Saturday 20 April 2024 | 4 : 56 pm

เริ่มต้นวันใหม่กับกาแฟอเมริกาโน่แก้วโปรด

เขาว่ากันว่า เริ่มต้นวันด้วยดีมีชัยไปกว่าครึ่ง หลายคนจึงเริ่มต้นวันใหม่ด้วยกาแฟดีๆ สักแก้ว เพราะคาเฟอีนจากกาแฟมักเป็นส่วนประกอบสำคัญเพื่อมาเติมเต็มให้ร่างกายของเราสดใสกระปรี้กระเปร่าได้ทั้งวัน และสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งหากเป็นงานที่ใช้ความคิดใช้สมองอย่างหนักด้วยแล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากเราพบเจอเหล่าพนักงานออฟฟิศตามร้านกาแฟกันทุกเช้าและบ่ายเพื่อเติมพลังรับมือกับประชุมต่อไป

สำหรับคอกาแฟหอมกรุ่นคงจะรู้จักเมนูที่เรียก “อเมริกาโน่” กันดีอยู่แล้วแน่นอน ด้วยกลิ่นหอมอันเย้ายวนและรสชาติเข้มข้นเฉพาะตัว ที่แม้จะเป็นกาแฟรสชาติขมแบบดั้งเดิม แต่กลับได้รับความนิยมอย่างไม่เคยเปลี่ยน ด้วยเพราะที่เป็นกาแฟแบบสดๆ ไม่ผสมนมหรือน้ำตาล ทำให้อเมริกาโน่เป็นกาแฟที่มีปริมาณแคลอรีไม่สูง และวันนี้กิฟฟารีนจะชวนทุกคนมารู้จักกับ Royal Crown Americano รอยัลคราวน์ อเมริกาโน่ กาแฟปรุงสำเร็จ กาแฟอเมริกาโน่รสชาติเข้มข้นจากกิฟฟารีน น้องใหม่ของตระกูล รอยัลคราวน์ จากกิฟฟารีนที่ครองใจคอกาแฟมากว่า 2 ทศวรรษ

บอกได้คำเดียวว่ากาแฟ Royal Crown Americano รอยัลคราวน์ อเมริกาโน่ กาแฟปรุงสำเร็จ กาแฟตัวนี้ต้องถูกใจคอกาแฟแน่นอน เพราะรสชาติที่มีความหอม อร่อย เข้มข้นด้วยกาแฟ 2 สายพันธุ์คือ กาแฟ อาราบิก้าและโรบัสต้า หอมกลิ่นของเมล็ดกาแฟคั่วบดตั้งแต่ฉีกซอง ดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟแท้ๆ ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น สายกาแฟนมกลัวขมเกินไปก็สามารถเพิ่มน้ำตาล นม และครีมเทียมได้ อีกทั้งยังพกพาสะดวกไปได้ทุกที่ ง่ายๆ เพียงเทน้ำร้อน หรือน้ำเย็น หรือเติมน้ำแข็งตามใจชอบ ก็พร้อมดื่มได้ทันที

เอาเป็นว่าสายรักสุขภาพต้องถูกใจกับ Royal Crown Americano รอยัลคราวน์ อเมริกาโน กาแฟปรุงสำเร็จ  แน่นอน เพราะประโยชน์ของอเมริกาโน่นอกจากจะช่วยให้คอกาแฟรู้สึกกระปรี้กระเปร่าแล้ว กาแฟอเมริกาโน่ยังช่วยดูแลรูปร่างได้ เพราะปราศจากไขมันทรานส์ และโคเลสเตอรอล จากนม น้ำตาล หรือครีมเทียม ให้พลังงานต่ำ 10 กิโลแคลอรี/ซองเท่านั้น คอกาแฟที่ดูแลรูปร่างไม่ควรพลาด

ถือว่า Royal Crown Americano รอยัลคราวน์ อเมริกาโน กาแฟปรุงสำเร็จจากกิฟฟารีนเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ และเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟรสชาติเข้มข้นอย่างกาแฟอเมริกาโน่เป็นอย่างมากเพราะสะดวก ไม่ยุ่งยากและยังได้กาแฟอเมริกาโนรสชาติดีเยี่ยม ให้เช้าวันใหม่ของทุกคนเริ่มต้นด้วยความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าได้อย่างดี

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...