Friday 26 April 2024 | 7 : 26 pm

ของมันต้องมี… 3 ไอเท็มเด็ด ช่วยระงับกลิ่นปากใต้มาสก์ ให้ลมหายใจสดชื่น

ในยุคที่ต้องสวมหน้ากากอนามัยไปพบปะผู้คนทุกที่ทุกเวลาแบบนี้ ตามวิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal ที่เกิดขึ้นหลังจากโรคระบาด Covid-19 จนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน หลายคนอาจพบเจอปัญหาที่ซุกซ่อนอยู่ใต้มาสก์แตกต่างกันไป บางคนเกิดสิวที่มาจากความอับชื้นและแพ้ระคายเคืองจากมาสก์ หรือบางคนได้กลิ่นเหม็นจากลมหายใจของตัวเองได้อย่างชัดเจนจนบางครั้งก็เกิดความไม่มั่นใจตามมา

คุณรู้หรือไม่? สาเหตุของกลิ่นปากส่วนใหญ่เกิดจากเศษอาหารที่ติดค้างอยู่ตามซอกฟัน หรืออาหารกลิ่นฉุนจำพวก กระเทียม หัวหอม สะตอ ก็เป็นตัวการที่ทำให้เกิดกลิ่นปากได้ รวมไปถึงการดื่มน้ำไม่เพียงพอด้วยเช่นกัน ดังนั้น เราจึงต้องมีไอเทมลดกลิ่นปาก เสริมความมั่นใจให้กับตัวเองกันด้วยผลิตภัณฑ์จาก กิฟฟารีน ที่จะมาเป็นตัวช่วยกู้ลมหายใจให้หอมสดชื่นตลอดทั้งวัน

เริ่มกันที่ไอเท็มตัวแรกที่ต้องมีทุกบ้าน นั้นก็คือ ยาสีฟัน กิฟฟารีน ไบโอ เฮอร์เบิล พรีเมี่ยม ไวท์เทนนิ่งนวัตกรรมใหม่ของยาสีฟัน ที่มอบการดูแลสุขภาพภายในช่องปากอย่างสมบูรณ์แบบประสานคุณค่าของสมุนไพร 15 ชนิด และ P.A.P. Complex ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในของปาก เพื่อช่วยระงับกลิ่นปากยาวนาน ผสม Active Oxygen ช่วยทำความสะอาดฟันให้ขาวสะอาดขึ้นโดยไม่ทำลายเคลือบฟันไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเยื่อบุช่องปาก อีกทั้งช่วยป้องกันฟันผุด้วยฟลูออไรด์ช่วยเคลือบฟันให้แข็งแรงต้วย Xylitol สารให้ความหวานชนิดพิเศษที่ไม่เป็นอาหารแบคทีเรีย พร้อมดูแลสุขภาพเหงือกให้แข็งแรงด้วยวิตามินซี

และขาดไม่ได้สำหรับไอเท็มที่มาช่วยเสริมความมั่นใจทุกครั้งหลังแปลงฟันด้วยการบ้วนปากซึ่งเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนจำเป็นที่จะช่วยลดกลิ่นปาก และช่วยขจัดเศษอาหารที่อยู่ตามซอกฟันได้เป็นอย่างดีโดยกิฟฟารีน เฮอร์เบิล เฟรช ซีโร่ แอลกอฮอล์ เมาท์วอช (Giffarine Herbal Fresh Zero Alcohol Mouthwash) ตอบโจทย์สุดๆ เนื่องจากเป็นน้ำยาบ้วนปากสูตรอ่อนโยน หมดปัญหาการแสบร้อนเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ มีส่วนผสมของมินท์มอบความหอมเย็น สะอาด สดชื่น ป้องกันฟันผุด้วยส่วนผสมของฟลูออไรด์ ผสาน Cetylpyridinium Chloride ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและคราบพลัคอันเป็นสาเหตุสำคัญของปัญหาช่องปาก

และอีกไอเท็มยอดฮิตที่เชื่อว่าทุกคนต้องพกติดกระเป๋าก็คือ สเปรย์ดับกลิ่นปาก กิฟฟารีน ฟ้าทะลายโจร รีเฟรชชิ่ง เม้าท์ สเปรย์ ติดตัว ไว้ฉีดพ่นช่องปากเพื่อความมั่นใจ ช่วยลดกลิ่นปากไม่พึงประสงค์ ทั้งจากอาหารกลิ่นแรงอย่าง ทุเรียน สะตอ กาแฟ ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน อีกทั้งยังช่วยดูแลช่องปากและเหงือกให้สุขภาพดีแข็งแรง นอกจากจะช่วยเสริมความมั่นใจในการเข้าหาผู้คนแล้ว ฟ้าทะลายโจร รีเฟรชชิ่ง เม้าท์ สเปรย์ ยังช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่มีอาการระคายเคืองคอ ซึ่งมีสาเหตุจากเชื้อโรคหรือแบคทีเรียต่างๆ ด้วยสรรพคุณจากธรรมชาตินานาชนิดอัดแน่นมาในขวดเดียว

เอาเป็นว่าหากใครมีปัญหาเหมือนที่กล่าวมาข้างต้น อย่ารอช้า แนะนำว่าให้ลองผลิตภัณฑ์จาก กิฟฟารีน ทั้ง 3 ตัวช่วยนี้ รับรองว่าเป็นตัวช่วยดีๆในการแก้ปัญหา เพราะนอกจากจะช่วยเสริมให้มีความมั่นใจมากขึ้นแล้วยังช่วยให้สุขภาพปากและฟันของคุณแข็งแรง แก้ปัญหาการมีกลิ่นปากในระยะยาวได้อีกด้วยจ้า งานนี้รับรองแม้คุณจะใส่มาสก์ หรือ ถอดมาสก์ ก็หมดกังวลเรื่องกลิ่นปาก และเพิ่มเสน่ห์ด้วยลมหายใจหอมสดชื่นกันไปทั้งวัน

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...