Friday 29 March 2024 | 9 : 56 pm

Happy Father’s Day 5 ธันวาคม Interpharma ชวนมอบของขวัญในวันพ่อ

เข้าสู่เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี 2564 กันแล้ว แถมเดือนนี้ยังเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง เดือนแห่งความสุข เพราะมีวันสำคัญและเทศกาลที่หลายๆคนตั้งตารอคอย แต่อีกวันที่สำคัญและลืมไม่ได้เลยคือวันที่ 5 ธันวาคมของทุกปี เป็นวันที่คุณพ่อเฝ้ารอ และเป็นวันที่ลูกๆ สายเปย์ทั้งหลายกำลังวางแผนหาของขวัญให้กับคุณพ่อ หรือกำลังหาที่เที่ยวเพื่อพาคุณพ่อไปพักผ่อน แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าปีนี้จะซื้ออะไรให้คุณพ่อดี วันนี้ทาง Interpharma มีไอเดียมานำเสนอ ว่าวันพ่อปีนี้จะซื้ออะไรไปเซอร์ไพรส์คุณพ่อดีน้า

แน่นนอนว่า ทุกวันนี้ IT เข้ามามีบทบาทในชีวิต ดังนั้น ของขวัญยุค 4.0 ที่ขาดไม่ได้เลย หากใครมีคุณพ่อสายไอที หรือ อยากให้คุณพ่อดูอินเทรนด์ ใช้อุปกรณ์ทันสมัยแต่ไม่ยุ่งยาก แนะนำสุดๆกับของขวัญกลุ่ม Gadget หรือของเทคโนโลยี ซึ่งมีหลายตัวเหมาะที่จะซื้อให้เป็นของขวัญวันพ่อ อย่างเช่น หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ที่สามารถสั่งการได้ด้วย Smartphone ให้คุณพ่อทำความสะอาดบ้านชิลๆไม่ต้องปวดหลังก้มๆเงยๆอีกต่อไป หรือจะเป็น AirTag ไว้เป็นผู้ช่วยของคุณพ่อ สำหรับคุณพ่อบ้านไหนที่อาจจะขี้หลงขี้ลืม ไว้ติดตามอุปกรณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวันอย่างกุญแจ หรือกระเป๋าสตางค์

เดือนธันวาคมเป็นเดือนที่เริ่มเข้าสู่หน้าหนาว มีลมหนาวโชยๆ หลายคนหาทริปท่องเที่ยวไว้พาคุณพ่อไปพักผ่อนรับลมหนาวกัน สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ เสื้อกันหนาว อุ่นๆตัวใหม่สักตัว ให้คุณพ่อแต่งหล่อกระชากวัย อากาศดีๆรับรองว่าคุณพ่อต้องแฮปปี้แน่นอน ที่สำคัญนอกจากอุ่นกายแล้ว คุณพ่อยังอุ่นใจอีกด้วยจ้า

นอกจากเราจะซื้อของขวัญให้คุณพ่อแบบหล่อเท่ ให้ท่านได้ดูดีจากภายนอกแล้ว อันดับต่อไปที่เราต้องคิดถึงคือเรื่องสุขภาพ เพราะเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญมากๆ เพราะจะทำให้ท่านอยู่กับเราไปนานๆ ของขวัญที่ควรจะให้ควรเป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ที่ช่วยให้คุณพ่อมีร่างกายที่แข็งแรงเพื่อเป็นของขวัญแทนรักจากใจลูก อินเตอร์ ฟาร์มา ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพครบวงจร ได้คัด 3 ผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะจะมอบเป็นของขวัญ ไว้ให้คุณลูกซื้อไปเป็นของขวัญในวันพ่อปีนี้กัน

-PROBAC7 ที่ช่วยเรื่องการปรับสมดุลลำไส้ ช่วยเรื่องท้องเสีย ท้องผูก และลำไส้แปรปรวน อีกทั้งยังช่วยเรื่องระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ลดอาการกรดไหลย้อน กระเพาะอักเสบ และแผลในกระเพาะอาหาร เพราะตัวผลิตภัณฑ์PROBAC7 คือซินไบโอติก ซึ่งเป็นการรวมระหว่าง โปรไบโอติก 6 สายพันธุ์ และ พรีไบโอติก 1 ชนิด ซึ่งเชื้อทั้ง 6 ตัว จะครอบคลุมเกือบทุกระบบในร่างกาย ตัวนี้มีบทบาททางการแพทย์ทั้งการป้องกันและรักษาโรคได้หลากหลาย

-BRAVO FIT โภชนเภสัชรวมสารอาหารบำรุงสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ทีช่วยดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ให้สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ช่วยการไหลเวียนของเลือดให้ไปเลี้ยงอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย ทั้งสมอง หัวใจ ตับ ไต รวมถึง อวัยวะเพศ มีสารอาหารถึง 9 ชนิด ประกอบด้วย แอล-อาร์จินีน , ทอรีน ,ซิงค์อะมิโนแอซิดคีเลท , ซิงค์เมทไธโอนีน , สารสกัดจากเปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส , สารสกัดจากโสม , ไนอะซีน , สารสกัดจากมะเขือเทศ และสารสกัดจากหอยนางรม และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ช่วยเรื่องการชะลอวัยให้คุณพ่อหล่อกระชากวัยไปนานๆ

-PROLIVO เป็นนวัตกรรมโภชนเภสัชเพื่อการดูแลตับแบบครบวงจร ทั้งบำรุง ปกป้อง และฟื้นฟู โดยวิจัยและพัฒนาในประเทศญี่ปุ่น รวมสารสกัดจากธรรมชาติ และวิตามินแร่ธาตุ มากถึง 20 ชนิด เพื่อการทำงานของตับ ชะลอการเสื่อมตามอายุ ปกป้องตับถูกทำลายจากแอลกอฮอล์และยา ลดไขมันแทรกตับ และยังทำให้ผิวพรรณกระจ่างใสอีกด้วย

หวังว่าคำแนะนำเล็กๆน้อยๆจะช่วยให้คุณลูกตัดสินใจเลือกของขวัญวันพ่อกันง่ายขึ้นนะคะ แต่บางทีของขวัญก็ไม่จำเป็นต้องมาในรูปแบบของสิ่งของเสมอไป เพราะจะมีอะไรดีไปกว่าการที่คุณลูกอย่างเรา ได้ใช้เวลาอยู่กับคุณพ่อ หลังจากที่ทำงานหนักมาทั้งอาทิตย์ แต่ถ้าให้ดีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบด้วยของทั้งหมดที่กล่าวมา คุณพ่อจะได้ทั้งสุขภาพดีแข็งแรงด้วยผลิตภัณฑ์จาก Interpharma และหล่อเท่กระชากวัยจากของขวัญเรา รับรองว่าคุณพ่อต้องปลื้มปริ่มยิ้มแก้มแตกแน่นอนจ้า สำหรับใครที่อยากดูสินค้าเพื่อสุขภาพอื่นๆ เพื่อเป็นของขวัญให้คุณพ่อ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม www.interpharma.co.th สนใจซื้อสินค้าได้ที่ : https://lin.ee/huxD1c0

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...