Saturday 11 May 2024 | 10 : 25 am

เปิดตัวแบรนด์ ‘MILS’ เมนูอาหารลดน้ำหนักแนวใหม่ เอาใจสายกินที่ยังฟินได้ แต่น้ำหนักไม่เพิ่ม

“Modish Food Design” (โมดิช ฟู้ด ดีไซน์) ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอาหารอายุรศาสตร์เพื่อสุขภาพ เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “MILS by Modish” (มิลส์) เมนูอาหารลดน้ำหนักเดลิเวอรีแนวใหม่ เข้าใจสายกินอย่างแท้จริง ด้วยรสชาติอร่อยจัดจ้าน ไม่จืดชืด ภายใต้สโลแกน “อยากลดน้ำหนัก ทัก MILS” ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการกิน ให้ได้ฟินแบบไม่ต้องกังวล พร้อม ส่งมอบสุขภาพที่ดีและความสุขแบบยั่งยืนแล้ววันนี้ทั่วกรุงเทพฯ

ผศ.พญ.ศานิต วิชานศวกุล

ผศ.พญ.ศานิต วิชานศวกุล ที่ปรึกษาด้านโภชนาการ อายุรแพทย์โภชนศาสตร์คลีนิค และผู้ก่อตั้งแบรนด์ MILS by Modish เผยว่าการลดน้ำหนักที่ได้ผลขึ้นอยู่กับการรับประทานถึง 70% จึงควรเลือกทานอาหารให้ถูกหลัก มีประโยชน์ ครบ 5 หมู่ และแคลอรี่ไม่มากเกินกว่าจำนวนที่ร่างกายใช้ในแต่ละวัน แต่การควบคุมอาหารนั้น ไม่ได้หมายความว่าผู้ลดน้ำหนักจะต้องอดอาหาร หรืองดจานโปรดที่ชื่นชอบไปโดยสิ้นเชิง ในปัจจุบัน อาหารที่มีแคลอรี่ต่ำได้รับการพัฒนาให้มีรสชาติอร่อยและสารอาหารครบ จึงทำให้มีตัวเลือกในการลดน้ำหนักและสร้างสุขภาพที่ดีได้ง่ายยิ่งขึ้น

เมนูอาหารลดน้ำหนัก “MILS” ให้บริการในรูปแบบเดลิเวอรี เสิร์ฟตรงถึงหน้าบ้านให้ทุกคนได้มีสุขภาพดีในทุกวัน โดดเด่นด้วย รสชาติอาหารที่อร่อยจัดจ้าน ไม่จืดชืด สามารถรับประทานติดต่อกันได้นานไม่มีเบื่อ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มองหาแนวทางในการลดน้ำหนักและดูแลสุขภาพให้ดีอย่างสม่ำเสมอ เมนูอาหารของ MILS พัฒนาขึ้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญและนักโภชนาการที่มีประสบการณ์สูง ประกอบด้วยแพทย์ด้านโภชนาการ นักโภชนศาสตร์ และทีมเชฟระดับมาสเตอร์ ซึ่งเชฟใหญ่ของ MILS ได้รังสรรค์แต่ละเมนูด้วยความพิถีพิถัน ปรุงด้วยเครื่องปรุงสำหรับผู้ลดน้ำหนักโดยเฉพาะ รวมถึงคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงปลอดสารพิษที่ดีต่อสุขภาพมารวมไว้ในจานเดียวกัน

“MILS” มีให้เลือกหลายเมนู ซึ่งล้วนเป็นเมนูจานโปรดยอดฮิต แต่มั่นใจได้ว่าแคลอรี่ต่ำและโปรตีนสูง อาทิ เมนูข้าวแมวแมว เต็มอิ่มกับปลาทะเลชิ้นโต (357 แคลอรี่) ข้าวควินัว น้ำพริกกะปิกุ้ง ไข่ขาวชะอมทอดปลาทูหอมกรุ่น (339 แคลอรี่) ข้าวมันไก่ที่ไม่มัน กินแล้วไม่รู้สึกผิด (303 แคลอรี่) หมี่ข้าวกล้อง แกงแซลม่อน ใบชะพลูหมูย่างรสแซ่บ (368 แคลอรี่) เส้นบุกผัดกะเพรา เห็ดรวม หมูย่าง ไข่ออนเซ็น และอีกหลากหลายเมนู

“อยากลดน้ำหนัก ทัก MILS” หรือค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : MILS by Modish Line: @milsbymodish โทร.097 054 3542

ทะยานเหนือชั้นบรรยากาศ ยกระดับประสบการณ์ศิลปะไปกับ “STRATOSPHERE” Art Auction

นิทรรศการและการประมูลที่จะพาคุณไปสู่ “จุดสูงสุดใหม่” การแสดงออกทางศิลปะ ใน...