Friday 29 March 2024 | 10 : 21 pm

Absolute Boutique Fitness Studio ฉลองครบรอบ 20 ปี ครั้งยิ่งใหญ่ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนแคมเปญพิเศษ Real is ___ พลอย-เฌอมาลย์ กับรูปร่างทรานส์ฟอร์ม ส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนหันมารักสุขภาพ

แดเนียล จอห์น อีสวูด, เบญจพร การุณกรสกุล, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ ชลพรรษา นารูลา

เมื่อเร็วๆ นี้ แอ็บโซลูท ยู แบรนด์แห่งความเป็นผู้นำและผู้ริเริ่มคลาสออกกำลังกายใหม่ๆทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย โดย คุณเบญจพร การุณกรสกุล ผู้ก่อตั้ง และ ประธานกรรมการบริหาร  จัดงาน “ฉลองความสำเร็จครบรอบ 20 ปี ในความเป็นผู้นำธุรกิจ Boutique Fitness (บูทีค ฟิตเนส) ของเมืองไทย” และถือโอกาสรีแบรนด์ เปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น “Absolute Boutique Fitness Studio” (แอ็บโซลูท บูทีค ฟิตเนส สตูดิโอ) ตอกย้ำความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของการเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกด้านบูทีค ฟิตเนส  โดยงานจัดขึ้นที่สตูดิโอ ชั้น 5 ตึกอาร์เอสยู สุขุมวิท 31

เบญจพร การุณกรสกุล

เบญจพร การุณกรสกุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร เผยถึงความสำเร็จของแบรนด์ในตลอด 20 ปีที่ผ่านมา   

“วันนี้ถือเป็นความภูมิใจอย่างมาก ที่ได้ฉลองความสำเร็จครบรอบ 20 ปี ในการที่เราได้เป็นผู้นำธุรกิจ Boutique Fitness (บูทีค ฟิตเนส) ของเมืองไทย ที่ให้บริการด้านออกกำลังกายแบบครบวงจร 360 องศา ครบถ้วนทั้ง Cardio Exercise, Body Strength และ Body Flexibility

โดยตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา Absolute  มีจุดยืนที่โดดเด่นด้วยการเป็นผู้นำเทรนด์สำหรับการออกกำลังกายบูทีค เนื่องจากส่วนตัวแล้วเป็นคนรักการออกกำลังกาย และชอบสรรหารูปแบบการออกกำลังกายใหม่ๆที่น่าสนใจเข้ามาเพื่อส่งเสริมและเปิดตลาด  ทั้งนี้ หัวใจที่ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จถึงทุกวันนี้ คือเรามีการพัฒนาคุณภาพของคลาสออกกำลังกายต่างๆอย่างต่อเนื่องและไม่เคยหยุดยั้ง เพื่อให้ทุกคลาสมีครบถ้วนทั้งในเรื่องประสิทธิภาพและความแปลกใหม่ เป็นแรงผลักดันให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องที่สนุกและไม่จำเจสำหรับลูกค้า จนวันนี้ Absolute กลายเป็นแบรนด์แห่งความเป็นผู้นำและผู้ริเริ่มคลาสออกกำลังกายใหม่ๆทั้งในตลาดประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ไทยที่สามารถโกอินเตอร์ และประสบความสำเร็จอย่างมาก ได้ยาวนานต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับในวงกว้างทั้งในไทยและต่างประเทศ

เราได้เริ่มจากการเป็นผู้บุกเบิกบูทีค ฟิตเนส สตูดิโอ ที่สมบูรณ์แบบของเมืองไทย ที่แตกต่างจากบูทีค ฟิตเนส อื่นๆที่ส่วนใหญ่จะมีการออกกำลังกายแค่รูปแบบเดียว โดย Absolute มีการออกกำลังกายให้เลือกอย่างเฉพาะเจาะจง เต็มไปด้วยความเชี่ยวชาญ และครอบคลุมหลากหลายตามความต้องการของลูกค้า อันได้แก่ แอ็บโซลูท โยคะ (Absolute Yoga) แอ็บโซลูท พิลาทีส (Absolute Pilates) แอ็บโซลูท ไซเคิล (Absolute Cycle) คือคลาสปั่นจักรยาน Rhythm Cycling (ริทึ่ม ไซคลิ่ง) และ แอ็บโซลูท เพอร์ซันแนล (Absolute Personal) คือการเทรนออกกำลังกายเฉพาะส่วนบุคคล

มากไปกว่านั้น Absolute ยังขึ้นชื่อว่าเป็นที่ยอมรับในเรื่องคุณภาพครูผู้สอน ซึ่งในตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ครูทุกคนจะสอนที่นี่ที่เดียว เพราะเราต้องการให้ครู focus การสอนเต็มที่ เราจึงเชื่อมั่นว่าเราสามารถรักษาคุณภาพได้ดี ทั้งในเรื่องคุณภาพคลาสและคุณภาพครู และอีกสิ่งสำคัญมากที่ทำให้แบรนด์สำเร็จต่อเนื่องมา20ปี และขอขอบคุณจากใจ คือสมาชิกที่น่ารักทุกท่าน จากรุ่นสู่รุ่นทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นรุ่นคุณแม่ ส่งต่อมาถึงรุ่นคุณลูก จากเพื่อนสู่เพื่อน ที่มาออกกำลังกายกับ Absolute กันอย่างยาวนานต่อเนื่อง ล้วนต่างได้นำเอเนอจี้ดีๆเข้ามาไว้ที่นี่ ทำให้องค์รวมแล้ว Absolute เป็นมากกว่าบูทีค ฟิตเนส หากแต่คือเป็น Community ที่เปรียบเสมือนบ้านที่แสนอบอุ่นและเต็มไปด้วยมิตรภาพของลูกค้าสมาชิกทุกคนในทุกเจเนอเรชั่น ซึ่งต่างเข้ามาแล้วก็ได้สนุกสนานกับการออกกำลังกายร่วมกัน โดยไม่ว่าลูกค้าแต่ละท่านจะอาชีพไหน อายุเท่าไหร่ และมีหุ่นแบบไหนก็ตาม

หากย้อนไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ตั้งแต่โยคะร้อนยังเป็นอะไรที่ใหม่มาก เราถือว่าเป็นเจ้าแรกในไทย และเป็นเจ้าที่สองในเอเชีย โดยตลอด 20 ปีที่ผ่านมาเราเป็นบูทีค สตูดิโอที่มีโยคะร้อนและได้ผลตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าสมาชิกมาโดยตลอด หลังจากที่เราเป็นผู้นำด้านโยคะร้อนมาได้ 7-8 ปี เราได้เริ่มเป็นผู้บุกเบิกพิลาทิส ด้วยการนำ Pilates Reformer ที่เป็นการออกกำลังกายรูปแบบกลุ่มใหญ่เข้ามา ซึ่งถือได้ว่าเราเป็นเจ้าแรกในโลก เพราะที่อื่นส่วนใหญ่จะเป็นการออกกำลังกายแบบ Private  จากนั้นต่อมา เรายังคงเป็นผู้นำเทรนด์การออกกำลังกาย โดยการนำ Rhythm Cycling เข้ามา ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่สนุกและโด่งดังมากในอเมริกา  แบรนด์เราเสนอรูปแบบการออกกำลังกายที่เลือกสรรมาแล้วทั้ง 3 ชนิด Yoga ช่วยเรื่องความยืดหยุ่น Pilates ช่วยเรื่องสร้างความแข็งแรงแกนกลางลำตัว Ryhthm Cycling ช่วยเรื่องคาร์ดิโอและความแข็งแรงทนทาน และเรายังมี Private Training เพื่อ Focus ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าสมาชิก กับ Personal Trainer เพื่อช่วยเรื่องสร้างกล้ามเนื้อมัดใหญ่ จึงถือได้ว่า Absolute เป็นบูทีคฟิตเนสที่นำเสนอการออกกำลังกายครบถ้วน 360 องศาโดยแท้จริง ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ในทุกเป้าหมายเพื่อพัฒนาหุ่นและร่างกายในทุกส่วน”

Absolute ในวันนี้ และเป้าหมายในอนาคต

“สำหรับการรีแบรนด์ เริ่มต้นเราชื่อว่า Absolute Yoga ซึ่งเป็นชื่อที่เรียกกันจนติดหู แต่ต่อมาเรามีการออกกำลังกายอย่างอื่นด้วยที่ไม่ใช่แค่โยคะอย่างเดียวแล้ว โดยเมื่อ 6 ปีที่แล้ว เราเอาคำว่าโยคะออก และเปลี่ยนชื่อเป็น Absolute You ซึ่งวันนี้ เราก็ได้เปลี่ยนชื่อล่าสุด เป็น Absolute Boutique Fitness Studio เรียกว่าเป็นการรีเฟรชแบรนด์มากกว่า เพราะเราไม่ได้มีการเปลี่ยน Brand Positioning แต่ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำชัดเจนว่าเราเป็นบูทีค ฟิตเนส ที่ มีความเชี่ยวชาญทั้งด้าน Yoga, Pilates และ Rhythm Cycling

ในโอกาสพิเศษนี้ ทางแบรนด์ขอแนะนำโปรแกรมออกกำลังกายรูปแบบใหม่ล่าสุด ABSOLUTE S The Ultimate Mat Workout ซึ่งเหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่ไม่ชอบเล่นกับเครื่อง แต่ชอบเล่นบนเสื่อ ด้วยรูปแบบของคลาสที่ผสมผสานรวมการออกกำลังกายบนเสื่อ ทั้งหลักการ Yoga และ Pilates ที่คุณคุ้นเคยในคอนเซปต์ใหม่

สำหรับเป้าหมายในอนาคต เริ่มจากเราได้ไปเปิดตลาด Rhythm Cycling ที่สิงค์โปร และตอนนี้เรากำลังบุกเบิก Pilates ในสิงค์โปรอยู่ เป้าหมายต่อไปในอีก 3-5 ปีข้างหน้า เราอยากจะเปิดตลาดในเอเชียอีก 1-2 ประเทศ ที่เป็นลักษณะเดียวกับสิงคโปร์ โดยหวังว่า จะเปิดได้ประมาณ 4-5 สตูดิโอ และในแผนระยะยาว เราก็หวังว่าอนาคตเราอาจจะมีโอกาสได้ไปเปิดตลาดที่ยุโรป”  เบญจพร การุณกรสกุล กล่าว

พร้อมกันนี้ ทาง Absolute ได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ พลอย-เฌอมาลย์ บุณยะศักดิ์ นางเอกชื่อดังที่ถอดความเป็นผู้หญิงสมบูรณ์แบบ Perfect Absolute Women! สวย มั่นใจ สดใสมีเสน่ห์ มากความสามารถ และมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในทุกสิ่งที่ตั้งใจทำ มาเป็นตัวแทนแคมเปญ Real is __  Real is Beautiful, Real is Powerful, Real is You มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนเชื่อมั่นในศักยภาพตนเอง และปลุกพลังในตัวที่ซ่อนอยู่ หันมาสร้างวินัยให้กับตนเอง และสร้างความแข็งแกร่งทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ผ่านการออกกำลังกาย  โดยคุณพลอยได้มุ่งมั่นทุ่มเทกับการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบกับ Absolute Boutique Fitness Studio จนกลายเป็นนางเอกสาวสุดฟิต สวย สตรอง ผู้มีรูปร่างในฝันของสาวๆหลายๆ คน

“ทาง Absolute โชคดีที่มีคนมีชื่อเสียงมาออกกำลังกายที่นี่และเป็นลูกค้าประจำของเรา ซึ่งคุณพลอยก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของ Absolute เราก็เลยได้มีโอกาสติดต่อคุณพลอยมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คุณพลอยเป็นคนที่ใครๆก็ชื่นชม เพียบพร้อมไปด้วยความสวย เซ็กซี่ มีเสน่ห์ เพราะเราเชื่อว่าใครๆหลายคนก็อยากจะสวยสตรอง และเซ็กซี่แบบมีกล้ามเนื้อ แบบที่คุณพลอยเป็น โดยหุ่นคุณพลอยตอนนี้สวยเฟิร์มมาก อย่างที่เห็นในภาพแคมเปญ และใน VDO Behind the scene  คือแทบจะไม่มีรีทัช คุณพลอยเป็นตัวแทนที่เหมาะสมทั้งในความเป็นแบรนด์ Absolute และ แคมเปญ Real is เพราะคุณพลอยคือตัวแทนของผู้หญิง Absolute แท้จริง โดย Core Brand ถอดนิยามความเป็นผู้หญิงที่มีความสวยและเป็นตัวของตัวเอง มีวินัย และความมุ่งมั่น ซึ่งคุณพลอยคือใช่ที่สุด เพราะ Represents ทั้ง Physical และ Brand Value” เบญจพร การุณกรสกุล กล่าวอย่างชื่นชม

พลอย-เฌอมาลย์ บุณยะศักดิ์

โดยในงาน พลอย-เฌอมาลย์ บุณยะศักดิ์ ได้บอกเล่าประสบการณ์การทรานส์ฟอร์มหุ่นตัวเอง เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงหันมารักและใส่ใจสุขภาพ

“สิ่งที่ทุกคนเห็น Lifestyle พลอยคือออกกำลังกาย หลายคนถามว่าทำไมถึงออกกำลังกาย คือพลอยโดนทักว่าอ้วนบ่อย อยู่ในวงการบันเทิงก็เป็นอะไรที่ต้อง Perfect ตลอด เพราะคนดูก็คาดหวังในสิ่งที่เขาอยากให้เราเป็น แบบที่เป๊ะ ก็เลยมีความกดดันตัวเอง แล้วอีกอย่างพลอยก็อยากหันมาเริ่มออกกำลังกายเพราะอยากมีรูปร่างที่ดี อยากมีสุขภาพที่ดี เพราะก่อนนี้ไม่ค่อยแข็งแรง เข้าออกโรงพยาบาลบ่อย ก็เลยหันมาออกกำลังกาย และเพื่อนๆชักชวนให้มาปั่นจักรยานที่ Absolute พลอยมาบ่อยมาก สนุกมาก และรู้สึกได้ปลดปล่อย ได้คาร์ดิโอมากขึ้น รู้สึกว่าตัวเองแข็งแรงและได้เจอเพื่อนๆเยอะมากที่นี่ หลังจากนั้นก็เลยมาเทรนกับ Personal Trainer ที่นี่ แต่พอเล่นกล้ามเนื้อมัดใหญ่อย่างเดียวมันไม่ได้ เพราะว่าร่างกายจะตึงก็เลยต้องเล่น Private Pilates ด้วย จนได้กลายเป็นลูกค้าประจำที่ Absolute แล้วในที่สุดก็ได้มีโอกาสมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์พลอยเริ่มออกกำลังกายจริงจังมา 7-8 ปี รู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนไปจริงๆ ดีขึ้นทั้งสุขภาพและรูปร่าง รู้สึกดีกับตัวเอง พลอยมีความมั่นใจมากขึ้นและมีความสุข

แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล

แรงบันดาลใจ คือ พลอยออกกำลังกายไม่ได้เพื่อให้ผู้ชายมาดู แต่เพื่อตัวเอง อยากเห็นหุ่นตัวเองแล้วรู้สึกว่าฉันหุ่นดีจังเลย เป้าหมายคือดูหุ่นตัวเองแล้วเราพอใจ เราแฮปปี้ หุ่นเราดูดี ไม่มีส่วนเกิน แขนไม่หย่อน มีกล้ามท้อง ใส่เสื้อผ้าก็สวย พลอยเชื่อว่าถ้าเรารู้สึกดีกับตัวเองแล้ว เราจะเคารพตัวเองมากขึ้น เพราะการที่เราไม่รู้สึกดีกับตัวเองมันจะเป็นการดึงพลังด้านลบมาเยอะ งั้นอย่างแรกเราควรเริ่มกับตัวเองก่อน! ซึ่งต้องมีวินัยในการออกกำลังกายสูงมาก ช่วงที่มีงานเยอะพลอยจะมาฟิตเนสได้แค่สัปดาห์ละ1-2 ครั้ง แต่ถ้าช่วงไม่มีงาน ก็จะมาฟิตเนสสัปดาห์ละ 4-5 วัน โปรแกรมของพลอยดูเหมือนไม่น่าเป็นไปได้ แต่เป็นแบบนั้นจริงๆ เทรนกับ Personal Training 2 ชั่วโมง และ Private Pilate 1ชั่วโมง จะเป็น routine แบบนี้ไปเรื่อยๆ ส่วนในวันที่อึดจริงๆ พลอยก็จะต่อด้วย Rhythm Cycling  คือเราต้องลงทุนกับมันจริงๆ ไม่ใช่ว่าเรามัวแต่นั่งฝันว่าเราอยากมีหุ่นดี เดี๋ยวนี้เวลาดูใน IG ก็ทำให้คนรู้สึกว่าเราอยากหุ่นดีแบบเขา อยากหุ่นดีแบบนางแบบคนนั้นคนนี้ แต่ถ้าเราไม่ค้นหาตัวเองในแบบที่เราเป็น เราก็จะอยู่แบบนี้ เราต้องเริ่มจากขยันก่อนและใส่ความทุ่มเท บางครั้งออกกำลังกายนานเป็นชั่วโมงๆ ถามว่าเบื่อไหม บางทีก็มีเบื่อค่ะ แต่สุดท้ายพอเราเห็นผลลัพธ์เนี่ย ก็รู้สึกว่าก็บ่นไปเถอะไม่เป็นไร  เพราะผลลัพธ์มันออกมาดี มันก็ต้องใช้ความทุ่มเทค่ะ มันเป็นการลงทุนที่เงินซื้อไม่ได้ นอกจากตัวเราที่จะให้เวลาและก็ให้ค่ากับสิ่งนั้น อย่างสุขภาพเนี่ย เงินซื้อไม่ได้จริงๆ เพราะพลอยมีช่วงที่สุขภาพไม่ดี นอนน้อย ทำงานหนัก แต่พอออกกำลังกาย พลอยรู้สึกว่าพลอยแข็งแรง มันเหมือนปาฏิหาริย์มาก เปลี่ยนชีวิตพลอยจริงๆค่ะ หลายคนทักว่าพลอยจะ 40 แล้วเหรอแต่ยังดูดี พลอยต้องขอบคุณการออกกำลังกาย เพราะมันช่วยทำให้เราดูเด็กได้จริงๆ

พัชรัตน์ แฮริสัน

สำหรับแคมเปญ Real is__ ด้วยการที่พลอยเป็นนักแสดง มีคนรู้จัก พลอยเป็นเหมือนกระบอกเสียง และถือว่าเป็นตัวอย่างให้กับหลายๆคน ว่าทำแล้วผลลัพธ์ได้ยังไง อาจฟังดูแล้วเหมือนกับคำถามนางงามนะคะ แต่ทุกคนมีความ unique ของตัวเอง มีความสวยงาม มีเสน่ห์ มีความโดดเด่นในแบบของตัวเองอยู่แล้ว แต่เราต้องหาจุดตรงนั้นให้เจอ พลอยเชื่อว่าทุกคนสามารถพัฒนาตัวเองไปอยู่ในจุดที่ดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม หรือแม้กระทั่งว่าเราอยากได้อะไร เราก็ทำให้มันเกิดขึ้นได้ เพียงแค่มีความพยายามและตั้งใจ โดยให้เราแข่งขันกับตัวเอง ไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ให้เรามองคนอื่นเป็นตัวอย่างและเป็นแรงบันดาลใจ อยากให้ค้นหาความเป็นตัวเองและทำให้ดีที่สุดกับตัวเอง ดูคนอื่นเป็นตัวอย่างก็พอแต่ถ้าเราไม่ได้แบบเขาเราก็ไม่ต้องมากดดันตัวเอง หรือทำให้ตัวเองเครียดเพราะพลอยเชื่อว่า ทุกคนมีความเป็นตัวตนของตัวเองอยู่แล้ว เพียงต้องค้นหาดูค่ะ

สมิทธิ ลิขิตมาศสกุล

ขอฝากทิ้งท้ายค่ะ เราต้องเอาชนะความขี้เกียจค่ะ เพราะคำว่าขี้เกียจมันจะมาเยือนเราอยู่เรื่อยๆทุกวัน เราต้องมีความมุมานะและเอาชนะตัวเองให้ได้ แต่ไม่อยากให้กดดันตัวเองเกินไป เพราะเราไม่ได้ไปประกวด Victoria Secret เราไม่ใช่แบบว่าต้อง Perfect เป๊ะตลอดเวลา ให้ผ่อนคลายบ้าง สิ่งที่พลอยออกกำลังกายและดูแลตัวเองตลอดเวลา เพื่อการกินโดยเฉพาะ เพราะพลอยเป็นคนรักการกิน เพราะฉะนั้นให้เราได้ใช้ชีวิตบ้าง และออกกำลังกายด้วย ทุกอย่าง Balance ให้ตัวเองมีความสุข และเอาชนะความขี้เกียจให้ได้ อยากให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายนะคะ เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันค่ะ” พลอย-เฌอมาลย์ บุณยะศักดิ์ กล่าวทิ้งท้ายด้วยรอยยิ้ม

ทรงศร จั่นสัญจัย, แดเนียล จอห์น อีสวูด , ตรีชฎา เพชรรัตน์, เบญจพร การุณกรสกุล, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, อรจิรา แหลมวิไล และ สมิทธิ ลิขิตมาศสกุล

ปลุกพลังมุ่งมั่นในตัวคุณ แล้วลุกขึ้นมารักและใส่ใจสุขภาพตัวเอง ด้วยการออกกำลังกาย ที่ Absolute Boutique Fitness Studio ได้แล้ววันนี้ ทั้ง 9 สาขาทั่วกรุงเทพ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 252 4400 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.absoluteyou.com

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...