Thursday 18 April 2024 | 4 : 41 pm

Slandar Drink (สแลนด้า ดริ๊ง)

#น้ำวิตามินช่วยเบิร์น คุมหิว อิ่มนาน ช่วยเพิ่มการเผาผลาญ มีวิตามินซีสูงถึง 200% (เจ้าแรกในไทย) #ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน #ต้านไวรัส นอกจากนี้ยังอุดมด้วยสารสกัดสุดพรีเมี่ยมอีกมากมาย

เมื่อดื่มต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน จะช่วยลดน้ำหนักกระชับสัดส่วน ผิวพรรณสดใส สุขภาพร่างกายแข็งแรง

Slandar Drink เป็นเครื่องดื่มชนิดผง กลิ่นเสาวรส สูตรน้ำตาล 0% สำหรับชงดื่มแทนน้ำหวาน น้ำอัดลม และเครื่องดื่มรสหวานน้ำตาลสูง ที่เราดื่มเป็นประจำ

1 กล่อง มี 10 ซอง ราคา 599 บาท

1 ซอง บรรจุ 5 กรัม ให้พลังงาน 15 kCal

ชงในน้ำเย็น 500ml แนะนำให้เติมน้ำแข็ง เพื่อความสดชื่น และอร่อยฟินยิ่งขึ้น

#ข้อมูลสารสกัด 

สารสกัดหลัก 14 ชนิด

1.Xylo-oligosaccharides ไซโล-โอลิโกแซ็กคาไรด์

ช่วยกระตุ้นการทำงาน และส่งเสริมการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์โปรไบโอติก (probiotic) จะช่วยปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร ป้องกันการเกิดมะเร็งลำไส้ ช่วยดูดซับสารพิษในทางเดินอาหารไม่ให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย และทำให้อุจจาระมีกากใย

2.Pumpkin powder ผงฟักทอง

ฟักทองอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมายที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น วิตามินเอ วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินบี 3 วิตามินบี 5 วิตามินบี 6 วิตามินซี วิตามินอี ธาตุฟอสฟอรัส ธาตุแคลเซียม ธาตุโพแทสเซียม ธาตุโซเดียม ธาตุแมงกานีส ธาตุเหล็ก ซิงค์ เป็นต้น เป็นอาหารเพื่อสุขภาพของผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักอีกด้วยเพราะฟักทองมีกากใยที่สูงมากมีแคลอรีและไขมันน้อยจึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการลดความอ้วนและควบคุมน้ำหนักได้ มีสาร trytophan สูงซึ่งช่วยในการลดความอยากอาหาร ลดความหิวได้อย่างดี

3.Chromium picolinate โครเมียม พิโคลิเนต

ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับปกติทำให้ช่วยลดความอยากอาหาร ไม่หิวง่าย ไม่กินจุกจิก Chromium Picolinate ยังมีส่วนช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันในร่างกายให้เปลี่ยนเป็นพลังงานและช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้ออีกด้วย

4.L-carnitine Fumarate แอล-คาร์นิทีน ฟูมาเรท

ช่วยเพิ่มการเผาผลาญ ลดปริมาณไขมัน และช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

5.Creatine monohydrate ครีเอทีน โมโนไฮเดรต

ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ทำให้ร่างกายเผาผลาญได้มากขึ้น ทำให้ไขมันสลาย ลดการสะสมของไขมัน

6.L-glutamine แอล-กลูตามีน

เป็นกรดอะมิโนที่เป็นโครงสร้างสำคัญของกล้ามเนื้อ 

7.L-Cysteine Hydrochloride   แอล-ซิสเทอีน ไฮโดรคลอไรด์

ช่วยการเผาผลาญไขมัน เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ลดภาวะกล้ามเนื้อวาย ช่วยบำรุงผิว ผม เล็บให้มีสุขภาพดี นอกจากนี้ L-cysteine ยังช่วยปกป้องเซลล์จากการทำลายของอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานิน และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

8.Citrus aurantium extract สารสกัดจากซิตรัสออรานเทียม

ช่วยลดความหิวิลดความอยากอาหาร ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญ และเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงต่อระบบการทำงานของหัวใจและระบบประสาทส่วนกลาง

นอกจากนั้นยังอุดมไปด้วยวิตามินซี และสารไบโอฟลาโวนอยส์ (Bioflavonoids) มีส่วนสำคัญในระบบการทำงานอย่างเป็นปกติของร่างกาย และผิวพรรณเนื่องจากเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ จึงมีส่วนช่วยชะลอความชรา ยับยั้งความเสื่อมถอยของเซลล์ และลดการอักเสบของผิวหนังได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ความเข้มข้นจากวิตามินซีธรรมชาติทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานเป็นปกติอีกด้วย

9.Mango juice powder ผงน้ำมะม่วง

อุดมไปด้วยสาร Mangiferin เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอักเสบ มีสาร polyphenols ช่วยป้องกันโรคเบาหวาน และ ยังสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ โดยการช่วยเผาผลาญ กระตุ้นการสลายไขมัน และยับยั้งการสะสมไขมันในร่างกาย

10.Raspberry juice powder ผงน้ำราสเบอร์รี่

ผลราสเบอร์รี่เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ที่ช่วยให้เซลล์ผิวสดใส แข็งแรง และช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ตัวการที่ทำให้ผิวหมองคล้ำและเกิดริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้น และต่อต้านอาการอักเสบของเซลล์ผิว ทำให้ผิวนุ่มนวลเปล่งปลั่ง และยังมีวิตามินเอ วิตามินอี ที่ช่วยในการชะลอการเกิดริ้วรอย บำรุงผิวพรรณ และช่วยสมานผิวหรือแผลต่างๆ ให้หายเร็วขึ้น

11.Pomegranate extract สารสกัดจากทับทิม

ทับทิมป็นผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด มีสรรพคุณในการยับยั้งและฆ่าเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ยับยั้งการเกิดเชื้อรา มีฤทธิ์ในการสมานแผล ลดการอักเสบ กระชับรูขุมขน ลดความมันส่วนเกิน และสารในกลุ่มฟลาโวนอยด์ที่ช่วยต่อต้านการทำลายเซลล์จากอนุมูลอิสระลดการเกิดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น ช่วยบำบัดเซลล์ผิวจากการตกค้างของสารพิษโลหะหนักต่างๆ และมีวิตามินซีสูงช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส

12.Prune juice powder ผงน้ำพรุน

ลูกพรุนมีเส้นใยอาหารสูง มีฤทธิ์ในการระบายท้อง จึงช่วยบำบัดอาการท้องผูก ช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ และยังช่วยลดอาการปวดประจำเดือนของสตรี เพราะลูกพรุนอุดมไปด้วยแมกนีเซียมที่เป็นตัวช่วยควบคุมฮอร์โมนให้เป็นปกติและช่วยบรรเทาอาการปวด ลูกพรุนยังช่วยในการชะลอวัย ชะลอความแก่ ป้องกันโรคเรื้อรังไม่ติดต่อ เพราะพรุนเป็นผลไม้ที่มีไขมันต่ำและมีสารอาหารสำคัญสูงอยู่หลายชนิด เช่น วิตามิน เกลือแร่ คาร์โบไฮเดรต โพแทสเซียม

13.Thiamine mononitrate ไทอะมีน ไฮโดรคลอไรด์ (วิตามิน B1) สูง ประมาณ 100% RDA

วิตามินลดเครียด ช่วยบรรเทาอาการซึมเศร้า และช่วยลดอาการวิตกกังวลที่เกิดขึ้นในสมองได้ ช่วยย่อยอาหารโดยเฉพาะอาหารประเภทแป้ง และป้องกันโรคเหน็บชา

14.Ascorbic acid  (วิตามินซี) สูง ประมาณ 200% RDA

วิตามินซี สามารถป้องกัน และลดความเสี่ยงในการเป็นโรคกระดูกพรุนได้ นอกจากนี้วิตามินซียังช่วยให้ผิวแข็งแรงกระชับเต่งตึง และยังช่วยในการลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำจากรอยแผลเป็น และรอยสิวต่างๆ นอกจากนี้ยังช่วยปรับสีผิวที่คล้ำจากแสงแดดให้ดูกระจ่างใสมากขึ้น

สนใจสั่งสินค้า หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ https://www.facebook.com/104230475252181/posts/134615335547028/

#แนะนำสินค้า #SlandarDrink