Tuesday 16 April 2024 | 4 : 53 pm

สวัสดีปีใหม่ไทย และฉลองวันหยุดเทศกาลอีสเตอร์ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ต้อนรับฤดูร้อน…พร้อมเฉลิมฉลองวันปีใหม่ไทย “เทศกาลสงกรานต์” และวันหยุดยาวช่วงเทศกาลอีสเตอร์ที่กำลังจะมาถึง โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ขอเชิญชวนทุกท่าน ท่องเที่ยวพักผ่อน ณ รีสอร์ตหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใจกลางกรุงเทพมหานคร เพื่อชมการแสดงพลุไฟสุดตระการตาจากระเบียงห้องพักส่วนตัวในวันพุธที่ 13 เมษายน 2565

หยุดพักเอนกาย พักผ่อน นอนสบาย ชื่นชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

พักเบรคจากการใช้ชีวิตที่เร่งรีบในแต่ละวัน มอบรางวัลให้กับชีวิตด้วยแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษ “วีคเดย์ เก็ทอะเวย์” ตลอดซัมเมอร์นี้ ราคาเริ่มต้นคืนละ 15,900++ บาท สำหรับห้องริเวอร์ฟรอนต์ พร้อมรับรีสอร์ตเครดิตมูลค่าสุทธิ 2,000 บาท ซึ่งสามารถนำไปใช้บริการสปาทรีตเมนต์ที่ออริกา เวลเนส หรือใช้รับประทานอาหารที่ร้านอาหารไทยริมแม่น้ำ หรือร้านอาหารฝรั่งเศส-อิตาเลี่ยนที่ผสมผสานกลิ่นอายและรสชาติอันมีเอกลักษณ์ของสูตรอาหารต้นตำรับจากดินแดนริเวียร่า “โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค” เจ้าของรางวัล 1 ดาวมิชลิน จากการประกาศรางวัลครั้งล่าสุดประจำปี พ.ศ.2565 ติดต่อฝ่ายสำรองห้องพักเพื่อประสบการณ์แห่งการพักผ่อนเหนือระดับ โทร. 020983878 หรืออีเมล reservations.bangkok@capellahotels.com

ประสบการณ์คาเพลลา โมเมนต์ เทศกาลสงกรานต์

ห้องอาหารพระนคร โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ขอนำเสนอ “ข้าวแช่” เมนูอาหารว่างคลายร้อนยอดนิยมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่มีกลิ่นและรสชาติ “หอม หวาน เย็นชื่นใจ” นับเป็นของว่างที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและได้รับการถ่ายทอดเคล็ดลับการปรุงจากรุ่นสู่รุ่นมาจนถึงปัจจุบัน 

“ข้าวแช่” ของห้องอาหารพระนคร ได้รับการรังสรรค์ขึ้นจากทีมครัวไทยของ เชฟกรรณิกา จิตรสังวรณ์ ที่ใช้ข้าวหอมมะลิแช่น้ำลอยดอกมะลิ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง ได้แก่ ลูกกะปิทอด หลุ่มพริกหยวกสอดไส้หมูสับ หมูฝอย ไชโป๊ผัดหวาน หอมสอดไส้ทอด และผักเคียงอย่างขมื้นขาว แตงกวาไทย มะม่วงเปรี้ยว ต้นหอม และพริกชี้ฟ้าแดง พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยได้ตั้งแต่วันนี้–30 เมษายน 2565 ในราคาชุดละ 780++ บาท

ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายนนี้ ห้องอาหารพระนคร ได้จัดเตรียมอาหารไทยชุด “สำรับสงกรานต์” ราคาสุทธิท่านละ 1,800 บาท เพื่อฉลองวันหยุดและเทศกาลแห่งความสุขกับคนที่คุณรัก กลุ่มเพื่อนสนิท หรือสมาชิกในครอบครัว

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทย และขอเชิญชวนทุกท่านชมการแสดงพลุไฟสุดตระการตาริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในวันพุธที่ 13 เมษายนนี้ และสำหรับท่านที่เข้าพักกับทางโรงแรมฯ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ทีมคาเพลลา คัลเจอร์ริสต์ ได้จัดเตรียมการละเล่นไทย และกิจกรรมทางด้านประเพณีและวัฒนธรรมไทยไว้ให้ผู้เข้าพักทุกท่านได้ร่วมสนุกตลอดการเข้าพัก อาทิ เวิร์คช็อปร้อยมาลัย การพับกลีบดอกบัว ชั้นเรียนทำอาหาร เรียนรำไทย และอื่นๆ อีกมากมาย

สนุกสนาน บันเทิง กับเทศกาลอีสเตอร์

เนื่องในวันหยุดช่วงเทศกาลอีสเตอร์ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ขอเชิญร่วมกิจกรรมความสนุกและรับประทานอาหารมื้อบรั้นช์ร่วมกัน ณ ห้องอาหารพระนคร ในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน เวลา 12.00-15.00 น. ราคาสุทธิท่านละ 4,500 บาท สำหรับผู้ใหญ่ และท่านละ 2,000 บาท สำหรับเด็กอายุน้อยกว่า 12 ปี หรือสำรองโต๊ะเพื่อรับประทานอาหารมื้อกลางวันและมื้อค่ำสไตล์ “คาท บลางฌ” แบบ 7-คอร์ส หรือ 9-คอร์ส จากฝีมือการรังสรรค์ของเชฟดาวิเด การาวาเกลีย และดื่มด่ำกับเครื่องดื่มแพริ่งสุดพรีเมียมโดยซอมเมอริเยร์อารมณ์ดี “เจย์” ธนากร บอทอร์ฟ ณ ห้องอาหารโค้ท บาย เมาโร โคราเกรคโค

สำหรับมื้อบรั้นช์ที่ห้องอาหารพระนคร ท่านจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมระบายสีไข่อีสเตอร์ และเกมส์ล่าไข่อีสเตอร์บริเวณสนามหญ้ากลางแจ้งของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารไทยและเคาท์เตอร์อาหารนานาชาติที่ปรุงขึ้นสดใหม่แบบ “จาน-ต่อ-จาน” และ “ซีฟู้ด แพลตเตอร์” ที่พร้อมบริการให้ถึงโต๊ะอาหารในสไตล์ “แฟมิลี่ แชริ่ง” ด้วยวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยม อาทิ ภูเก็ตล็อปสเตอร์ และหอยนางรมสดจากสุราษฎร์ธานี เป็นต้น เพลิดเพลินกับดนตรีสดตลอดช่วงบ่าย ก่อนปิดท้ายมื้อบรันช์อย่างมีสไตล์ด้วยขนมหวานที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีทั้งขนมไทยแสนอร่อยขนมเค้กรสเลิศ ไอศกรีมโฮมเมดและซอร์เบต์หลากหลายรสชาติในขณะที่เด็กๆ สามารถวิ่งเล่นบนสนามหญ้าพร้อมน้องหมาสี่ขาได้อย่างเพลิดเพลิน นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง

ห้ามพลาด! ขอเชิญแวะซื้อขนมประจำเทศกาลอีสเตอร์เป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้าน ณ ร้านกิน เคาท์เตอร์ขนมหวานและเค้กนานาชนิดซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของห้องอาหารพระนคร โดยตลอดเดือนเมษายนนี้ ท่านจะได้พบกับช็อคโกแลตรูปไข่และกระต่ายหลากสีสัน และ “ช็อคโกแลตไข่อีสเตอร์ยักษ์” ที่มีจำนวนจำกัด ในราคาสุทธิกระเช้าละ 2,100 บาท

สอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่งได้ที่ อีเมล phranakhon.bangkok@capellahotels.com โทร.02-098-3817 / 065-998-4690 สำหรับห้องอาหารพระนคร และอีเมล cote.bangkok@capellahotels.com โทร.02-098-3818 / 065-998-4671 สำหรับห้องอาหารโค้ท บาย เมาโร โคราเกรคโค หรือโทร.02-098-3888