Saturday 20 April 2024 | 5 : 47 pm

เตรียมพร้อมผิวสวยรับหน้าร้อน ออกแดดจ้ายังไงก็ไม่หวั่น

เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเต็มรูปแบบสำหรับประเทศไทย สาวๆ หลายคนคงต้องเตรียมหลีกเลี่ยงแสงแดดที่เป็นตัวการทำร้ายผิวของเราโดยตรง เพราะแค่เดินไปหน้าปากซอยก็ทำเอาผิวเราหมองคล้ำได้โดยไม่รู้ตัว แล้วไหนจะอากาศร้อนที่อบอ้าว จนทำให้เราเหงื่อออกจำเป็นต้องสวมใส่เสื้อผ้าแบบสบายๆ แขนสั้น ขาสั้น ทำให้แสงแดดร้อนๆ ทำร้ายผิวที่เคยสวยกระจ่างใส จนผิวเสียไปหมด

แต่จะให้อยู่บ้านเฉยๆ ก็คงเป็นไปไม่ได้ สาวๆ เลยจำต้องพึ่งตัวช่วยที่ดีในการดูแลผิว เพื่อป้องกันผิวคล้ำเสียสะสมและริ้วรอยก่อนวัยอันควร ถ้าขาดการดูแลปรนนิบัติผิวที่ดีอย่างครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ การดื่มน้ำให้เพียงพอ การรับประทานผักและผลไม้ ให้ผิวของเราดีจากภายนอกสู่ภายใน รวมไปถึงการรับประทานอาหารเสริมที่มีคุณภาพ ที่จะมาช่วยดูแลผิวให้มีสุขภาพดีอยู่ตลอดเวลา อย่างคอลลาเจนใน Probac Ultra Collagen นวัตกรรมโปรไบโอติกคอลลาเจนที่ดีที่สุด ของ Interpharma ผู้นำด้านนวัตกรรมโปรไบไอติก

กับจุดเด่นของการรวมโปรไบโอติกทั้งหมด 7 สายพันธุ์ และพรีไบโอติก 2 ชนิด Co-enzyme Q10, Vitamin C และที่สำคัญคือ Bioactive Ultra Collagen Peptide จากประเทศฝรั่งเศส ที่มีงานวิจัยรองรับว่า ได้ผลจริง ซึ่งส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อผิวทั้งหมดนี้เค้ารวมมาให้ครบใน 1 ซอง

ซึ่ง Bioactive Ultra Collagen Peptide ที่มีอยู่ใน Probac Ultra Collagen เค้ายังมีงานวิจัยรับรองอีกด้วย หากรับประทานไบโอแอคทีฟอัลตร้าคอลลาเจน ติดต่อกันนาน 3 เดือน ในผู้หญิงอายุ 33-55 ปี 47 คน พบว่าจำนวนริ้วรอยลดลง 26% และผิวอ่อนนุ่มขึ้น 19% และทดลองในผู้หญิงอายุ 40-59 ปี จำนวน 33 คน นาน 2 เดือน พบว่า ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น 28% และความหนาแน่นของคอลลาเจนในผิวก็เพิ่มมากขึ้นถึง 9.3% เลยทีเดียว

ส่วนตัวโปรไบโอติกทั้ง 7 สายพันธุ์ และพรีไบโอติก 2 ชนิดนั้น มีหน้าที่ช่วยปรับสมดุลระบบทางเดินอาหารไปจนถึงลำไส้ ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารดีๆ ที่เรารับประทานเข้าไปพร้อมกันได้มากยิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยลดการอักเสบภายในร่างกาย ลดการอักเสบในชั้นผิว รวมถึงลดผื่นแพ้และสิวอักเสบ เพราะแบบนี้โปรไบโอติกจึงช่วยทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส ดูสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกแบบล้ำลึก

สาวๆ คนไหนที่พลาดท่าเสียทีให้กับแสงแดดตัวร้าย จนทำให้ผิวคล้ำเสีย เกิดริ้วรอย และจุดด่างดำไปแล้ว ก็ไม่ต้องกังวลมากจนเกินไปนัก Probac Ultra Collagen ยังมีส่วนผสมของ Co-enzyme Q10 และ Ascorbic Acid หรือวิตามินซี ที่จะมาช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว เสริมประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูและปกป้องผิวจากรังสี UV ต่อต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มการดูดซึมและสังเคราะห์คอลลาเจนภายในร่างกายได้อีกด้วย

Probac Ultra Collagen จาก Interpharma สรรพคุณดีงามขนาดนี้สาวๆ คนไหนที่อยากเจิดจ้าท้าแสงแดด โชว์ผิวสวยใสในช่วง Summer นี้ อย่างมั่นใจแล้วละก็ บอกเลยว่าต้องไม่ละเลยการดูแลตัวเองจากภายใน และการเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกคอลลาเจนที่ดีด้วยนะคะ ถ้าหากได้รับประทานสารอาหารดีๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ และดื่มน้ำมากๆ แล้ว ต่อให้อากาศจะร้อน แดดจะจ้าแค่ไหนก็ทำอะไรผิวสวยใสของเราไม่ได้แน่นอนค่ะ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.interpharma.co.th หรือสอบถามสั่งซื้อสินค้า : https://shop.line.me/@interpharma

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...