Thursday 2 May 2024 | 4 : 46 pm

เปิดประสบการณ์การจัดดอกไม้สไตล์ URBANFLOWERS

ใครที่เคยคิดว่า ‘การจัดดอกไม้’ เป็นเรื่องที่ยากเย็นซะเหลือเกิน โปรดคิดใหม่! เพราะ Life Diary มีโอกาสได้ไปเวิร์คช้อปการจัดดอกไม้ที่ร้านสุดอินเตอร์ฯ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญการจัดดอกไม้ในรูปแบบต่างๆ คอยแนะนำเทคนิคง่ายๆ ให้ บอกเลยว่างานนี้ได้ช่อดอกไม้สวยเก๋กลับไปฝากคนที่เรารักได้ยิ้มแก้มปริแน่นอน

UrbanFlowers ร้านดอกไม้สุดพรีเมียมแห่งนี้ เกิดจากแรงบันดาลใจและแพสชั่นอันแรงกล้าของ โยฮันเนส เบิร์กสตรอม (Johannes Bergstrom) ผู้บริหารหนุ่มชาวสแกนดิเนเวียน เพื่อมอบการบริการและความประทับใจที่ดีที่สุดให้ทั้งผู้ให้และผู้รับ พร้อมด้วยบริการส่งของขวัญที่สามารถครีเอทได้ตามความต้องการเฉพาะบุคคลในราคาที่เหมาะสม ครั้งนี้ UrbanFlowers ได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปโดยรวมพลคนมีสไตล์ มาร่วมเปิดประสบการณ์จัดดอกไม้หลากหลายมิติ โดยได้ Florist Team มาสาธิตการจัดช่อดอกไม้ในหลากหลายรูปแบบ พร้อมทั้งมิกซ์แอนด์แมตช์ด้วยดอกไม้นำเข้านานาพรรณ ในบรรยากาศสุดคูล ณ UrbanFlowers Studio @ โครงการ Taka Town ซอยสุขุมวิท 39

โยฮันเนส เบิร์กสตรอม (Johannes Bergstrom) CEO และผู้บริหาร UrbanFlowers เผยถึงสิ่งที่เขาตั้งใจและมุ่งหวังที่จะทำให้ UrbanFlowers เป็นชื่อที่ติด Top of Mine ของกลุ่มลูกค้าที่ใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อมอบความสุข และความประทับใจแด่ทั้งผู้ให้และผู้รับ

ความแตกต่างที่สัมผ้สได้

UrbanFlowers มุ่งมั่นเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า รวมถึงการคัดสรรและจัดหาประสบการณ์สุดพิเศษในการส่ง มอบของขวัญ เพื่อสร้างความโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ตัวผลิตภัณฑ์สินค้าที่ให้บริการ ครอบคลุมทั้งดอกไม้สดที่ผ่านการตัดแต่งอย่างมีสไตล์, บริการจัดส่งต้นไม้ขนาดเล็กพร้อมกระถาง, ดอกไม้แห้ง รวมไปถึงของขวัญที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงเหมาะสำหรับคนเมืองที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษในทุกๆ โอกาส และเรายังให้ความสำคัญกับความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง เพื่อสร้างให้เกิดความเชื่อมั่นว่า พวกเขาจะได้รับประสบการณ์ ส่งของขวัญในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ในราคาที่เหมาะสม อีกทั้งความแตกต่างในเรื่องดีไซน์ที่มอบให้ทั้งในเรื่องความแปลกใหม่ และเอกลักษณ์เฉพาะที่ให้กลิ่นอายในสไตล์สแกนดิเนเวียน”

บริการเหนือราคา เพิ่มคุณค่าความประทับใจ

“ที่ UrbanFlowers เราสร้างให้เกิดความเชื่อมั่นว่าผู้มาใช้บริการจะได้รับประสบการณ์ส่งของขวัญในแบบที่ไม่ซ้ำใคร และใน ราคาที่เหมาะสม เราใส่ใจในการนำเสนอตั้งแต่เว็บไซต์ที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยรูปภาพ และแพลตฟอร์มที่เข้าถึงง่าย และขั้นตอน ที่แสนสะดวกในการใช้งาน พร้อมให้บริการคำปรึกษาลูกค้าตลอด 24/7 อีกทั้งบรรจุภัณฑ์การจัดช่อที่สุดแสนพรีเมี่ยมซึ่งเป็น เอกลักษณ์ของเรา การ์ดอวยพรที่หลากหลายในทุกๆโอกาสพิเศษ ตลอดจนถึงการจัดส่งที่พร้อมให้บริการถึงมือผู้รับภายใน 3 ชั่วโมง ด้วยระบบจัดส่งควบคุมอุณหภูมิความเย็น เพื่อความสดใหม่ของช่อดอกไม้ สิ่งเหล่านี้นับเป็นประสบการณ์ช้อปปิ้ง เหนือระดับที่จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า พวกเขาจึงมั่นใจได้ว่า UrbanFlowers จะเป็นทางเลือกในการส่งของขวัญที่ดีและตอบโจทย์สำหรับการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพมหานคร” โยฮันเนส เบิร์กสตรอม กล่าวปิดท้าย

นอกจากนี้UrbanFlowers ยังมีพันธสัญญาในการส่งต่อความเป็นเลิศในทุกมิติสำหรับประสบการณ์ส่งของขวัญ เราจึง สามารถรับรองในคุณภาพสินค้าระดับพรีเมียมเทียบกับราคาที่เรานำเสนอ จากการคัดสรรและแสวงหาดอกไม้นานาพันธุ์ ที่ต้องสดใหม่ ผ่านการนำเข้า 100% จากพันธมิตรที่มีความน่าเชื่อถือซึ่งเป็นคู่ค้ากับเกษตรกรผู้ผลิตโดยตรง โดยช่อดอกไม้ ทุกชนิดมีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่แบบคลาสสิก (Classic), ดับเบิล (Double) และทริปเปิล (Triple) มาพร้อมแจกันในสไตล์ นอร์ดิกที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ประดับตกแต่งที่จะช่วยเพิ่มสัมผัสสุดหรูหราให้กับของขวัญ ทุกชิ้น สะท้อนนิยามของ UrbanFlowers ที่ให้ความใส่ใจทุกรายละเอียดด้วยความพิถีพิถันเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการ

– ช่อดอกไม้ในสไตล์โมเดิร์นเทรนดี้: UrbanFlowers นำเสนอคอลเลคชั่นช่อดอกไม้ที่ผ่านการจัดแต่งมาอย่างวิจิตรบรรจง โดยอวดโฉมผ่านดีไซน์บิดเกลียวเป็นวงคล้ายเครื่องเล่นแผ่นเสียงรุ่นวินเทจ ซึ่งการจัดดอกไม้ในลักษณะนี้นับเป็นการดึงเอา เอกลักษณ์ของความงามในสไตล์ร่วมสมัย ถ่ายทอดเป็นของขวัญที่จะสร้างความประทับใจให้ผู้รับได้อย่างไม่รู้ลืม

– ปรับแต่งตามความต้องการเฉพาะบุคคล: UrbanFlowers เรามอบอิสระให้ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบการจัดดอกไม้ตาม ความพึงพอใจอีกทั้งยังปรับแต่งเฉพาะบุคคลได้ตามแต่ขนาด งบประมาณ รวมไปถึงรูปแบบในการนำเสนอไม่ว่าลูกค้าจะเลือก ประดับด้วยแจกันหรือห่อด้วยกระดาษเรียบโก้ UrbanFlowers ก็สามารถ เนรมิตรจัดสรรได้ทุกความพึงพอใจเฉพาะบุคคล

– มาตรฐานการบริการลูกค้าเหนือระดับ: UrbanFlowers เราให้บริการจัดส่งสินค้าภายในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง ในเขตพื้นที่ กรุงเทพฯชั้นใน ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ลูกค้าสามารถวางใจได้ในความฉับไว ตรงต่อเวลา และมาตรฐานบริการที่มีความน่าเชื่อถือ ผ่านเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายผ่านการจัดหมวดหมู่ตามโอกาส, สีสัน และชนิดของดอกไม้ อีกทั้งกระบวนการสั่งซื้อยังถูกออกแบบ ให้มีความเรียบง่าย เพื่ออำนวยความสะดวกและประสบการณ์ช้อปปิ้งอันเพลิดเพลิน

– บริการวิดีโออวยพรสุดพิเศษ: UrbanFlowers ขอเสนอบริการสุดพิเศษในรูปแบบวิดีโออวยพร ซึ่งจะเปิดให้บริการภายในไม่กี่สัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง โดยลูกค้าสามารถบันทึกข้อความผ่านคลิปวิดีโออวยพร เพื่อแบ่งปันความรักและความปรารถนาดี แก่บุคคลอันเป็นที่รักผ่านการ์ดอวยพรที่มาพร้อม QR โค้ดซึ่งสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้รับของขวัญ ปลายทางได้อิ่มเอมใจไปกับข้อความที่ส่งผ่านคลิปวิดีโออวยพร

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ UrbanFlowers และสัมผัสประสบการณ์เลือกซื้อของขวัญด้วยทางเลือกอันหลากหลาย ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.urbanflowers.co.th/ หรือทาง Instagram และ Facebook: UrbanFlowersBangkok

เปิดเวที ‘Gourmet & Cuisine Young Chef 2024’ เฟ้นหาเชฟเยาวชนรุ่นใหม่ สู่เชฟมืออาชีพ ...

ใกล้เข้ามาแล้วกับเวทีการแข่งขันทำอาหารระดับอุดมศึกษา “Gourmet & Cuisin...