Saturday 20 April 2024 | 4 : 42 pm

กิฟฟารีน ส่งคู่รักสายฟิต ลีเดีย–แมทธิว ควงคู่ดูแลสุขภาพ…ด้วยโปรตีนวีแกน

ผ่านไปอย่างรวดเร็วสำหรับปี 2566 เผลอแป๊บเดียวก็กำลังจะเข้าสู่เดือนที่สามของปีแล้ว เป็นอย่างไรบ้างกับเป้าหมายที่ตั้งไว้ตั้งแต่ต้นปี ไม่ว่าจะเป็นการตั้งปณิธานกับตัวเองในเรื่องของสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้นกว่าเดิม การ Work-Life-Balance ให้ดีขึ้นกว่าปีเก่า หรือจะเป็นการท้าทายความสามารถตัวเองด้วยการลองทำสิ่งใหม่ๆ ก็ตาม สิ่งเหล่านี้หากทำได้จะส่งผลดีระยะยาวและสามารถเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ได้อย่างที่ตั้งใจไว้

หากใครที่ในปีนี้ได้ตั้งเป้าหมายไว้ในเรื่องของสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการลดน้ำหนัก การออกกำลังกาย อยากมีร่างกายที่แข็งแรง อยากให้ตั้งใจและทำให้ได้ เพราะหากละเลยดูแลตัวเองช้าไปกว่านี้ เดี๋ยวจะไม่ทันการ ซึ่งใครที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเอง ปีนี้ กิฟฟารีน ก็ได้คว้าตัวคู่รักคู่ฟิต แมทธิว ดีน กับภรรยาคนสวย ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกสุดปังให้กับผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน เพื่อดูแลสุขภาพกันตั้งแต่ต้นปีกันเลย

โดยที่ผ่านมาเราจะได้เห็นทั้งคู่ออกกำลังกายฟิตปั๋งด้วยกันอยู่เป็นประจำ ดูได้จากหุ่นของคุณแม่ลูกสามที่ดูยังไงก็สวยเช้งไม่มีเปลี่ยน ยิ่งคุณพ่อแมทธิวที่ขยันโชว์กล้ามแน่นๆ บอกเลยว่าทั้งคู่ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี

งานนี้ทั้งคู่ยังบอกด้วยว่า บทบาทของการเป็นคุณพ่อคุณแม่ของลูกๆ ทั้งสามคน บวกกับการทำงานหลายอย่างในแต่ละวัน ทำให้ต้องใช้พลังงานเยอะเป็นพิเศษ เลยต้องดูแลตัวเองให้มีสุขภาพที่แข็งแรง รับมือให้ได้กับทุกสถานการณ์ ที่ผ่านมาถึงแม้จะออกกำลังกายกันอย่างสม่ำเสมอและทานอาหารที่มีประโยชน์ แต่ก็ต้องไม่ลืมที่จะดูแลร่างกายด้วยโปรตีนจากพืชเพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่เพียงพอ ซึ่งโปรตีนที่ทั้งคู่เลือกก็ต้องเป็นโปรตีนที่มีคุณภาพอย่าง กิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน เพราะนอกจากให้โปรตีนที่สูงแล้ว ยังเป็นตัวช่วยในเวลาที่เร่งรีบได้ดีอีกด้วย

ซึ่งผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากถั่วเหลือง และถั่วลันเตาสีทอง เป็นสุดยอดโปรตีนคุณภาพสูงจากพืช ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าประโยชน์ของโปรตีนที่ได้จากพืชมีความสำคัญต่อร่างกายไม่แพ้โปรตีนที่ได้จากสัตว์ อีกทั้งยังได้ปริมาณโปรตีนที่เข้มข้นสูง ร่างกายจึงนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด เทียบเท่าโปรตีนจากไข่ขาวและนม ย่อยง่ายดูดซึมง่าย ทานง่ายดีต่อสุขภาพเหมาะกับทุกเพศทุกวัยทั้งเด็กวัยเรียน วัยทำงาน สาวออฟฟิศ ผู้สูงอายุ และผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์

กิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน มีให้เลือกด้วยกัน 2 สูตร 2 รสชาติ ทั้งสูตรออริจินัล และสูตรไม่หวานให้โปรตีนสูงถึง 11 กรัม/ซอง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนในทุกวัย มี BCAAs (Branched-chain amino acids) สูงถึง 1951 มก./ซอง มีแคลเซียม และวิตามินดีสูง ไม่มีแลคโตส ไม่มีไขมัน และโคเลสเตอรอล ไม่ใส่น้ำตาล ใช้อิริทริทอลเป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล ให้พลังงานต่ำเพียง 50 Kcal/ซอง รสชาติอร่อย หอมกลิ่นมอลต์ และหากกินโปรตีนควบคู่กับการออกกำลังกายไปด้วย ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้ร่างกายได้มากยิ่งขึ้น

บอกเลยว่าตัวพ่อแอนด์ตัวแม่ของความฟิตอย่าง ลีเดีย–แมทธิว ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์รับประกันความปังขนาดนี้แล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน การันตีเลยว่าโปรตีนอัดแน่นคับซองจริงๆ สำหรับกิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน มาเริ่มต้นดูแลสุขภาพตั้งแต่วันนี้เพื่อร่างกายที่แข็งแรง เพื่อใช้ชีวิตและทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสนุกต่อไป!

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่  นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ  กิฟฟารีน 1101, www.giffarine.com , Facebook : giffarineofficial, Line : @giffarinethailand  IG: Giffarinebrand , Shopee และ Lazada

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...