Friday 29 March 2024 | 2 : 25 pm

‘แอสเซทไวส์’ สนับสนุน ‘มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022’ ร่วมสร้างบทใหม่ของเวทีประกวดนางงามไทย

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (AssetWise) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่กับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 สานต่อปณิธานผลักดันศักยภาพผู้หญิงยุคใหม่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เตรียมเนรมิตห้องสุดพิเศษ ณ “Ivory Ratchada Ladprao” (ไอเวอรี่ รัชดา-ลาดพร้าว) คอนโดมิเนียมของคนรุ่นใหม่ใจกลางรัชดา ให้แก่ผู้คว้ามงกุฎบนเวที MUT ในปีนี้

นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ASW ที่อยากสร้างความสุขให้กับคนไทย และเป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญในการผลักดันบทบาทความสามารถของผู้หญิงไทยให้ก้าวขึ้นสู่เวทีความงามระดับชาติได้อย่างงดงาม โดยได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักการเดินทางบทใหม่ของ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” อีกครั้ง ด้วยความเชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนมีคุณค่า มีความสามารถ และมีศักยภาพ ที่พร้อมสร้างสรรค์โลกใบนี้ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งในปีนี้ “แอสเซทไวส์” ได้เตรียมมอบรางวัลกรรมสิทธิ์ห้องชุดโครงการ “Ivory Ratchada Ladprao” (ไอเวอรี่ รัชดา-ลาดพร้าว) มูลค่ารวมตกแต่งกว่า 4 ล้านบาท

โครงการคอนโดมิเนียม “Ivory Ratchada Ladprao” (ไอเวอรี่ รัชดา-ลาดพร้าว) หนึ่งเดียวกับการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่บนถนนรัชดาภิเษก ที่มาในคอนเซปต์ ‘Live Life Flow’ ให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ และพักผ่อนได้เต็มที่ ด้วยแนวคิดการออกแบบ PRIVATY [Private+Variety] ที่ทำให้ “ไอเวอรี่” เงียบสงบผสานความเรียบหรู เป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องเพียง 204 ยูนิต และรองรับทุกกิจกรรมได้ทุกเวลาบนพื้นที่ส่วนกลางที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเพื่อยกระดับความสุขในทุกจังหวะของชีวิต ไม่ว่าจะเป็น Active Gym ที่เปิดตลอด 24ชั่วโมง , สระว่ายน้ำสําหรับวันสบาย ๆ หรือจะหลีกหนีความวุ่นวายพักชมวิวยามค่ำคืนที่ City Escape Garden รวมถึงการเดินทางที่ “โฟลว์” กว่า บนทําเลทำเลศักยภาพใกล้ถนนรัชดาภิเษก เชื่อมต่อสู่ย่าน NEW CBD ในวันทํางานด้วยทางด่วน Tollway และทางพิเศษฉลองรัช ใกล้ห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ มากมายในย่านลาดพร้าว – วังหิน, โชคชัย 4, พหลโยธิน และเลียบด่วนรามอินทรา และใกล้จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าถึง 3 สาย ที่ช่วยให้ทุกคนที่อยู่ที่นี่ ไปทางไหน ไลฟ์ก็โฟลว์ ได้อย่างลงตัว

วาสนา เลิศพงศ์โสภณ

คุณวาสนา เลิศพงศ์โสภณ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจ 3 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับเวทีการประกวดนางงามระดับประเทศอีกครั้ง โดยในปีนี้เราได้เลือกห้องชุดจากโครงการ “Ivory Ratchada Ladprao” เป็นรางวัลให้กับผู้คว้ามงกุฎ MUT มาครอง ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมของคนรุ่นใหม่ใจกลางรัชดา ที่จะมอบการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ ให้กับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนต่อไป เพื่อให้เหมาะสมกับการทำหน้าที่เป็นเสียงที่ทรงพลัง รวมถึงการเป็นแรงบันดาลใจให้ “ผู้หญิง” ยุคใหม่ เราขอส่งเสียงเชียร์และเป็นกำลังใจให้แก่ผู้เข้าประกวดทุกท่านได้แสดงศักยภาพความสามารถออกมาอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นหนึ่งเดียวที่จะเป็น “New Beginning” ผู้สร้างตำนานบทใหม่ให้กับ MUT 2022”

ทั้งนี้ “แอสเซทไวส์” ถือเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ไม่ได้เพียงส่งมอบแค่ที่อยู่อาศัยแต่ยังมุ่งเน้นที่จะส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าและผู้อยู่อาศัยทุกคน ภายใต้แนวคิด “We Build Happiness” รวมถึงยังให้การสนับสนุนกิจกรรมดี ๆ ของสังคมมากมาย เพื่อร่วมเป็นแรงขับเคลื่อนให้คนไทย “มีความสุขอย่างแท้จริง”

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ AssetWise และ Ivory Ratchada-Ladprao ได้ที่เว็บไซต์ www.assetwise.co.th

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...