Thursday 25 April 2024 | 5 : 59 pm

รีเซต อาหารเสริมมาแรง ตอบโจทย์ทุก Lifestyle

ไม่พูดถึงไม่ได้ กับอาหารเสริมที่สร้างปรากฏการณ์ SOLD OUT หลังเปิดขายเพียง 2 ชั่วโมง รีเซต จาก นู สกิน ที่สร้างชื่อเสียงในหมู่คนใส่ใจสุขภาพ และชอบในนวัตกรรมใหม่ๆ เห็นจุดขายก็รู้เลย ว่าทำไม คนถึงแห่ซื้อ เพราะ รีเซต ตัวนี้ ช่วยส่งเสริมเรื่องการจัดการสารอาหารภายในหลอดเลือด!

ageLOC,anthocyanin,RESET,metabolic health

ในทุกๆ วันของเรา ต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ ทำงานหนัก เผชิญความเครียด พักผ่อนน้อย ยิ่งการทานอาหารไม่ต้องพูดถึง ยากมากๆ ที่เราจะเลือกทานอาหารที่ สะอาด ปลอดภัยจริงๆ รวมถึงการใช้ชีวิตแบบ work hard play harder จนทำให้ร่างกายทำงานไม่เป็นระบบ ชีวเคมีหรือ Metabolic Health ในร่างกายไม่สมดุล เราจึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยเพื่อให้ระบบร่างกายทำงานเข้าที่เข้าทางมากขึ้น เพื่อส่งเสริมสุขภาพตามวิถีการใช้ชีวิตในปัจจุบันรีเซต คือตัวช่วยเพื่อสุขภาพที่ดีจากภายใน เพื่อให้เราใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่

กว่าจะมาเป็น รีเซต ต้องผ่านการศึกษาค้นคว้าวิจัยยาวนานกว่า 7 ปี โดยทีมนักวิทยาศาสตร์ของ นู สกิน ได้พัฒนา รีเซต ซึ่งเป็นอาหารเสริมล่าสุดจาก เอจล็อค ซึ่งมีการวิจัยลึกถึงการแสดงออกของยีน เพื่อปกป้องร่างกายจากความเสื่อมชราอย่างตรงจุด  จนได้สารสกัดที่มีชื่อว่า “แอนโทไซยานิน” เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่พบมากในผักผลไม้สีม่วง ซึ่งเป็นอาหารกลุ่มที่หาทานได้ยาก โดยเฉพาะกลุ่มชาวเอเชีย

“แอนโทไซยานิน” สูดรเฉพาะ ที่คัดสรรเป็นพิเศษ อย่างแบล็คเคอแรนท์ บิลเบอร์รี่ และแบล็คไรซ์ (ข้าวสีนิล) ของ รีเซต นั้น มีประสิทธิภาพสูงมากในการช่วย ช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพการจัดการสารอาหารภายในหลอดเลือด และมีส่วนช่วยในการรักษาความสมดุลแบคทีเรียในลำไส้ เพื่อช่วยให้คุณเป็นเจ้าของสุขภาพที่ดี

ageLOC,anthocyanin,RESET,metabolic health

นอกจากมีผลการศึกษาวิจัยที่น่าเชื่อถือ รวมไปถึงกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานสูงของ นู สกิน อย่าง 6S ทุกคนสามารถมั่นใจได้กับ รีเซต เพราะผ่านการรับรองโดยองค์การอาหารและยาประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เชื่อเถอะว่าเราไม่อยากให้คุณพลาดสิ่งดีๆ มา รีเซต ร่างกายของเรากัน

สนใจผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก https://www.nuskin.com/th_TH/home.html

อัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมที่ FB :  https://www.facebook.com/nuskinthailand

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...