Friday 29 March 2024 | 3 : 00 pm

ฉลองความสำเร็จ กับ 11 โรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ คว้ารางวัลจาก ‘ทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส 2021’

Cape Fahn

ตอกย้ำความสำเร็จหนึ่งในผู้นำด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการกับ 11 โรงแรมดังในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ฉลองคว้า 2 รางวัล “ทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส 2021” (TripAdvisor Awards 2021) จากเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก รางวัลอันทรงเกียรตินี้พิจารณาจากผลโหวตและรีวิวของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่เข้าพักโรงแรมในเครือที่ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำทั่วภูมิภาคของประเทศไทย โดยได้ต้อนรับลูกค้าที่เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนหรือเพื่อทำธุรกิจการค้าตลอดปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้เป็นการการันตีถึงความเป็นเลิศในด้านคุณภาพและมาตรฐานของห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงการให้ความสำคัญและใส่ใจต่อความปลอดภัยด้านสุขภาพและสุขอนามัยของผู้เข้าพัก และพร้อมส่งมอบการบริการที่อบอุ่นและน่าประทับใจตามแบบวัฒนธรรมไทยซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ

Cape Nidhra
Cape Kudu

โรงแรม 11 แห่งในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ได้รับรางวัลสาขา “ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์ 2021” (Travellers’ Choice 2021) ได้แก่ โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย, โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน, โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย, โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต, โรงแรมเคปเฮ้าส์ กรุงเทพฯ, โรงแรมแคนทารี โคราช, โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่, โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต, โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก, โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา และ โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง ทั้งนี้ ได้มีโรงแรม 2 แห่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติเพิ่มเติมอีก 1 รางวัลในสาขา “ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์ เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ 2021” (Travellers’ Choice Best of the Best 2021) คือ โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย และ โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน

Kantary Korat

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ขอขอบพระคุณลูกค้าคนสำคัญสำหรับความพึงพอใจและความไว้วางใจที่มอบให้กับโรงแรมของเราเสมอมา ซึ่งเป็นผลทำให้เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรติและเป็นที่น่าภาคภูมิใจในครั้งนี้

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...