Friday 29 March 2024 | 9 : 33 pm

‘เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท’ ฉลองเปิดตัว ‘SAii’ แบรนด์รีสอร์ทไลฟ์สไตล์ริมทะเล 2 แห่งแรกในไทย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ Ready to SAii-in

เปิดตัว 2 รีสอร์ท “ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” (SAii Laguna Phuket) และ “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” (SAii Phi Phi Island Village) มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่หลากหลาย ทั้งโปรแกรมการพักผ่อนจาก Lèn Be Well” (เล่นบีเวล) และอาหารรสเลิศ จาก “Mr Tomyam” (มิสเตอร์ต้มยำ) “Miss Olive Oyl” และ (มิสโอลีฟออยล์) หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการเปิดตัวครั้งแรกที่ “ทราย ลากูน มัลดีฟส์” (SAii Lagoon Maldives)

“SAii” (ทราย) แบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทไลฟ์สไตล์ระดับบน (Upper Upscale) ที่มีบุคลิกสนุกสนาน และมอบความอิสระให้กับนักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์การพักผ่อนรูปแบบใหม่ๆ ภายใต้เครือ บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels & Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำธุรกิจบริหารจัดการโรงแรมและลงทุนในธุรกิจโรงแรมระดับนานาชาติสัญชาติไทย ได้เปิดตัวรีสอร์ท 2 แห่ง แรกในประเทศไทย ได้แก่ “ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” (SAii Laguna Phuket) และ “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” (SAii Phi Phi Island Village)

“SAii” หรือ “ทราย” เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2562 ได้แก่ “ทราย ลากูน มัลดีฟส์” (SAii Lagoon Maldives) รีสอร์ทบนเกาะมัลดีฟส์ที่ตั้งอยู่ภายในพื้นที่โครงการ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” (CROSSROADS Maldives) จุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์ของ “สิงห์ เอสเตท” โดยในเดือนนี้ SHR ได้เปิดตัวรีสอร์ทภายใต้แบรนด์ “SAii” อีก 2 แห่งในประเทศไทย โดยทั้ง 2 แห่งตั้งอยู่ริมทะเลภาคใต้ บนหาดที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย

“ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” (SAii Laguna Phuket) รีสอร์ทริมหาดบางเทา ตั้งอยู่ใจกลาง “ลากูน่า ภูเก็ต” (Laguna Phuket) ย่านรีสอร์ทชั้นนำของประเทศไทย มองเห็นวิวหาดบางเทา ซึ่งเป็นหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะภูเก็ต ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่พลิกโฉมให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ห้องจัดงานรูปแบบใหม่ ร้านอาหารและบาร์ริมชายหาดที่สวยงามมากกว่าที่เคย ผสานรวมกับแนวคิดหลักของแบรนด์ SAii ได้แก่ “โปรแกรมพักผ่อนตามสไตล์ของคุณ จากโปรแกรมเล่นบีเวล (Lèn Be WellProgram) และร้านอาหารที่มีสไตล์เอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไทย ฟิวชั่น หรือนานาชาติ และอื่นๆ อีกมากมาย รีสอร์ทแห่งนี้จึงเหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ตลอดจนงานอีเวนท์และงานแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร

“ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” (SAii Phi Phi Island Village) สวรรค์แห่งการพักผ่อนครอบคลุมพื้นที่กว่า 170 ไร่ริมชายหาดบนเกาะพีพีดอน ที่มีหาดทรายขาวละเอียดยาวกว่า 800 เมตร ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวก ตั้งแต่ย่างก้าวแรก ณ ล็อบบี้แบบเปิดโล่งของรีสอร์ทที่สวยงาม สระว่ายน้ำรูปทรงอิสระ สปาบรรยากาศผ่อนคลาย ร้านอาหารที่มองเห็นวิวทะเล ไปจนถึงห้องพักพรีเมียม อย่าง “ฮิลไซด์ พูลวิลลา” (Hillside Pool Villa) พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สำหรับการพักผ่อนที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว และยังเพิ่มตัวเลือกใหม่สำหรับห้องพัก “ฮิลไซด์ พูลวิลลาแบบ 2 ห้องนอน” นอกจากนั้น รีสอร์ทแห่งนี้ยังสนับสนุนให้นักเดินทางใส่ใจและรักษาสิ่งแวดล้อมผ่านกิจกรรมที่ “ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” (Marine Discovery Centre) ซึ่งตั้งอยู่ภายในรีสอร์ทอีกด้วย

รีสอร์ท SAii ทั้ง 2 แห่งในประเทศไทยจะดึงดูด “InSAiiders” (อินทรายเดอร์) หรือ สาวกแบรนด์ “SAii” ที่มีหัวใจนักสำรวจ และรักในการแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ และการค้นพบอันน่าตื่นตาตื่นใจ สอดคล้องกับพฤติกรรมนักเดินทางรุ่นใหม่ยุคดิจิทัล

ด้วยแนวคิดการบริการของ SAii ผู้เข้าพักจะได้รับความประทับใจตั้งแต่ “Hello” การต้อนรับแบบอบอุ่นสไตล์ไทย ไปจนถึง “Hub” ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ ที่ต้อนรับผู้เข้าพัก โดยประสบการณ์เลือกผสมเครื่องหอมที่ใช้ระหว่างการเข้าพักด้วยตนเอง (bathroom amenities) จากแบรนด์ M.I.Y Aroma Lab และ “Sleep” กับห้องพักที่สะดวกสบาย  และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน “Play” สะท้อนถึงกิจกรรมของรีสอร์ทอันหลากหลายทั้งในทะเลและริมชายหาด รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม “Treat” นำเสนออาหารรสเลิศนานาชาติ จากห้องอาหารหลากหลาย และ “Live” ที่จะช่วยเนรมิตงานแต่งงานหรืองานอีเวนต์สุดพิเศษไม่รู้ลืม ก่อนที่ “SAii For Now” กล่าวคำอำลาอย่างจริงใจจากทรายแลนเดอร์ของเรา

“ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” และ “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” ยังเต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ๆ และวิวธรรมชาติที่สวยจับใจสำหรับสาวกอินสตาแกรม (Instagram) รวมไปถึงการบริการที่โดดเด่นด้วยแนวคิดด้าน “สุขภาพ” (Wellness) และ “เอกลักษณ์ด้านอาหาร” ประกอบด้วย“Mr Tomyam” (มิสเตอร์ต้มยำ) ให้บริการอาหารไทยแบบฟิวชั่น พร้อมครัวแบบเปิด และพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง “Miss Olive Oyl” (มิสโอลีฟออยล์) ห้องอาหารและบาร์ เสิร์ฟอาหารทะเลปิ้งย่างสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน และ “Lèn Be Well” (เล่นบีเวล) แนวคิดที่ถูกนำไปใช้แล้วที่ “สันติบุรี เกาะสมุย” (Santiburi Koh Samui)รีสอร์ทสุดหรูริมทะเลบนเกาะสมุย และสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าพักอย่างมาก เป็นกิจกรรมที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพและการเป็นอยู่ที่ดี ผ่าน 5 องค์ประกอบ ได้แก่ โรแมนติก (Romance) ผ่อนคลาย (Relax) วัฒนธรรม (Culture) การผจญภัย (Adventure) และครอบครัว (Family) นอกจากนี้ รีสอร์ททั้ง 2 แห่งนี้ จะยังคงไว้ซึ่งแก่นแท้เสน่ห์ของจุดหมายปลายทางท้องถิ่นและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

เดิร์ก อังเดร ลีน่า คุยเบอร์ (Dirk De Cuyper) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เป็นบริษัทไทยที่มีความภาคภูมิใจในมุมมองระดับสากล โดยได้รวบรวมจุดแข็งที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย อาทิ ความมีน้ำใจ ความอ่อนน้อมถ่อมตน และความเป็นมิตร ควบคู่ไปกับความคิดสร้างสรรค์ สไตล์ และความสนุกสนาน มาสู่ SAii แบรนด์ที่มีเสน่ห์ของเรา หลังจากประสบความสำเร็จในการแนะนำ SAii สู่ตลาดต่างประเทศจากการเปิดตัว “ทราย ลากูน มัลดีฟส์” เรามีความยินดีที่จะนำแนวคิดนี้กลับมาใช้ในบ้านของเรา ด้วยการเปิดตัว “ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” และ “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” ซึ่ง 2 รีสอร์ทนี้จะหลอมรวมกับของชุมชนท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์อย่างลงตัว และเราหวังว่าจะได้พา InSAiiders มาทำความรู้จักกับ SAii สวรรค์แห่งการพักผ่อนของคนรุ่นใหม่ที่แท้จริง”

การเปิดตัวรีสอร์ทแบรนด์ “SAii” สองแห่งแรกของไทยนั้น เป็นส่วนหนึ่งของแผนการเติบโตที่น่าตื่นเต้นของ บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels & Resorts Public Company Limited: SHR) บริษัทในเครือของ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) โดยหัวใจสำคัญของกลยุทธ์การเติบโตของ SHR คือการปั้นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ได้แก่ “SAii” (ทราย) และ nābor” (เนเบอร์)​ แบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทระดับกลางที่คุณภาพเทียบเท่าระดับลักชัวรี่ (Luxury Midscale) ใหม่ล่าสุด ปัจจุบัน SHR ประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ท 39 แห่งใน 3 ทวีป รวมกว่า 4,600 ห้อง

พิเศษสุดสำหรับการเปิดตัว 2 รีสอร์ทใหม่ SHR จัดโปรโมชั่น “Ready to SAii-in” ราคาสุดคุ้ม จองได้ตั้งแต่วันนี้-28 กุมภาพันธ์ สามารถเข้าพักได้จนถึง 30 มิถุนายน 2564

“ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” (SAii Phi Phi Island Village) ราคาเริ่มต้น 3,750 บาท (หรือ 2,250 บาท สำหรับแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน”)

รวมอาหารเช้าทุกวัน บริการรับ-ส่งฟรีทั้งเรือและรถ เด็กอายุต่ำกว่า 13  ปีพักฟรี พร้อมส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ทรีทเมนท์สปา แพ็คเกจทัวร์เกาะ และกิจกรรมอื่นๆ

“ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” (SAii Laguna Phuket) ราคาเริ่มต้น 2,499 บาท (หรือ 1,499 บาท สำหรับแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน”)

รวมอาหารเช้าทุกวัน พร้อมสิทธิประโยชน์ของคลับ (Club benefits) เด็กอายุไม่เกิน 13 ปีเข้าพักและรับประทานอาหารฟรี ฟรีชุดอาหารทะเลมื้อค่ำพร้อมสปาร์คลิ่งไวน์ ท่านละ 1 แก้ว สำหรับสองท่าน (สำหรับการเข้าพักอย่างน้อยสองคืน) เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. และเช็คเอาท์ล่วงเวลาได้ถึง 16.00 น. (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง) และส่วนลดอีก 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองเลย! ที่ hello.saiiresorts.com/th

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com และติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง Facebook, Instagram, YouTube or LinkedIn

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...