Thursday 9 May 2024 | 5 : 34 am

ร้อนนัก!! หนีไปพักร้อนแบบ VIP ที่ ‘โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง’ กันเถอะ!!

แลนด์สเคปอันสวยงามภายในรีสอร์ท

เข้าฤดูซัมเมอร์ทีไร อากาศเมืองไทยร้อนจัด!! จนอยากจะหนีไปพักผ่อนชิลล์ๆ ริมทะเล หรือไปเป็นชาวเกาะแบบยาวๆ สักสัปดาห์หนึ่ง ว่าแล้วก็รีบเสิร์ชหาข้อมูลทันที แล้วก็มาปักหมุดที่เกาะช้าง จังหวัดตราด ละกัน เพราะที่นี่ ทะเลสวย น้ำใส หาดทรายขาว แดดดี แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นจุดเช็คอินให้ถ่ายรูปสวยๆ หลายจุดด้วย

สระว่ายน้ำ 50 เมตร ติดริมทะเล แหม ว่ายเพลินเชียวละ

‘เกาะช้าง’ เป็นหนึ่งในสถานที่เที่ยวที่สวยงามและเงียบสงบ ถือเป็นหนึ่งในเกาะที่ซ่อนเร้นจากความวุ่นวายของเมืองใหญ่ ไม่แปลกใจเลยที่เกาะช้างจะขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่พักผ่อนที่สวยงามและโรแมนติกไปพร้อมกัน เรื่องนี้ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติทราบกันดี!!   

บริเวณล็อบบี้ของ โรงแรม ดิเอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง
ทางเดินสวยงามยามค่ำคืนภายในรีสอร์ท

และที่พักในทริปซัมเมอร์นี้ที่เราเลือกก็คือ ‘โรงแรม ดิเอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง’ (The Emerald Cove Kohchang) เรียกว่าพักแบบ VIP กันเลยทีเดียวสำหรับทริปนี้…โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง เป็นที่พักสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ซึ่งตั้งอยู่บนหาดคลองพร้าว ที่เป็นหาดอันเงียบสงบและตัดขาดจากโลกภายนอก ที่นี่มีห้องพักและห้องสูทจำนวน 165 ห้อง ที่พิเศษคือทุกห้องสามารถชมวิวทะเลทางทิศตะวันตก หรือวิวภูเขาที่ปกคลุมได้ด้วยป่าไม้เขียวขจีทางทิศตะวันออกได้ ภายในห้องพักแต่ละห้องตกแต่งในสไตล์ไทย ทันสมัย สวยงาม สะอาด สบายตา ห้องพักมีพื้นที่กว้างขวาง ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายในขณะพักผ่อน แล้วแต่ละห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

มีมุมสวยๆ ให้เดินเล่นมากมาย

ห้องพัก : แบ่งเป็น 2 โซนหลักๆ คือ

ห้องพักกว้างขวาง พักผ่อนสบาย

โซน ‘วิวภูเขา’ ได้แก่ ห้องดีลักซ์, ห้องดีลักซ์ พรีเมียม วิง, ห้องแกรนด์ ดีลักซ์ โอเชียน เฟสซิ่ง และห้องวัน เบดรูม สวีท

โซน ‘วิวทะเล’ ได้แก่ ห้องดีลักซ์ โอเชียน เฟสซิ่ง, ห้องดีลักซ์ โอเชียน เฟสซิ่ง พรีเมียม วิง, ห้องแกรนด์ ดีลักซ์ โอเชียน เฟสซิ่ง พรีเมียม วิง และห้องวัน เบดรูม สวีท โอเชียน เฟสซิ่ง

Breakfast In The Pool
เมนูอาหารเช้าเก๋ๆ ของ Breakfast In The Pool
มาสนุกกับกิจกรรมยามเช้ากันมั้ยครับ

สิ่งอำนวยความสะดวก และบริการต่างๆ : สระว่ายน้ำริมชายหาด, สนามเด็กเล่น, บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี!! ทั่วรีสอร์ท, กิจกรรมการเรียนทำอาหาร, Gluten Free เมนู, สระจากกุชชีกลางแจ้ง, บริการรับเลี้ยงเด็กเล็ก, บริการซักรีด, มุมกาแฟ, กิจกรรมโยคะและกิจกรรมอื่นๆ, สระเด็ก, ผ้าขนหนูชายหาด, ฟิตเนส, เรือคายัค, ห้องอินเทอร์เน็ต, ห้องสมุด, สปา, โปรโมชั่นเครื่องดื่มราคาพิเศษทุกวัน (Happy Hour)

ห้องอาหารปลอดโปร่ง โล่ง สะอาด

ห้องอาหาร และบริการ :

-‘เดอะ โคฟ เทอร์เรซ’ (หน้าหาด) บริการอาหารเช้ารูปแบบอินเตอร์บุฟเฟต์ ตั้งแต่ 06.00-10.30 น. และเมนูอาหารตามสั่งตลอดวัน ตั้งแต่ 11.00-23.00 น. (200 ที่นั่ง)

-‘จัสท์ไทย’ (ถัดจากล็อบบี้) บริการอาหารไทยและซีฟู้ด ตั้งแต่ 18.00-22.00 น. (90 ที่นั่ง)

-‘มาเก๊า คลับ’ (ถัดจากล็อบบี้) บริการเครื่องดื่มค็อกเทลและดนตรีสด ตั้งแต่ 20.00-ดึก (90 ที่นั่ง)

-‘พูล บาร์’ (หน้าชายหาด) บริการเครื่องดื่มทุกประเภท ตั้งแต่ 10.00-23.00 น. (30 ที่นั่ง)

-‘บริการเสิร์ฟอาหารถึงห้อง’ สามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มตามเมนูภายในห้องพัก (เรียกใช้บริการได้ 24 ชั่วโมง)

-‘อาหารค่ำริมหาด’ (หน้าชายหาด) บริการเซ็ตอาหารค่ำริมหาดสุดโรแมนติก ตั้งแต่ 18.00-23.00 น.

-‘เซ็ตอาหารค่ำริมระเบียงห้องพัก’ บริการเซ็ตอาหารค่ำแสนโรแมนติกเป็นส่วนตัว ตั้งแต่ 18.00-23.00 น.

การจัดประชุม สัมมนา อีเวนต์ และงานแต่ง :

ที่ ดิ เอมเมอรัล โคฟฯ มีห้องประชุมที่สามารถจัดงานได้ 4 ห้องคือ

-‘ศิขรินทร์’ พื้นที่ 323 ตารางเมตร จุคนได้ตั้งแต่ 80-300 คน

-‘วนคีตา’ พื้นที่ 297 ตารางเมตร จุคนได้ตั้งแต่ 90-360 คน

-‘วังทารา’ พื้นที่ 71 ตารางเมตร จุคนได้ตั้งแต่ 20-40 คน

-‘ชลดา’ พื้นที่ 60 ตารางเมตร จุคนได้ตั้งแต่ 30-60 คน

สำหรับใครที่รักการผจญภัยบนเกาะช้าง คุณมาถูกที่แล้ว เพราะที่นี่มีกิจกรรมมากมายกำลังรอคอยคุณอยู่ แค่คุณก้าวออกจากประตูห้องพักเท่านั้น คุณอาจจะเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการว่ายน้ำเรียกความสดชื่นในสระว่ายน้ำขนาด 50 เมตรริมทะเลก่อนเลย จากนั้นค่อยไปทานอาหารเช้า เดินชมรีสอร์ทเพื่อย่อยอาหาร แล้วไปนวดบำบัด ณ เอมเมอรัลด์ สปา ก็เก๋ไปอีกแบบนะ

เพลิดเพลินกับกิจกรรมล่องเรือยอชต์
สนุกสนานกับการพายเรือคายัค
ชมพระอาทิตย์ตกทะเลยามเย็น

ใครที่ชอบกีฬาท้าทาย จะพายเรือคายัคจากฝั่งไปยังหมู่เกาะสีเขียวซึ่งอยู่ไม่ไกล หรือจะไปปีนหน้าผาที่ทอดยาวตามชายฝั่งอันสวยงามของเกาะช้าง หรือจะไปดำน้ำชมความสวยงามของเกาะช้าง ก็สามารถแจ้งพนักงานของโรงแรมไว้ล่วงหน้าได้เลย เพราะกิจกรรมทางน้ำเหล่านี้ ทางโรงแรมได้เตรียมไว้ให้ผู้เข้าพักได้สนุกสนานผจญภัยกันอยู่แล้ว (ทุกกิจกรรมมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ยกเว้นเรือคายัคให้บริการฟรี!)

ดิ เอมเมอรัลด์ สปา
นวดไทยผ่อนคลายความเมื่อยล้า

หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากกิจกรรมมาทั้งวันแล้ว ห้องอาหารของโรงแรมก็พร้อมนำเสนอเมนูพิเศษทั้งไทยและอินเตอร์ฯ พร้อมด้วยพิซซ่าและเมนูหลากหลายให้คุณได้เลือกอิ่มแบบไม่อั้นกันเลยทีเดียว!! พูดเลยว่าเป็นมื้อค่ำที่แสนจะโรแมนติกริมทะเล ที่จะมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบวีไอพีอันแสนประทับใจให้คุณอย่างแน่นอน

พิกัด : ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง เลขที่  88/8 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว เกาะช้าง จ.ตราด 23170

โทร. : +66 (0) 3955-2000 แฟกซ์ : +66 (0) 3955-2001

อีเมล : info@emeraldcovekohchang.com

เว็บไซต์ : www.emeraldcovekohchang.com

การเดินทาง : เกาะช้างห่างจากกรุงเทพฯ 315 กม. สามารถเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว รถโดยสาร (รถตู้) และเครื่องบินเล็ก

เส้นทาง : ขับรถมาตามถนนเส้นมอเตอร์เวย์ ถึงด่าน อ.บ้านบึง ให้เลี้ยวซ้ายไป อ.แกลง วิ่งตรงต่อไปตามป้ายบอกทางจนเข้าเขต จ.ตราด จากนั้นให้สังเกตป้ายเรือเฟอร์รี่เกาะช้าง แล้วเลี้ยวขวาไปทาง อ.แหลมงอบ ก็จะถึงท่าเรือเฟอร์รี่อ่าวธรรมชาติ

เฟอร์รี่ข้ามเกาะ : ‘ท่าเรืออ่าวธรรมชาติ’ ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 06.00-18.30 น. เรือจะวนมารับทุกครึ่งชั่วโมง

เรือเฟอร์รี่ข้ามเกาะช้าง

คลิกชมคลิป : https://youtu.be/nCLsApywmUw

คุณหน่อง-วรัญญา ทิพย์ภัณฑ์ (Owner Representative)

“สำหรับ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง นี้ นักท่องเที่ยวทุกท่านที่สนใจอยากจะเดินทางมาพักผ่อนที่นี่ก็ไม่ไกลเลย เพราะเดินทางค่อนข้างสะดวก แค่ขับรถยนต์ส่วนตัวมาก็สามารถเข้าคิวรอขึ้นเรือเฟอร์รี่ข้ามไปเกาะช้าง ที่ท่าเรืออ่าวธรรมชาติ จ.ตราด ได้เลย รอไม่นานค่ะ แค่ 20-30 นาทีเรือเฟอร์รี่ก็จะเวียนมารับ แป๊บเดียวก็ถึงเกาะช้างแล้ว

นอกจากห้องพักกว่า 165 ห้องแล้ว เรายังมีห้องฟังก์ชั่นสำหรับจัดการประชุม หรือจัดสัมมนาได้ด้วย อย่างการประชุม Full Day Meeting ก็คิดแค่ 850 บาทต่อคนเท่านั้น โดยมี 1 เบรก 1 ลันช์ให้ด้วยค่ะ แล้วถ้ามาจัดงานหรือจัดกรุ๊ปดินเนอร์ เราก็สามารถจัดให้ได้ในราคา 450 บาทต่อคน ซึ่งถือว่าไม่แพงเลย ลูกค้าจึงสามารถทั้งมาจัดประชุม ทั้งรีแลกซ์ไปในตัวได้เลย

ที่สำคัญหลังจากช่วงโควิด 19 ระบาด ซึ่งทำให้หลายโรงแรมต้องหยุดให้บริการชั่วคราว ตอนนี้ธรรมชาติจึงได้ฟื้นตัวและสวยงามมากยิ่งขึ้น แล้วเรายังได้มีการปรับปรุงห้องพัก ทำให้สวยงามขึ้น สะอาดปลอดภัย โดยทุกจุดจะมีเจลแอลกอฮอล์ไว้บริการ เรียกว่าเรารักษามาตรฐานความสะอาดและคุณภาพของการบริการอย่างดีตามมาตรฐานของ SHA (Amazing Thailand Safety & Health Administration) เป๊ะเลย พูดง่ายๆ ว่าที่ ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้างนี้ แฟคซิลิตี้ครบ สวยงาม สะอาด และปลอดภัยแน่นอนค่ะ”

Photo : Charoen Pattarapitak

Clip VDO : Junram Thusawud

สยามพารากอน จัดงาน ‘SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024’ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟ...

ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยแล...