Friday 19 April 2024 | 4 : 57 am

Interpharma คว้า แหม่ม-คัทลียา ร่วมงาน พร้อมตอกย้ำขายดีอันดับ 1 ในร้านขายยาทั่วประเทศ 3 ปีซ้อน

Interpharma ผู้นำด้านนวัตกรรมโปรไบโอติกและการดูแลสุขภาพ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นของผลิตภัณฑ์ Probac7 ยอดขายอันดับ 1 ในร้านขายยาทั่วประเทศ 3 ปีซ้อน พร้อมคว้าตัวนางเอกตลอดกาล “แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช” ร่วมงานในฐานะที่เป็นลูกค้าตัวจริงมาอย่างยาวนาน เรียกได้ว่า Probac7 ซินไบโอติกจาก Interpharma เป็นหนึ่งในเคล็ดลับที่ช่วยให้กาลเวลาไม่สามารถทำอะไร “คุณแหม่ม คัทลียา แมคอินทอช” ได้เลยสำหรับนักแสดงมากฝีมือที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน ที่นอกจากจะสวมบทบาทเป็นนักแสดงและพิธีกรแล้ว ยังทุ่มเทเพื่อลูกรักทั้งสามคนในทุกๆ ด้าน เรียกได้ว่างานจะหนักแค่ไหนก็ยังแบ่งเวลาเลือกสรรสิ่งดีๆ ให้กับลูกๆ ได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง รวมถึงการดูแลตัวเองให้สวยเป๊ะปังตลอดกาลด้วย ซึ่งคุณแม่คนสวยได้ดูแลใส่ใจตัวเองเป็นอย่างดี ไม่บอกไม่รู้เลยว่าอายุเข้าสู่เลข 5 แล้ว

แหม่ม คัทลียา ยังได้บอกถึงเคล็ดลับที่ทำให้ยังคงสวยเปล่งปลั่ง นอกจากจะออกกำลังกายเป็นประจำ และรับประทานอาหารที่หลากหลายมีประโยชน์แล้ว ตนยังให้ความสำคัญกับเรื่องของตัวช่วยดีๆ สำหรับการดูแลสุขภาพอยู่เสมอ เพราะไม่ว่าเราจะดูแลตัวเองดีขนาดไหน เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายก็ย่อมเสื่อมโทรมลงไปตามกาลเวลา ซึ่งคุณแหม่มยังเล่าอีกว่า ตนเองมีปัญหาในเรื่องของระบบขับถ่าย ประกอบกับมีความกังวลในเรื่องโรคภัยต่างๆ ที่อาจตามมาจากการที่ระบบขับถ่ายทำงานไม่ปกติ ดังนั้นคุณแหม่มจึงได้เข้าไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แล้วก็ได้คำแนะนำดีๆ มาอย่างเรื่องความรู้เกี่ยวกับโปรไบโอติกที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพของเรายังไง และได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ Probac7 จาก Interpharma ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

Probac7 ซินไบโอติกเกรดพรีเมียมลิขสิทธิ์เฉพาะจากอินเตอร์ฟาร์มา ที่มียอดขายอันดับ 1 ในร้านขายยาทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน มีจุดเด่นที่เป็นสูตรซินไบโอติกที่ได้รวมโปรไบโอติกมากถึง 6 สายพันธุ์เอาไว้ด้วยกันกับพรีไบโอติก หรืออาหารของโปรไบโอติกที่มีประสิทธิภาพอย่าง FOS ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ เป็นตัวช่วยในการดูแลสุขภาพ ทั้งในเรื่องการปรับสมดุลระบบขับถ่าย ลำไส้แปรปรวน แก้ปัญหาท้องผูก อาการท้องเสีย กรดไหลย้อน ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ภูมิแพ้ อาการอักเสบต่างๆ และการชะลอวัยด้วยค่ะ

ซึ่งตัวคุณแหม่ม เล่าว่าตั้งแต่ทาน Probac7 ก็ช่วยทำให้ร่างกายกลับสู่สมดุล ระบบขับถ่ายกลับมาเป็นปกติ ไม่มีปัญหาท้องผูกกวนใจอีกต่อไปแล้วค่ะ

และนอกจากที่ได้ฟังคุณแหม่มยืนยันจากประสบการณ์จริงแบบนี้แล้ว Probac7 ยังได้รับการไว้วางใจจากแพทย์ และโรงพยาบาลอีกหลายแห่งที่เลือกใช้ซินไบโอติกเกรดพรีเมียมอย่าง Probac7 และข้อมูลจาก IQVIA National Sale Audit Report ปี 2562–2564 ยังมาช่วยยืนยันอีกเสียงของการมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในร้านขายยาทั่วประเทศติดต่อกันเป็นปีที่ 3 ในกลุ่ม ANTIDIARR MICRO-ORGANISMS (ATC4 = A07F0) ซึ่งเป็นข้อมูลยอดขายจากร้านขายยาในประเทศไทย สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคและตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมโปรไบโอติกและการดูแลสุขภาพของ Interpharma ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

งานนี้ใครอยากมีสุขภาพดี เป๊ะ ปัง สวยอมตะ อย่าง แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช ลองเลือกผลิตภัณฑ์ซินไบโอติกเกรดพรีเมียมอย่าง Probac7 จาก Interpharma เป็นตัวช่วยเสริมสร้างความสุขให้กับการใช้ชีวิตและดูแลสุขภาพกันได้เลยนะคะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.interpharma.co.th หรือสนใจซื้อ สินค้าได้ที่ : https://bit.ly/3JJV39C

หนีร้อน มาพึ่ง (เมนู) เย็น ต้องมาเช็กอินที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ถือเป็นแลนด์มาร์กสำหรับพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ในช่วง...