Friday 29 March 2024 | 6 : 57 pm

กระทะที่ดีต้อง ‘Korea King’ รุ่นที่ดีที่สุด ใช้ได้ทุกเตา

กระทะ คืออุปกรณ์เครื่องครัวที่ทุกบ้านจะต้องมีเอาไว้ใช้ในครัวเรือน หากพูดถึงคุณสมบัติของกระทะที่ดีนั้น หลายคนคงมีคำถามว่าเราควรซื้อ กระทะแบบไหนดี กระทะยี่ห้อไหนดี เพราะในปัจจุบันมีกระทะหลากหลายรูปแบบมากเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ทันสมัย เนื่องจากสมัยนี้มีเตาออกมาหลายรูปแบบ เช่นเตาไฟฟ้า เตาอินฟาเรด จึงทำให้ต้องหากระทะที่ดี กระทะที่ใช้กับเตาไฟฟ้าได้ หรือกระทะที่ใช้ได้ทุกเตา และสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้เหมาะสม กระทะโคเรียคิง กระทะเหลี่ยมเพชร ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานและยังสามารถใช้ได้ทุกเตา วันนี้มีรายละเอียดมาฝากกัน

“หากมีคำถามว่า แล้ว กระทะแบบไหนดี หรือ กระทะยี่ห้อไหนดี ให้กระทะโคเรียคิง เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณด้วยคุณภาพของเรา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ดี ครบ จบ คุ้ม”

กระทะโคเรียคิงดียังไง?

ดีกว่า : ด้วยนวัตกรรรม GREEN SHIELD(กรีนชิลล์)ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย 99.99%

ดีไซน์ : ดีไซน์เหนือระดับที่สะท้อนความเป็นเหลี่ยมเพชรได้อย่างสวยงาม ความสวยที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดียิ่งขึ้นและใช้ได้ทุกเตา

ดีต่อสุขภาพ : ลดการใช้น้ำมันและยังทำอาหารได้อร่อย ไม่ติดกระทะ ไม่ต้องกังวลเรื่องการทำความสะอาด

กระทะยี่ห้อไหนดี กระทะแบบไหนดี แล้วทำไมต้องกระทะโคเรียคิง?

สำหรับกระทะกระทะเหลี่ยมเพชรสามารถใช้ได้กับทุกเตาเพราะก้นกระทะแบบใหม่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ในเรื่องนี้ จึงไม่ต้องกังวล ไม่ว่าคุณจะใช้เตาแบบไหน กระทะ Koreaking ตอบโจทย์ทุกการใช้งานจริงๆ

มาตรฐาน คือสิ่งที่สำคัญ ทุกใบใส่ใจคุณภาพเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ดีที่สุดของคุณ

“กระทะในตลาดมีหลายยี่ห้อหลายแบบมากมายด้วยกัน จึงทำให้เกิดคำถามว่า กระทะแบบไหนดีที่เหมาะกับการใช้งานของเราหรือกระทะยี่ห้อไหนดีที่ได้คุณภาพและมาตรฐาน สามารถใช้งานได้จริงและคุ้มค่า เนื่องจากปัจจุบันมีเตาหลากหลายรูปแบบหากใช้กระทะไม่เหมาะกับเตานั้นๆ อาจทำให้กระทะไม่คงทนและพังไปได้ในที่สุด แต่สำหรับ Koreaking เราพัฒนามาตลอด 7 ปี เพื่อให้ได้กระทะที่ดีที่สุดตอบโจทย์การใช้งานของคุณ คุ้มค่า ปลอดภัย ไว้ใจได้”

คำถามที่พบบ่อย : กระทะราคาแบบไหนถึงได้มาตรฐาน?

  • กระทะราคาต่างๆในท้องตลาดนั้นขึ้นอยู่กับวัสดุและขั้นตอนในการผลิตต่างๆ แต่หากถามถึงมาตรฐานอาจจะต้องใช้ปัจจัยอื่นร่วมในการตัดสินใจและซื้อกระทะที่เชื่อถือได้และมีข้อมูลชัดเจน
    กระทะที่ใช้กับเตาไฟฟ้าได้ราคาแพงไหม?
  • กระทะที่ใช้กับเตาไฟฟ้านั้นมีหลายราคาด้วยกันขึ้นอยู่กับยี่ห้อและวัสดุในการผลิต แต่หากจะให้เลือกจากความคุ้มค่าที่เหมาะสมกับราคา ควรเลือกกระทะที่สามารถใช้ได้กับทุกเตา
    ไม่ใส่น้ำมันจะติดกระทะไหม ?
  • สำหรับคำถามที่ว่าไม่ใส่น้ำมันจะติดกระทะไหมนั้น โคเรียคิงมีนวัตกรรมกรีนชิลล์ที่ออกแบบเพื่อลดการติดกระทะและยังปกป้องแบคทีเรียได้ถึง 99.99% อีกด้วย จึงทำให้หมดกังวลเรื่องการติดกระทะไปได้เลย
    ทำไมต้องเลือกโคเรียคิง ?
  • เพราะโคเรียคิงพัฒนาและใส่ใจคุณภาพของผู้ใช้มาตลอด 7 ปี จนได้กระทะรุ่นที่ดีที่สุด กระทะเหลี่ยมเพชร โดยความสวยงามของเหลี่ยมเพชรก็มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีกว่าเดิม เหลี่ยมนอกช่วยให้ร้อนไว เหลี่ยมในลดการติดกระทะ เหลี่ยมด้ามถูกออกแบบมาเพื่อให้จับได้ถนัดมือ ใช้ได้ทุกเตา เรียกได้ว่า ดี ครบ จบ คุ้ม ในกระทะโคเรียคิงใบเดียว ทุกเมนูจะง่ายขึ้นแค่มี KOREAKING

สอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่

Line :@Koreaking หรือ คลิกLink : https://bit.ly/3bfURlK

โทร : 02-126-3121

จัดส่งฟรีทั่วประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติม :https://www.koreaking.co.th/#KOREAKING 

#โคเรียคิง #กระทะเหลี่ยมเพชร

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...