Saturday 27 April 2024 | 4 : 03 am

ของมันต้องมี เติมรักหวานต้อนรับวาเลนไทน์

ใกล้ถึงวันแห่งความรักเข้ามาทุกทีแล้ว ยิ่งใกล้วันที่ 14 กุมภาพันธ์ มากขึ้นเท่าไหร่บรรยากาศรอบตัวก็ดูจะอบอวลไปด้วยความรัก ความสุข ที่คู่รักต่างมอบของขวัญให้แก่กันเข้าไปทุกที หลายคู่อาจพากันไปดินเนอร์ใต้แสงเทียน เซอร์ไพรส์ด้วยกุหลาบช่อโต พากันไปสวีทด้วยทริปต่างประเทศ หรือเล่นใหญ่ด้วยการขอแต่งงานในวันแห่งความรักให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย

แต่หากใครยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกซื้ออะไรเป็นของขวัญสำหรับมอบให้คนพิเศษดี รู้สึกว่ายังไม่มีอะไรโดนใจ จะให้ดอกไม้หรือช็อกโกแลตก็ซ้ำซากจำเจ ดินเนอร์ก็บ่อยแล้ว ยิ่งตุ๊กตายิ่งแล้วใหญ่เชิญทุกคนแวะมามุงทางนี้ได้เลย เพราะทาง Interpharma มีไอเดียเลือกซื้อของขวัญสุดพิเศษให้ไม่ซ้ำใคร รับรองว่าถูกใจคนรับจนยิ้มแก้มแตกแน่นอน

ชิ้นแรกกล้องตัวใหม่ ซึ่งเดี๋ยวนี้กล้องฟิล์มกลับมาฮิตอีกครั้ง หนุ่มๆ หลายคนก็อาจจะชอบเก็บสะสมเหมือนกัน หรือถ้าสาวๆมีงบมากหน่อยก็ซื้อกล้องแบรนด์ดังเอาใจหนุ่มๆ ไปเลย คุ้มค่ากับการลงทุนสุดๆ เพราะเราจะได้รูปสวยๆ กลับมาในทุกทริปที่จะไปเที่ยวด้วยกันมาเป็นของแถมด้วยจ้า แต่บอกไว้ก่อนเลยว่ากล้องนี้ห้ามเอาไปถ่ายสาวอื่นเด็ดขาด!

ชิ้นที่สองเปย์จัดหนักด้วยเซ็ทเครื่องสำอางปังๆ ที่เคยอ้อนอยากได้มาทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอมแบรนด์เนมสุดหรูลิปสติกสีโปรด แนะนำว่าไปสำรวจที่โต๊ะเครื่องแป้งสาวๆกันก่อนเป็นอันดับแรกว่าโทนสีไหนเป็นโทนสีโปรดของเธอ ถ้าเลือกสีมาได้ถูกใจเธอล่ะก็สาวๆ ต้องเซอร์ไพร์สมากแน่นอน

ชิ้นต่อมา เกมเพลย์หากหนุ่มข้างกายของเราชอบใช้เวลาว่างส่วนใหญ่ไปกับการเล่นเกม หากเราลงทุนควักกระเป๋าซื้อเกมให้ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation5 หรือ Nintendo บอกเลยว่าหนุ่มๆคงประทับใจไม่รู้ลืมเลยจ้า

ชิ้นสุดท้าย ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ บอกเลยว่าสำคัญมากเพราะมันคือการแสดงความห่วงใยกันไปจนถึงภายใน เราจะมีความสุขด้วยกันไปนานๆ ได้ยังไงหากทั้งคู่มีสุขภาพที่ไม่ดี Bravo Fit และ Wonder Fit ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพจาก Interpharma ที่ช่วยดูแลทั้งในเรื่องของสุขภาพร่างกาย ทั้งสภาวะทางอารมณ์และจิตใจ รวมไปถึงการดูแลสมดุลของระดับฮอร์โมนที่ส่งผลต่อความต้องการทางเพศอย่างเทสโทสเทอโรนและเอสโตรเจน ซึ่งตัว Bravo Fit จะเป็นตัวช่วยบำรุงสุขภาพคุณผู้ชายโดยรวม เสริมระบบไหลเวียนเลือดให้ดียิ่งขึ้น เสริมฮอร์โมนเพศชายตามธรรมชาติ และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายจากนวัตกรรมสารสกัดคุณภาพสูงทั้ง 9 ชนิดได้แก่แอล อาร์จีนีน, ซิงค์, สารสกัดจากเปลือกสนมาริไทม์, ทอรีน, โสม, ไนอะซีน (วิตามินบี3), สารสกัดจากมะเขือเทศและสารสกัดจากหอยนางรม

ส่วน Wonder Fit ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสำหรับคุณผู้หญิง ที่จะช่วยแก้ปัญหากวนใจ อย่างปัญหาตกขาวเรื้อรังลดกลิ่นไม่พึงประสงค์จากจุดซ่อนเร้น ลดอาการปวดประจำเดือน ช่วยให้ประจำเดือนมาปกติ ช่วยปรับฮอร์โมน ลดอารมณ์แปรปรวน ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ และที่สำคัญยังทำให้สุขภาพของคุณผู้หญิงกลับมาฟิต กระชับเต่งตึงอีกครั้ง ด้วยสารสกัดสำคัญจากธรรมชาติทั้ง 5 ชนิดอย่างตังกุย , ยอป่า , กุหลาบป่า, เสกตี่(โกศขี้แมว) และเมล็ดลินิน

บอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพทั้ง 2 ชนิดนี้ จะทำให้ชีวิตรักกลับมาหวานฉ่ำครื้นเครงอีกครั้งเหมือนรักในช่วงโปรโมชั่นของวัยหนุ่มสาวปิดท้ายค่ำคืนวันวาเลนไทน์และคืนไหนๆ ด้วยความสุขและความประทับใจ เพราะ Bravo Fit และ Wonder Fit เพียงวันละ 1 เม็ดจะทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษของคุณ สนใจหาซื้อสินค้าได้ที่ร้าน lab pharmacy ทุกสาขา

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...