Friday 19 April 2024 | 3 : 50 am

‘ซีเล็ค’ เขย่าวงการทูน่ากระป๋อง เอาใจคนรักสุขภาพ สายบิวตี้ ปั้นไอเท็มเด็ด ‘ทูน่าพลัสคอลลาเจน’ แบรนด์แรกในไทย

แบรนด์ ซีเล็ค (SEALECT) ทูน่ากระป๋องยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตอาหารทะเลระดับโลก สร้างปรากฎการณ์ในไทยด้วยการส่งทูน่าเยลโล่ฟินสายพันธุ์ดีลงกระป๋องพร้อมเติมนวัตกรรมเพิ่มคุณค่าสารอาหารเอาใจคนรักสุขภาพกับ “ซีเล็ค ทูน่าพลัสคอลลาเจน” ครั้งแรกในไทย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย

นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า จากกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของแบรนด์ซีเล็ค (SEALECT) ที่ให้ความสำคัญกับผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด 4B’s คือ Body, Brain, Burn และล่าสุดคือกลุ่ม Beauty ที่บริษัทได้เปิดตัว “SEALECT Tuna ทูน่าสเต็กในน้ำแร่ผสมคอลลาเจน 2,000 มิลลิกรัม” ผลิตภัณฑ์ใหม่ระดับพรีเมียม ที่นำเอาปลาทูน่าสายพันธุ์เยลโล่ฟิน ที่โดดเด่นด้วยเนื้อขาว ให้รสสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น มาปรุงเป็นทูน่าสเต็กในน้ำแร่ และเป็นครั้งแรกของทูน่ากระป๋องที่ผสมผสานส่วนผสมคอลลาเจน 2,000 มิลลิกรัม โดยมีโปรตีนสูงถึง 29 กรัม และไขมันอิ่มตัว 0% ตอบโจทย์ผู้ที่สนใจดูแลรูปร่าง และผิวพรรณ เพื่อให้ทุกคำที่ทานเป็นคำพิเศษเพื่อสุขภาพ

“ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคทำให้ซีเล็คได้พัฒนาสินค้าใหม่ครั้งแรกของไทยและของโลกอย่าง ทูน่า พลัสคอลลาเจน ที่ผ่านการคัดสรรทั้งคุณภาพของปลาและใช้คอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกจากต่างประเทศ ผลิตตามวิสัยทัศน์ Healthy Living, Healthy Oceans ได้มาตรฐานการส่งออกของไทยยูเนี่ยน พร้อมบรรจุลงในกระป๋องลามิเนตระดับพรีเมี่ยม ที่สะอาดและปลอดภัย เป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ด้านคุณค่า โภชนาการแบบครบเครื่อง” นายศรัณย์ กล่าว

พบกับ “ซีเล็ค ทูน่าพลัสคอลลาเจน” ทูน่าสเต็กในน้ำแร่ ที่มาพร้อมคอลลาเจน 2,000 มิลลิกรัม ขนาด 130 กรัม ราคากระป๋องละ 52 บาท แบบเอ็กคลูซีฟ ได้ที่ Tops Market, Food Hall, Tops Daily และ Tops Club และพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงซื้อ “ซีเล็ค ทูน่าพลัสคอลลาเจน 4 กระป๋อง แลกรับสิทธิ์เล่นฟิตเนสฟรี 30 วัน”  สามารถนำใบเสร็จตัวจริงมารับสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565–31 มกราคม 2566 ที่ WE Fitness (ทุกสาขา) โดยสิทธิ์มีจำนวนจำกัด

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากซีเล็คได้ที่ Facebook.com/SEALECTbrand และ LINE Official Account : @SEALECT

หนีร้อน มาพึ่ง (เมนู) เย็น ต้องมาเช็กอินที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ถือเป็นแลนด์มาร์กสำหรับพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ในช่วง...