Friday 29 March 2024 | 8 : 14 am

‘อินเตอร์ ฟาร์มา’ เปิดแผนกินรวบตลาดสุขภาพเมืองไทย ใช้จุดแข็ง 2 ผสาน ‘อินเตอร์ ฟาร์มา-ไทยยูเนี่ยน’ ส่งสินค้าเรือธง ‘ลิซ่า ดีเอชเอ ชอท’ เขย่าคู่แข่ง

“อินเตอร์ ฟาร์มา” เตรียมเขย่าตลาดสุขภาพอีกระลอก ด้วยการส่งสินค้าน้องใหม่แบรนด์ “ซีวิต้า บาย อินเตอร์ฟาร์มา” 2 ตัวคือ ทูน่าโบน แคลเซียม พลัส ยูซี-ทู คอลลาเจน และลิซ่า ดีเอชเอ ชอทนำร่องบุกตลาดก่อนในปีนี้ หลังผนึกกำลัง“ไทยยูเนี่ยน อินกรีเดียนท์” บริษัทลูกไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป ตั้งบริษัทร่วมลงทุน“อินเตอร์ฟาร์มา-ซีวิต้า” พัฒนาสินค้าสุขภาพครบวงจร ตั้งเป้าเข็นสินค้าคุณภาพเข้ามาทำตลาดต่อเนื่อง สนองลูกค้า

ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์

ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) หรือ IP ผู้นำด้านนวัตกรรมโปรไบโอติกและการดูแลสุขภาพ เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการจับมือกับพันธมิตรคือ บริษัท ไทยยูเนี่ยน อินกรีเดียนท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดตั้งบริษัทร่วมลงทุน “อินเตอร์ฟาร์มา-ซีวิต้า” เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา เพื่อเดินหน้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพแบบครบวงจรว่า ขณะนี้ได้มีความคืบหน้าไปมาก โดยล่าสุดได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เข้ามาทำตลาด2 ตัว ภายใต้แบรนด์ “ซีวิต้า บาย อินเตอร์ฟาร์มา” (ZEAVITA by Interpharma) ซึ่งทูน่าโบน แคลเซียม พลัส ยูซี-ทู คอลลาเจน เริ่มวางจำหน่ายและทำตลาดในช่วงเดือนส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ลิซ่า (LISA) ดีเอชเอ ชอท จะเริ่มวางจำหน่ายและทำตลาดในปลายเดือนพ.ย.นี้ เพื่อหวังเจาะกลุ่มลูกค้าทั่วไปและทุกคนในครอบ ครัวนอกจากนี้ยังมีแผนเข็นสินค้าใหม่เข้ามาทำตลาดเสริมทัพอีก 2 ตัวในต้นปี 65 โดยเดือนมี.ค.1 ตัว และไตรมาส 2 อีก 1 ตัว หลังพบมีโอกาสในการทำตลาดสูง เนื่องจากปัจจุบันคนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพและการบริโภคอาหารเสริมมากขึ้น

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายยังคงเน้นช่องทางเดิมที่มีอยู่ ทั้งโรงพยาบาลชั้นนำ ร้านขายยาทั่วไป ห้างค้าปลีกสมัยใหม่ (โมเดิร์นเทรด) ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ ทั้งเพจ Facebook Interpharma Thailand, เว็บไซต์ www.interpharma.co.th, ไลน์ @interpharma,คอลเซ็นเตอร์ 094-956-9536 รวมถึงช่องทาง Shopee โดยจุดขายของลิซ่า (LISA) ดีเอชเอ ชอท เป็นดีเอชเอกระป๋องพร้อมดื่มที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัวอร่อยทานง่ายและมีโอเมก้า3ครบถ้วนด้วย DHA 600 mgและ EPAช่วยกระตุ้นความจำเหมาะสำหรับเด็กช่วงเตรียมตัวสอบ,คนทำงาน ที่ใช้สมอง นอนดึก และผู้สูงอายุ ที่ต้องการชะลอความเสื่อมของสมอง

Tuna Bone

ขณะที่จุดขายของทูน่าโบน แคลเซียม พลัส ยูซี-ทู คอลลาเจน ดูแลเรื่องกระดูกและข้ออย่างครบวงจร เพราะมีสารสำคัญ คือโปรตีนเข้มข้นสูง CBP (สารสำคัญชนิดเดียวกับที่มีใน PREBO) และ Hydroxyapatite แคลเซียมชนิดเดียวกันกับที่พบในกระดูกคน ทำให้สามารถดูดซึมไปใช้ได้ทันทีและไม่ทำให้เกิดหินปูน และไม่ทำให้ท้องผูกช่วยเพิ่มแคลเซียมเข้าสู่ร่างกายมีส่วนช่วยการทำงานของเซลล์สร้างกระดูกเพิ่มกล้ามเนื้อ เพิ่มมวลกระดูกป้องกันกระดูกเสื่อมและกระดูกพรุนเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหากระดูกหรือข้อผู้ที่มีความเสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุนข้อเสื่อมข้ออักเสบรูมาตอยด์วัยชราผู้ที่เพิ่งคลอดบุตรและผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ หรือผู้ที่ต้องการมีสุขภาพที่ดีซึ่ง UC-II ลิขสิทธิ์เฉพาะนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา เป็นคอลลาเจนรูปแบบ Undenatured Type II Collagen ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่ยังคงโครงสร้างที่สมบูรณ์ใกล้เคียงกับคอลลาเจนที่ร่างกายสังเคราะห์ขึ้นได้เอง เป็นรูปแบบ Triple Helix Structure เชื่อว่าทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายดีเกินคาดแน่นอน

Lisa DHA Shot

“การร่วมลงทุนครั้งนี้ ถือเป็นการผสานจุดแข็งของทั้ง 2 บริษัท เพื่อเติมเต็มซึ่งกันและกัน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งจิกซอว์ตัวสำคัญที่จะเข้ามาสนับสนุนกลยุทธ์สร้างการเติบโตระยะกลางที่บริษัทฯวางไว้ว่าจะเติบโตปีละไม่ต่ำกว่า 25% และผลักดันยอดขายรวมแตะ 2,000 ล้านบาท ภายในปี 2567”

ดร.ตฤณวรรธน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เป้าหมายของบริษัทฯ ต้องการวิจัยและพัฒนา(R&D) รวมถึงผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพครบวงจร เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่หันมาดูแลและใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.interpharma.co.th/สั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://shop.line.me/@interpharma/product/321489080