Thursday 25 April 2024 | 1 : 08 am

‘Oasis Spa’ ที่สุดแห่งความผ่อนคลาย ยืนหนึ่งในเรื่องสปา

หากพูดถึงสปาชั้นนำของเมืองไทย ที่ยืนหนึ่งยาวนานมาตลอดระยะเวลา 17 ปี ด้วยชื่อเสียงในด้านบริการอันยอดเยี่ยมแล้วละก็ Oasis Spa จะเด้งเข้ามาในความคิดของเราเป็นอันดับต้นๆ เลยละ

นาทีนี้ถ้าคุณต้องการความผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจด้วยการทำสปา แนะนำที่ Oasis Spa เพราะเค้ามีสาขาที่พร้อมให้บริการถึง 15 สาขาทั่วประเทศไทย ทั้งที่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ พัทยา และภูเก็ต

ครั้งนี้ Life Diary เลือกปักหมุดที่ Oasis Spa สาขากรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 ใจกลางเมือง เพราะเดินทางสะดวกสบาย แถมมีบริการรถรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์อีกด้วย ส่วนใครที่สะดวกขับรถมาเองที่โอเอซิสสปาก็มีบริการที่จอดรถให้เช่นกัน

เมื่อก้าวเข้ามาในโอเอซิสสปา นอกจากบรรยากาศที่ร่มรื่นแล้ว ยังมีเสียงสายน้ำ และดนตรีบรรเลงจากเสียงธรรมชาติให้คุณได้รู้สึกว่าใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ที่นี่มีห้องสปาทรีตเมนต์จำนวน 12 ห้องด้วยกัน และทุกๆ ห้องจะมีห้องอาบน้ำกลางแจ้งแบบส่วนตัว และเตียงนวดสำหรับสองท่านไว้คอยบริการแก่คุณลูกค้า

พูดเลยว่า เมื่อมาที่โอเอซิสสปา คุณจะได้พบกับโลกแห่งความสุขที่ผ่อนคลาย ฟื้นฟู และปรนนิบัติร่างกายอย่างแท้จริง เนื่องจากโอเอซิสสปาได้สร้างสรรค์วิธีการนวดที่รักษาสมดุลให้กับร่างกายด้วยการผสมผสานเทคนิคการนวดที่ร่วมสมัยและแบบดั้งเดิม เพื่อสร้างประสบการณ์สปาที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอเอซิสสปาให้กับลูกค้าที่มารับบริการทุกคน

ที่สำคัญ พนักงานเธอราปิสต์จะต้องผ่านขั้นตอนการฝึกสอนจากผู้เชี่ยวชาญด้านทักษะการนวดของโอเอซิสสปา รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สปาทรีตเมนต์ที่เหนือกว่า เพื่อให้คุณรู้สึกผ่อนคลายด้วยมาตรฐานระดับสากล ภายใต้แนวคิดที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในด้านการให้บริการ และรางวัลการันตีคุณภาพการให้บริการสปามากมายที่โอเอซิสได้รับมา ตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา

สรุปแล้ว Life Diary ขอเลือกบริการนวดสปาที่ชื่อว่า King Of Oasis โดยการนวดสปานี้ จะเริ่มจากการประคบร้อนบริเวณกล้ามเนื้อคอ บ่า ไหล่ หลัง และบั้นเอว เพื่อเป็นการคลายกล้ามเนื้อก่อน จากนั้นเธอราปิสต์จะเริ่มลงน้ำมันอุ่นๆ โดยไล่นวดบริเวณหลัง คอ บ่า ไหล่ บั้นเอว แขน และขา เรียกว่าเพลิดเพลินและผ่อนคลายจนเผลอหลับไปนิดนึง

เมื่อนวดร่างกายด้านหลังแล้ว ก็ต้องพลิกตัวเพื่อให้นวดด้านหน้าบ้าง เธอราปิสต์จะเริ่มประคบร้อนทั่วบริเวณท้อง จากนั้นจะลงน้ำมันอุ่นๆ และนวดบริเวณ ขา แขน และบริเวณไหลปลาร้ากับหน้าอก ปิดท้ายโดยการนวดท้ายทอย เผลอแป๊บเดียวก็จบคอร์สนวด King Of Oasis ในเวลา 2 ชั่วโมงซะแล้ว แหม กำลังเพลินเชียว! พอนวดเสร็จก็อาบน้ำล้างตัว แต่งตัวเดินออกมา รู้สึกว่าอาการปวดหลังและความเมื่อยล้าหายไปเป็นปลิดทิ้งเลยละ

เอาเป็นว่า ถ้าคุณอยากหลีกหนีความวุ่นวายของชีวิตในเมืองกรุงอันแสนเคร่ง เครียดเพื่อผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ แนะนำให้มาที่โอเอซิสสปาแห่งนี้เลย การันตีเลยว่าโอเอซิสสปาไม่เพียงแค่มอบประสบการณ์ทำสปาที่น่าประทับใจเท่านั้น แต่ยังเหนือกว่าด้วยการบริการทั้งทำสปาและนวดแผนไทยที่ดีที่สุดในเมืองไทยอีกด้วย

Data :

Oasis Spa สาขากรุงเทพฯ อยู่ที่ซอยสุขุมวิท 31

สอบถามโทร.0-2262-2122 อัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://oasisspa.net/

นอกจากนี้ โอเอซิสสปายังมีสาขาที่ เชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ต

สปาแพ็กเกจ

-สปาแพ็กเกจ 2 ชั่วโมง

-สปาแพ็กเกจ 2 ชั่วโมง 30 นาที

-สปาแพ็กเกจ 3 ชั่วโมงขึ้นไป

นวด

-ทรีตเมนต์ที่เป็นเอกลักษณ์

-นวดแผนโบราณ

สปาทรีตเมนต์

-ขัดผิว

-พอกผิว

-ทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้า

-วารีบำบัด

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...