Friday 29 March 2024 | 5 : 22 pm

ไม่ว่าจะกี่ล็อกดาวน์ ร่างกายยิ่งต้องสตรองให้มากที่สุด STAGE Find The Real U ฟิตเนสพรีเมียม แนะนำ STAGE Connects ออกกำลังกายออนไลน์ ไลฟ์สไตล์เสริมภูมิในยุคโควิด

แม้ว่าความร้ายแรงของวิกฤตโควิดจะส่งผลกระทบให้เมืองไทยต้องถูกล็อกดาวน์ไปอีกกี่ครั้ง กักตัวยาวๆ ไปอีกกี่หน แต่จงอย่าปล่อยให้สุขภาพต้องล็อกดาวน์ไปพร้อมกับวิถีชีวิตของคุณ ลุกขึ้นมาออกกำลังกายเพื่อกระตุ้นเสริมภูมิคุ้มกันในยุคโควิด! ซึ่งการออกกำลังกายถึงแม้เป็นเรื่องง่าย แต่จริงๆ แล้วหากออกกำลังกายเล่นผิดท่าเพียงไม่กี่องศา ก็อาจส่งผลให้กล้ามเนื้อและกระดูกบาดเจ็บได้ มากไปกว่านั้น เมื่อเกิดความเจ็บป่วย การไปโรงพยาบาลในช่วงวิกฤตโควิดก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเพียงแค่คุณก้าวขาออกจากบ้าน เชื้อโรคมากมายมีอยู่เต็มไปหมด เพียงประมาทแค่เสี้ยววินาที ความเสี่ยงของการติดเชื้อโควิดเกิดขึ้นได้ในทุกเวลา จึงจำเป็นต้องพยายามดูแลตัวเองในช่วงเวลานี้ให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้เจ็บป่วย และให้ร่างกายแข็งแรงให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะนั่นเป็นสิ่งเดียวที่คุณจะช่วยตัวคุณเองได้ด้วยสองมือของคุณเอง ดังนั้นก่อนเริ่มออกกำลังกายจึงควรศึกษาหาข้อมูลรูปแบบการออกกำลังกาย ท่าบริหารต่างๆ ที่เหมาะสมกับช่วงวัยและรูปร่าง

ด้วยไลฟ์สไตล์ยุคโควิดที่ไม่สามารถให้คุณทำอะไรในชีวิตประจำวันได้เหมือนโลกในยุคเมื่อก่อน เพราะโควิดสกัดไปทุกทาง กระทบทุกอาชีพ ทุกหย่อมหญ้า หลายธุรกิจต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอด เกิดความกดดัน ความเครียด ทำให้ทุกคนลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนชีวิตและค้นพบแล้วว่า “การไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ” ผู้คนในยุคนี้ตระหนักและตื่นตัวพร้อมให้ความสำคัญกับร่างกายที่แข็งแรง ทำให้ไลฟ์สไตล์ผู้คนส่วนใหญ่หันมาออกกำลังกายกันเยอะขึ้นมาก นอกจากนี้ยังใส่ใจสุขภาพไปถึงเรื่องการกินและการใช้ชีวิต เพื่อเร่งเสริมภูมิทั้งภายในและภายนอก พักผ่อนให้เพียงพอ ตากแดดยามเช้าเพื่อรับวิตามินดีช่วยทำให้กระดูกแข็งแรง ทานอาหารที่มีประโยชน์ โชคดีที่ประเทศไทยมีอาหารไทยพื้นบ้าน ที่เต็มไปด้วยผัก สมุนไพรไทยมากมาย อาทิเช่น ใบกะเพรา กระชาย กระเทียม ขิง ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด และที่สำคัญต้องไม่ประมาท การ์ดห้ามตก สวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือ พกเจลแอลกอฮอล์ เว้นระยะห่าง งดออกจากบ้านโดยไม่จำเป็น ไม่ใช้ของร่วมกับผู้อื่น ทานอาหารที่ปรุงสุกใหม่เสมอ

สุทัศน์ วงศ์สุขศิริ

STAGE Find The Real U ฟิตเนสระดับพรีเมียม ศูนย์รวมแหล่งออกกำลังกายครบวงจร ใจกลางเมืองย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากสถานการณ์ดังกล่าว เนื่องจากมีข้อจำกัดในการเข้ามาใช้บริการฟิตเนส โดยคุณสุทัศน์ วงศ์สุขศิริ (กรรมการผู้จัดการ / ผู้ร่วมก่อตั้ง STAGE Find The Real U นักไตรกีฬา /นักวิ่ง Trail และ Ironman หลายสนามทั้งในและต่างประเทศ) ได้ตระหนักและมีความเข้าใจในคนที่รักสุขภาพ ชื่นชอบการออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้ร่างกายอยู่เสมอ ณ วันนี้ STAGE Find The Real U แหล่งศูนย์รวมการออกกำลังกายแบบออฟไลฟ์ครบวงจร ได้ต่อยอดไปสู่การให้บริการ STAGE Connects ออกกำลังกายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ในรูปแบบมากมายที่ตอบโจทย์สำหรับคนในยุคโควิด เพียงแค่คุณมีโทรศัพท์มือถือ โน๊ตบุ๊ค ไอแพด และสัญญาณอินเตอร์เน็ต ก็สามารถออกกำลังกายและ Fit Anywhere ได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นที่ระเบียง สนามหญ้า ห้องรับแขก ห้องนอน และทุกพื้นที่ในบ้านของคุณ มากไปกว่านั้น นอกจากการออกกำลังกาย แบบ 1 on 1 online กับเทรนเนอร์ คุณยังสามารถออกกำลังกายไปพร้อมกับครอบครัวที่บ้าน หรือแม้กระทั่งออกกำลังกายไปพร้อมกับเพื่อนฝูงที่ผ่าน VDO Call เข้ามาพร้อมๆ กัน เพิ่มบรรยากาศที่สนุกสนาน ผ่อนคลายความเครียด ดังนั้นการออกกำลังกายออนไลน์จึงถือได้ว่าเป็นรูปแบบการกำลังกายที่ชาญฉลาด เพราะนอกจากจะช่วยเสริมภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรงแล้ว ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคโควิดอย่างแท้จริง ทำให้ช่วงกักตัวอยู่บ้านยาวๆ คุณยังได้มีรูปร่างที่ดีขึ้นควบคู่ไปด้วย

“การออกกำลังกายไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป คุณสามารถมีสุขภาพที่แข็งแรงควบคู่ไปกับการสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้ด้วยตัวคุณเอง และวันนี้ STAGE ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมภูมิคุ้มกันจากการออกกำลังกาย เพราะชั่วโมงนี้สุขภาพต้องมาก่อน ขอให้ทุกคนมีใจเข้มแข็งไปพร้อมกับร่างกายที่แข็งแรงของคุณ อดทนและมีความหวังว่าพรุ่งนี้จะต้องดีขึ้น แล้วเราจะผ่านมันไปได้ด้วยกันครับ

กล่าวโดย คุณสุทัศน์  วงศ์สุขศิริ (กรรมการผู้จัดการ / ผู้ร่วมก่อตั้ง STAGE Find The Real U) ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง

STAGE Find The Real U ขอแนะนำ STAGE Connects ออกกำลังกายออนไลน์ ที่ส่งมอบประสบการณ์ให้แก่สมาชิกและผู้รักสุขภาพทุกท่านผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อให้สมาชิกได้ออกกำลังกายต่อเนื่องกับ Personal Trainer แม้ว่าจะไม่สามารถเดินทางมาที่ STAGE Find The Real U ได้ และเราพร้อมขยายบริการช่วง Work Form Home กับการออกกำลังกายในบ้านหรือทุกที่ ทุกเวลา ที่สะดวก โดยมีการวิเคราะห์พฤติกรรมเพื่อออกแบบโปรแกรมออกกำลังกายส่วนบุคคลให้เหมาะสมกับคุณ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง พัฒนาศักยภาพไปยังเป้าหมายที่คุณต้องการ เพิ่มแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย และสนุกสนานไปด้วยกัน

STAGE Connect ออกกำลังกายออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปท์

  • 1 on 1 personalized training program ออกแบบการอออกกำลังกายส่วนบุคคลให้กับสมาชิก 
  • Fit anywhere ทุกที่ไม่เหงามีเราเป็นเพื่อน สร้างแรงบันดาลใจและฟิตไปกับเรา 
  • Health is not on hold เราขอดูแลสุขภาพของสมาชิกอย่างต่อเนื่องผ่านรูปแบบประสบการณ์ใหม่ที่หลากหลาย 

STAGE Connect  ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่หลากหลายรูปแบบ 

  • Virtual VDOs วางแผนการออกกำลังกายส่วนบุคคลและส่ง Virtual VDO ให้สมาชิกออกกำลังกายตามได้ง่าย สนุกสนาน เพียงปลายนิ้ว
  • VDO call ออกกำลังกายไปพร้อมกับ PT แบบ real time และมอบ Virtual VDO สร้างสีสันในการออกกำลังกายให้สนุกมากยิ่งขึ้น 
  • Private service พา STAGE และ PT คนโปรดไปสู่สถานที่ๆสมาชิกต้องการ (รัศมี 10 กม. จาก STAGE) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02 003 5445

STAGE Connect มีแพ็กเกจที่ตอบโจทย์เฉพาะกลุ่ม (HOT สุดขณะนี้!!)

  1. 21 days challenge 
  2. senior 7 days workout 
  3. yoga mindfulness 

ช่วงเวลานี้สุขภาพคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ในขณะที่น้ำใจของการแบ่งปันสามารถสร้างกำลังใจและวันดีๆให้คนอื่นได้ ผ่าน 3 แพ็กเกจ Virtual VDO เพื่อสร้างสุขภาพสำหรับผู้เริ่มต้นออกกำลังกายหรือลดความเครียดด้วยการขยับไปกับเรา มีตารางวางแผนพร้อมการแนะนำลำดับของ Virtual VDO สนุก ทำตามได้ง่าย ดูวิดีโอได้ตลอดพร้อมรับเสื้อยืดรุ่นพิเศษจากSTAGE Find The Real U เพื่อสมทบทุนให้กับกลุ่มอาสาเส้นด้าย และผู้พิการทางสายตาที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 ทั้งหมดเพียง 990 บาท (รับจำนวนจำกัด) 

สำหรับสาย performance เรามีแพ็กเกจสำหรับนักไตรกีฬาและสายปั่น สร้างเสริมศักยภาพและแรงขับเคลื่อนที่บ้านพร้อมมีบริการเลือกเช่าจักรยาน อุปกรณ์เสริมสายปั่น เทรนนิ่งแพลน การแข่งปั่นสร้างความสนุกผ่าน app ร่วมกัน และแพ็กเกจตรวจวัดการพัฒนาศักยภาพจาก SPORT Lab

สาย Family  Trampodance กระโดดขึ้นมาร่วมสนุกกันบนแทรมโพลีนและเด้งไปกับจังหวะเพลงสุดมันส์ ได้เบิร์นแคลอรี่กันอย่างเพลิดเพลิน ช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง การกระโดดที่จะทำให้เรียวขาคุณกระชับและเฟิร์มสุด ๆให้กล้ามเนื้อแกนกลางสตองได้โดยไม่ทำให้ข้อต่อของคุณต้องรับแรงกระแทก และผู้ปกครองที่มีน้องๆ วัยกำลังโต แนะนำให้ออกกำลังกายด้วยการกระโดดจะช่วยเรื่องความสูงได้อีกด้วยค่ะ

Family Fun & Games Unbox ของเล่นเป็นเซ็ต พร้อมแนะนำเกมเพื่อเสริมทักษะที่ได้พัฒนาทั้งกล้ามเนื้อมัดเล็ก มัดใหญ่ ความว่องไวที่เต็มไปด้วยความสนุก เล่นกันเป็นครอบครัวสร้างความอบอุ่นและเสียงหัวเราะในช่วงอยู่บ้าน

เหล่านักกีฬาคนดัง ต่างชื่นชอบการออกกำลังกาย เพราะให้ประโยชน์และตอบโจทย์ชีวิตในยุค New Normal

คุณอาย-ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร (อดีตนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยและ ผู้ประกาศข่าวช่องHD)

IG : sornsawan _ch7hd

อาย-ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร

FB : Sornsawan Phuvichit

If it doesn’t challenge you It doesn’t change you.

เพราะชีวิต อาย ขาดการออกกำลังกายไม่ได้จริงๆ ต้อง work out (แทบ) ทุกวัน ไม่มากก็น้อย เป็นแบบนี้มานานแล้ว เรียกว่าเสพติด ก็ไม่ผิดนัก ไม่ว่าจะวิ่ง, ว่ายน้ำ , weight training, cardio , body weight สลับสับเปลี่ยนกันไป จะได้ไม่เบื่อ ส่วนตัวอาย ถ้าการออกกำลังหรือเล่นกีฬาโดย “ไร้เป้าหมาย” เหมือนชีวิตขาดรสชาติ ต้องมี personal goal setting หรือมีใคร challenge เพื่อให้เกิดแรงผลัดดัน การออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬา ก็จะสนุกและมีเป้าหมาย ทุกครั้งที่เทรน

แต่ด้วยข้อจำกัดในยุคโควิด ทำให้การออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬาต้อง “ย่อส่วน” ทั้งเป้าหมาย และรูปแบบการออกกำลังกาย ทางเลือกใน “การเทรนออนไลน์” ก็มา! ดีที่อาย เป็นสมาชิก stage find the real u ที่เข้าใจสมาชิก จัดโปรแกรมเทรนออนไลน์ กับ trainer มืออาชีพ ที่ช่วยวางโปรแกรมในการออกกำลังกายแต่ละวัน ให้เป็นไปตาม goal ที่ของเรา การเทรนแต่ละครั้งจะสนุก เหนื่อย แถมได้ฟอร์มที่ถูกต้อง สวยงาม ถือเป็นข้อดีในการฝึกกับเทรนเนอร์ ที่มีประสบการณ์ เพราะปกติ เทรนเอง ยกผิด ยกถูก บาดเจ็บก็บ่อย การเทรนออนไลน์ สำหรับอาย จึงตอบโจทย์การออกกำลังกาย ในยุค normal เป็นอย่างดี”

เอ-มธุรดา (คุโณปการ) วงศ์ไวโรจน์

คุณเอ-มธุรดา (คุโณปการ) วงศ์ไวโรจน์ (อดีตนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 11 และซีเกมส์ 2 สมัย / อดีตพิธีกรโทรทัศน์และ DJ 104.5 FAT radio / เจ้าของแบรนด์ชุดแต่งงาน BRIDESMAIDTHAILAND www.bridesmaidthailand.com)

IG : a_maturada

FB : Maturada wongwairoj

“จริงๆ สำหรับแต่ละคนที่มีสภาพร่างกาย เป้าหมายและข้อจำกัดที่แตกต่างกัน การออกกำลังกาย ควรทำให้ง่าย คล่องตัว และสนุกตามจริตของแต่ละคน ยิ่งพอมีสถานการณ์ตอนนี้ที่มีปัจจัยข้อจำกัดเพิ่มในเรื่องสถานที่เข้ามาอีก 

การออกกำลังกายออนไลน์ เรียกได้ว่าตอบทุกโจทย์อย่างแท้จริง เพราะสามารถออกได้ทุกที่ ได้ทุกเวลา ได้ทุกขณะที่พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ เว้นระยะห่างได้เท่าที่ต้องการ สะดวก ปลอดภัย ไร้กังวล เรียกว่า ฟิตแอนด์เฟิร์มได้อย่างอิสระเสรีค่ะ”

พิณ-กรพินธุ์ กฤษณาวารินทร์

คุณพิณ-กรพินธุ์ กฤษณาวารินทร์ (pilates instructor @ stage find the real you / เจ้าของร้าน :stage cafe / รับอ่านสปอตโฆษณาทีวี วิทยุ Presentation, Voice Over ทุกประเภท / นักไตรกีฬา /นักร้อง / นักแสดง )

IG :pinsocute

FB : korrapin puangpo

“การมีวินัยในการออกกำลังกาย ไม่ได้มีประโยชน์แค่ช่วยให้เราสุขภาพดี แต่ยังฝึกให้เราชนะใจตัวเองในทุกๆวัน ชีวิตประจำวันของพินในแต่ละวันเรียกได้ว่าอยู่กับการออกกำลังกายตลอด เหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้วค่ะ พินสนุกกับการเล่นกีฬาหลากหลาย เล่นไตรกีฬามาหลายปี ซึ่งเช้ามาก็จะต้องเอาละ ตั้งนาฬิกาปลุกตั้งแต่ไก่ยังไม่ขัน ตื่นมาซ้อมวิ่ง  หลายครั้งก็คิดนะ ง่วงก็ง่วง เหนื่อยๆก็เหนื่อยทำไมไม่นอนตื่นสายๆสบายๆ แต่หลังจากซ้อมเสร็จจะรู้สึกดี ฟินมาก จะขอบคุณตัวเองทุกครั้งที่เอาชนะใจตัวเองตื่นมาออกกำลังได้ ส่วนช่วงเย็นบางวันก็จะซ้อมว่ายน้ำ หรือปั่นจักรยาน หรือพิลาทิส

แต่พอมีวิกฤต ทีนี้จบเลยกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆของกอร่า วิ่งข้างนอกไม่ไปแล้ว ว่ายน้ำก็สระปิด สรุปตอนนี้เหลือแต่ปั่นจักรยาน ปั่นที่บ้านวนไป แล้วก็เล่นพิลาทิสบ้างบางวัน โชคดีที่ Stage มี 1 on 1 Personalized training program ที่เทรนเนอร์จะช่วยวางแผนการออกกำลังกายส่วนตัวให้ ลักษณะการtrain ก็จะมี2แบบคือ Virtual VDO แล้วก็แบบ VDO call ทำให้เราไม่ต้องเดินทางออกไปนอกบ้านก็ออกกำลังได้ เหมือนได้เทรนกับเทรนเนอร์ตัวเป็นๆที่ฟิตเนสเลย เพียงแค่ คุยกันผ่านจอ แม้ว่าที่บ้านจะไม่ค่อยมีอุปกรณ์ ฟิตเนสอะไรใดๆ มีแค่ดัมเบล ก็ไม่มีปัญหาค่ะ เทรนเนอร์จัดโปรแกรมให้เราฝึกได้หมดเอาเท่าที่เรามี

ทุกวันนี้โลกมันเปลี่ยน การออกกำลังของเราก็ต้องปรับตาม พินว่า การออกกำลังกายมันเหมือนการหยอดกระปุก ที่ค่อยๆสะสมไปเรื่อยๆ สร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อของเราเรื่อยๆ เมื่ออายุเรามากขึ้นเราก็จะได้ประโยชน์จากร่างกายที่แข็งแรงนี้ไปอีกนาน”

คุณแพรว-ภาพตะวัน คงสมแสวง (Beauty Blogger / นักวิ่ง / นักไตรกีฬารุ่นใหม่)

แพรว-ภาพตะวัน คงสมแสวง

Blog: www.phaptawan.com

FB : phaptawanpage

IG : preauphaptawan

Youtube : Phaptawan

“โควิดทำให้ชีวิตเราสะดุดในหลายๆเรื่องค่ะ การออกกำลังกายก็ทำเหมือนแต่ก่อนไม่ได้ จะไปยิม จะไปสระว่ายน้ำก็ไม่ได้ แต่ว่าเราต้องรักษาร่ายกายให้แข็งแรง รักษา performance เพราะว่าเราไม่อยากให้ที่ออกมาเสียเปล่าแล้วก็ไม่รู้ว่าจะมีแข่งครั้งหน้าอีกเมื่อไรก็อยากจะให้ร่างกายพร้อมอยู่เสมอค่ะ การเทรนออนไลน์ช่วยแพรวได้มากเลยในวันที่เราไปไหนไม่ได้ ต้องอยู่บ้านตลอดเพราะว่าอย่างเราพอจะออกกำลังกายเป็นอยู่แล้วก็มีผู้เชี่ยวชาญมาวางโปรแกรมการออกกำลังกายให้ตรงกับเป้าหมายของเราค่ะ ถึงจะต้องอยู่บ้านหยุดเชื้อไปไหนไม่ได้แต่เรื่องออกกำลังกายเราก็ไม่อยู่กับที่ค่ะ เราต้องพัฒนากันต่อไป

STAGE Find The Real U ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ใกล้ CDC, The Crystal Park, Central EastVille โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-003-5445 Line : @stagefindtherealu

#STAGEFindTheRealU #FindTheRealU

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...