบไปด้วย ล๊อปสเตอร์ หอยนางรมนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ปูม้าสีน้ำเงินและกุ้งลายเสือสดใหม่ ส่วนมุมอาหารยุโรปให้บริการเนื้ออบประเภทต่างๆ อาทิ ขาแฮมอบน้ำผึ้ง ไก่งวงอบพร้อมเครื่องเคียง สเต็กเนื้อริบอายจากประเทศออสเตรเลีย เนื้อวัวคุณภาพสูงที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่คัดสรรมาอย่างดี พอร์เชตต้าหรือหมูย่างอิตาเลียน และขาแกะออสเตรเลียอบกระเทียมและโรสแมรี นอกจากนี้ยังมีมุมอาหารญี่ปุ่นและมุมอาหารสเปน รวมถึงหมูแฮมนำเข้าและชีสนานาชนิด ขนมหวานประจำเทศกาลที่ขาดไม่ได้ ได้แก่เค้กขอนไม้คริสต์มาส ขนมปังปาเน็ตโตเน พุดดิ้งคริสต์มาสและครีมบรั่นดี ครอก็องบุช และอีกมากมาย พบกับคุณลุงซานต้าคลอสจะมามอบของขวัญให้กับเด็กๆ บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันคริสต์มาสให้บริการที่ห้องอาหาร เดอะ บรีซ่า บีช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (The Breeza Beach Restaurant & Bar) ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 16.00 น. ราคาท่านละ 2,400++ บาท สำหรับเด็กอายุระหว่าง 5-12 ปี ราคาท่านละ 1,200++ บาท

ในคืน วันส่งท้ายปีเก่า (31 ธันวาคม 2564) มีเลีย เกาะสมุย จัดกาล่าดินเนอร์ใต้แสงดาว ให้บริการอาหารนานาชาติหลากหลายรายการ ทั้งอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน อาหารไทยท้องถิ่นที่คัดสรรมาอย่างดี รวมไปถึงอาหารสเปนที่มี “ปาเอญ่า” ข้าวผัดสเปนสูตรพิเศษจากเชฟ อาซิซส์ กานดาร์ และทาปาส นอกจากนั้นยังมีอาหารทะเลสดๆ จากท้องทะเลเกาะสมุยย่างแบบบาร์บีคิว อาทิ กุ้งลายเสือ เนื้อปลากระพงห่อใบตอง กั้ง และปลาหมึก พาสต้าเส้นสด และอาหารแนะนำอีกมากมาย อาทิ หมูอบ, ฮามอน อิเบอริโค ที่มาจากหมูดำ ปาตา เนกร้า (Pata Negra), เนื้อแกะออสเตรเลียอบ และปลาแซลมอนอบ เพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีสด การแสดงบนเวที และ การแสดงระบำไฟอันตระการตา บุฟเฟ่ต์คืนวันส่งท้ายปีเก่าให้บริการเวลา 19.30 น. ถึง 22.30 น. ราคาท่านละ 2,990++ บาท สำหรับเด็กอายุระหว่าง 5-12 ปี ราคาท่านละ 1,495++ บาท แล้วมาร่วมกันบอกลาปีเก่าและต้อนรับปีใหม่อย่างสนุกสนานที่ริมชายหาดกับดนตรีสด เพลงมันส์ๆ จากดีเจ  และการแสดงดอกไม้ไฟเฉลิมฉลอง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่ เบอร์ 077 938 899

หรืออีเมล breeza.kohsamui@melia.com

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10%และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%