Saturday 20 April 2024 | 1 : 28 am

‘อารียา พรอพเพอร์ตี้’ เชิญเหล่าคนดัง เปิดประสบการณ์ใหม่กับความมินิมอลแบบสุดทาง ในงาน ‘AREN X 5 SENSES EXHIBITION’

นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี และ นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี
นายอัฏฐกาล วชิราวุฒิชัย จากแบรนด์ Kaiju Smuggler , นายศุภวิชญ์ มุททารัตน์ จากบาร์ลับชื่อดัง Rabbit Hole , นายธนาพล เตือนวีระเดช จากแบรนด์ Copenn., นายธวิศรุต บุรพัฒน์ หรือ DJ Supersonic และนางสาวเดือนระวี อินทรเกิ

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เชิญเหล่าคนดังร่วมงานปาร์ตี้ เปิดตัวงานนิทรรศการ “AREN X 5 SENSES EXHIBITION” ครั้งแรกของการเปิดประสบการณ์ใหม่กับความมินิมอลแบบสุดทาง ผ่านทั้ง 5 ประสาทสัมผัส จากแคมเปญ “MORE MADLY MINIMAL” ของโครงการบ้านเดี่ยว AREN X ต้นแบบนิยามบ้านสไตล์มินิมอล ซึ่งถือปรากฏการณ์ใหม่ของการสร้าง Brand Experience ที่ไปได้สุดกว่าเดิม

นายศุภวิชญ์ มุททารัตน์ Rabbit Hole
DJ Supersonic นำเปิดเพลงในปาร์ตี้
DJ Tul และ DJ Pichy นำเปิดเพลงในปาร์ตี้

นำโดย นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส และนางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย XClusive Partners จาก 5 ศิลปินและครีเอเตอร์ของแบรนด์ดังที่มาเนรมิตประสบการณ์สุดขีดมินิมอลผ่าน รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ใน 5 โซนนิทรรศการ ได้แก่ ผลงาน “องค์พระพิฆเนศ” มาสเตอร์พีชจาก อัฏฐกาล วชิราวุฒิชัย ศิลปิน Art Toy ชื่อดังจากแห่งแบรนด์ Kaiju Smuggler โทนขาวแบบมีมิติ ในสไตล์โมเดิร์นมินิมอล,  ผลงาน “เมนูค็อกเทลสุดพิเศษ” ที่ผู้ที่ได้ลิ้มรสจะได้ดื่มด่ำกับรสชาติใหม่ของเครื่องดื่มที่มาพร้อมความชิคจาก ศุภวิชญ์ มุททารัตน์ แห่งบาร์ลับสุคชิคชื่อดังอย่าง Rabbit Hole, ผลงาน “กลิ่น” ที่ชวนหลงใหลด้วย Unique และ Energetic จาก ธนาพล เตือนวีระเดช แห่งแบรนด์เครื่องหอมไทยชื่อดัง อย่าง Copenn., ผลงาน “เสียง” ที่มอบประสบการณ์ซาวด์ที่ไร้ขีดจำกัด โดยได้ DJ สุดชิคอย่าง ไปป์-ธวิศรุต หรือ DJ Supersonic ที่มาครีเอท ‘เพลย์ลิสต์’ แบบ Uncompromised ด้วยเสียงเพลงที่ต่อเนื่อง และเชื่อมต่อความรู้สึกของทุกคนได้อย่างลงตัว และสุดท้ายกับ ผลงาน “สัมผัส” จาก เดือนระวี อินทรเกิด ดีไซเนอร์จากแบรนด์รองเท้าชื่อดังอย่าง London Brown ที่ได้ดีไซน์รองเท้า Handmade ที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับโครงการ AREN X และนิทรรศการครั้งนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นรองเท้าที่มีดีไซน์เรียบแต่สะดุดสายตา สามารถสวมใส่ได้ทั้งในบ้าน และนอกบ้าน

คุณดุจดาว วัฒนปกรณ์ นักเคลื่อนไหวร่างกาย
บรรยากาศงาน
Sound Experience สร้างสรรค์โดย DJ Supersonic
โซนสัมผัส และโซนเสียง

นี่จึงถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของการสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดขีดมินิมอลเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำบ้านสไตล์มินิมอลของ อารียา พรอพเพอร์ตี้ นอกจากนี้ภายในงานยังเต็มไปด้วยความสนุกแบบสุดขีดมินิมอล จากเหล่า DJ สุดฮอต ได้แก่ DJ Supersonic, DJ Takamichi, DJ Pichy, DJ Tul และการแสดงสุดพิเศษจากศิลปิน Performing Art ชื่อดัง ดุจดาว วัฒนปกรณ์ ในการแสดงโชว์พิเศษชุด Embodiment เพื่อสร้าง Xclusive Experience ภายในงานครั้งนี้ด้วย

เหล่าคนดังร่วมชมโซนสัมผัส สร้างสรรค์โดยแบรนด์ Kaiju Smuggler
AREN X 5 SENSES EXHIBITION

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดขีดมินิมอล ด้วยตัวคุณเอง กับการเปิดตัวโครงการ AREN X บ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำ สไตล์ Modern Minimal ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MORE MADLY MINIMAL” ที่จะมอบความเป็นส่วนตัวด้วยโครงการบ้านเดี่ยวเพียง 25 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 13.9 ล้านบาท ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับที่จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบเป็นตัวเองได้สุดกว่าที่เคย ทั้ง Private Pool*, Private Courtyard* และ Private Barcony* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ผู้สนใจเตรียมพบกับงาน Pre-Sale ครั้งแรก ในวันที่ 25 มีนาคมนี้ ณ Sale Gallery โครงการ AREN X ติดเมกาบางนา ใกล้ทางด่วน เพียง 5 นาที และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการ AREN X ได้ก่อนใครที่ Line: @Areeyahome, www.areeya.co.th หรือ โทร.1797

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...