Saturday 20 April 2024 | 3 : 41 pm

ไอเทมเด็ด! ที่ต้องมีในยุคโควิด-19 กิฟฟารีน ไฮจีนิค มัลติ เซอร์เฟส

ในยุคสมัยที่แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ในการดำรงชีวิตในวิถีชีวิตแบบ New Normal ที่ขาดไม่ได้ เพราะเป็นอุปกรณ์ป้องกันตัวใช้ต่อสู้จากเชื้อไวรัส COVID-19 แล้วปัจจัยที่ 6,7,8 อย่างหน้ากากอนามัย น้ำยาฆ่าเชื้อ และปรอทวัดไข้ ก็ได้กลายเป็นปัจจัยพื้นฐานในการดำเนินชีวิตในช่วงนี้เช่นเดียวกัน

อย่างที่เรารู้กันดีว่าการล้างมือคือวิธีการป้องกันการติดเชื้อ COVID-19 ที่ดีมากอีกวิธีหนึ่ง แต่เราก็ไม่สามารถล้างมือได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนอยู่ในที่สาธารณะ จึงจำเป็นต้องใช้ตัวช่วย คือ “แอลกอฮอล์” ทั้งในรูปแบบของ เจล และสเปรย์ แต่นอกเหนือจากการล้างมือแล้ว การฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์กับสิ่งของต่างๆ ก็เป็นสิ่งสำคัญ อย่างเช่นการฉีดสเปรย์หรือเช็ดกล่องพัสดุด้วยแอลกอฮอล์ เพื่อฆ่าเชื้อโรคทั้งก่อนนำพัสดุเข้าบ้านหรือหลังแกะพัสดุ เพราะเชื้อโควิด-19 สามารถอยู่บนกระดาษแข็งอย่างกล่องพัสดุได้นานถึง 24 ชั่วโมง

ซึ่งวันนี้กิฟฟารีนจะมาแนะนำสเปรย์แอลกอฮอล์ที่ได้ผลดีมีประสิทธิภาพอย่าง กิฟฟารีน ไฮจีนิค มัลติ เซอร์เฟส เรามาทำความรู้จักกันเลยดีกว่า ว่าแอลกอฮอล์ของกิฟฟารีนตัวนี้พิเศษอย่างไร และจะช่วยป้องกันเราจากเชื้อไวรัสได้อย่างไรบ้าง

กิฟฟารีน ไฮจีนิค มัลติ เซอร์เฟส 76 เปอร์เซ็นต์ เอทิล แอลกอฮอล์ (Giffarine Hygienic Multi Surface 76% Alcohol Ethyl Alcohol) เป็นผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรค สำหรับพื้นผิวอเนกประสงค์ ใช้เอทิลแอลกอฮอล์เข้มข้น มาตรฐานฟู้ดเกรด (Food Grade) 76%v/v ซึ่งจัดว่าเป็นสารที่องค์การอนามัยโลกแนะนำ ว่ามีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้ อีกทั้งยังสามารถใช้กับพื้นที่บริเวณหรืออุปกรณ์ ที่เด็กและสัตว์เลี้ยงต้องสัมผัสได้อีกด้วย มีความปลอดภัยใช้ได้บ่อยตามต้องการ เพราะปราศจากเมทิลแอลกอฮอล์ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ ใช้ได้หลากหลายพื้นผิวไม่ว่าจะพื้นบ้าน ฝาผนัง โต๊ะทำงาน ราวบันได หรือของเล่นเด็ก ก็มั่นใจได้ว่าฆ่าเชื้อได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สะอาดมั่นใจ ทุกจุดเสี่ยง ป้องกันการติดเชื้อจากการสัมผัส

เอาเป็นว่าหากใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อไว้ป้องกันหรือต่อสู้กับเชื้อไวรัสตัวร้ายอย่างไวรัสโคโรนาอยู่กิฟฟารีน ไฮจีนิค มัลติ เซอร์เฟส ก็เป็นอีกไอเทมหนึ่งที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ แต่อย่าลืมการป้องกันอย่างเคร่งครัด การ์ดอย่าตก  เพราะการสวมหน้ากากอนามัยและเว้นระยะห่างทางสังคมก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยลดโอกาส และความเสี่ยงของการติดเชื้อโรค เชื้อไวรัสต่างๆ ลดโอกาสการเกิดโรคระบาดครั้งใหญ่ ครั้งใหม่ในอนาคตได้อีกทางหนึ่ง

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...